Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Thiết kế căn góc số 2 dự án chung cư ICID Complex

Dự án chung cư ICID Complex là chung cư cao cấp trên đường Lê Trọng Tấn, là trái tim của khu đô thị Gleximco. Dự án được xây dựng theo phong cách Singapore, đến với chung cư ICID Complex bạn không chỉ được sở hữu căn hộ chất lượng cao mà còn nâng tầm cuộc sống bạn.
Chung cư ICID Complex
ICID Complex

Chung cư ICID Complex cung cấp ra thị trường 646 căn hộ có diện tích từ 63,8 đến 83,8m2, gồm loại 2 ngủ và 3 ngủ. Trong đó thiết kế căn số 2, diện tích 66,88m2 được xem là đẹp và giá thành phải chăng nhất.
Chung cư ICID Complex
Căn số 02 - ICID Complex

Căn số 2, nằm ở vị trí căn góc, có 2 mặt thoáng, cửa vào Đông Nam. Ban công tây bắc, đông bắc đối với tòa Orchid và tây bắc, tây nam đối với tòa Clover. Một mặt của căn hộ nhìn về phía liền kề, biệt thự của khu C Gleximco, nên sẽ rất thoáng, bạn sẽ thấy được sự phồn vinh, hiện đại tại một trong số khu đô thị bậc nhất đường Lê Trọng Tấn. Một mặt căn hộ nhìn xuống khu bể bơi, vườn đi bộ trên cao, khu vui chơi ngoài trời, khu rèn luyện thể chất, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, trong lành của nơi an cư của mình.
Điểm nhấn chính của căn hộ là sự thanh thoát, cân đối trong bố cục. Với ban công ở giữa căn hộ, bếp liền với ban công, 2 phòng ngủ nằm 2 bên vừa tạo được độ thoáng cho căn hộ, không bị mùi, các phòng cũng tạo được sự riêng tư cho mình. Ánh sáng phòng khách được tận dụng tối đa, khi vừa được sáng từ cửa sổ vừa được ánh sáng từ ban công chiếu vào làm cho căn hộ luôn tràn ngập năng lượng, nắng và gió. Phòng khách 27m2 là trung tâm của căn hộ, là nơi tụ tập của gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc. Phòng khách thẳng với phòng ăn sẽ tạo không gian rộng để nhà bạn có trẻ nhỏ vui chơi.
Giá căn hộ chỉ vào khoảng 1,35 tỷ/căn (trên 20 triệu/m2) bạn đã sở hữu ngay được căn hộ hợp lý nhất dự án chung cư ICID Complex. Thời gian đóng tiền linh hoạt, được chia làm 8 đợt, mỗi đợt chỉ từ 10-15%, ngân hàng hỗ trợ 70% trong vòng 20 năm. Khách hàng chỉ cần có tài sản tích lũy 400 triệu là có cơ hội sở hữu ngăn căn hộ đẳng cấp.
Số lượng có hạn, dự án chung cư ICID Complex chỉ có 52 căn hộ số 02 (mỗi tầng chỉ có 1 căn). Đây là một trong những căn hộ bán chạy nhất dự án, gần như ra căn nào hết hàng ngay căn đó. Với chương trình quà tặng và khuyến mại khủng lên đến hơn 100 triệu, bạn hãy nhanh tay đặt chỗ ngay để có căn hộ ưng ý.
Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án chung cư ICID Complex Hà Đông, hotline: 0987.429.748

Thiết kế căn góc số 2 dự án chung cư ICID Complex Reviewed by vietland24h.net on 10:33 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu