Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư ICID Complex – một phong cách Singapore giữa lòng Hà Nội

Với phương châm sống sôi động, ở tiện nghi, Chung cư ICID Complex mang đến một khái niệm mới về căn hộ có giá thành trên 1 tỷ đồng. Chung cư ICID Complex không chỉ là căn hộ để ở mà còn là nơi kiến tạo giá trị sống đích thực cho người trẻ.
Chung cư ICID Complex
ICID Complex 
Người Việt trước đây khi nói về chung cư vẫn thường chỉ quan tâm tới diện tích bao nhiêu, bao nhiêu phòng ngủ, bao nhiêu tiền….Nhưng sau thời gian đưa vào sử dụng đã thấy rất nhiều hạn chế, từ chất lượng công trình tới dịch vụ tòa nhà đều không đáp ứng được nhu cầu của cư dân. Những bể bơi, phòng tập gym, spa, thư viện, nhà trẻ … chỉ ở chung cư cao cấp với giá tiền không phải rẻ mới có.
Chung cư ICID Complex gồm 2 tòa chung cư Orchid và Clover mang những biểu tượng của đất nước Singapore xinh đẹp. Chỉ với giá tiền trên 1 tỷ đồng cho căn 2 ngủ bạn đã có thể sở hữu căn hộ mơ ước đẳng cấp quốc tế tại. Chung cư ICIDComplex được thiết kế 3 tầng hầm, 4 tầng dịch vụ, 26 tầng căn hộ, cung cấp ra thị trường 646 căn chung cư có diện tích từ 63,8 - 83,8m2. Chung cư ICID Complex với những cung đường ánh sáng, các shophouse thông tầng làm nên vẻ đẹp lung linh, hiện đại không phải dự án nào cũng có được. Tại đây, bạn có thể thỏa sức mua sắm tại các siêu thị tiện ích, cùng những người thân tiệc tùng tại các nhà hàng, thư giãn bên những ly café hay được chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn tại phòng khám đa khoa quốc tế. Chúng tôi tạo nên sự tiện lợi tối đa cho cuộc sống của bạn. 
Chung cư ICID Complex
Tầng 1 - ICID Complex

Chung cư ICID Complex
Shophouse
Chung cư ICIDComplex cũng quan tâm tới chất lượng cuộc sống của gia đình bạn khi bố trí phòng tập gym, spa, yoga, phòng xông hơi, bể bơi bốn mùa rộng 500m2 ngay tại tầng 4 của tòa nhà hay bạn có thể thư thái dạo bộ tại con đường trên cao, được ngắm nhìn thành phố hoa lệ tại góc ngắm cảnh trên cao… Bạn cũng có thể nghiên cứu tài liệu tại thư viện, khu làm việc sáng tạo và đặc biệt hơn dự án rành một diệnh tích không nhỏ để làm trường mầm non, khu vui chơi ngoài trời để nâng cánh ước mơ cho thế hệ tương lai của đất nước. Chung cư ICID Complex vừa mang sự tiện nghi của một cuộc sống đủ đầy vừa mang một sự yên bình nhưng tràn đầy năng lượng.
Chung cư ICID Complex
Tầng 4 - ICID Complex


Chung cư ICID Complex
Bể bơi 500m

Gia đình bạn được bảo vệ một cách tốt nhất với hệ thống an ninh được đầu tư bài bản với camera CCTV 24/7 toàn khu và các vị trí trọng yếu.
Chung cư ICID Complex
Hệ thống an ninh CCTV

Không gian sống nâng tầm đẳng cấp, Chung cư ICID Complex đã mang tới định nghĩa mới cho căn hộ trị giá 1 tỷ đồng. Dự án còn trở thành trái tim, là biểu tượng của khu vực đường Lê Trọng Tấn. Ở ICID Complex có một phong cách Singapore trong lòng Hà Nội.
Quý khách quan tâm, xin vui lòng liên hệ, văn phòng bán hàng dự án chung cư ICID Complex Hà Đông, hotline: 0987.429.748


Chung cư ICID Complex
Chung cư ICID Complex – một phong cách Singapore giữa lòng Hà Nội Reviewed by vietland24h.net on 08:49 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu