Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Thiết kế căn góc số 8 và số 9 dự án chung cư ICID Complex

Chung cư ICID Complex là dự án chung cư cao cấp trên đường Lê Trọng Tấn Hà Đông, trung tâm khu đô thị  Gleximco. Dự án mang phong cách Singapore, lựa chọn chung cư ICID Complex bạn không chỉ lựa chọn một căn hộ để ở mà còn lựa chọn cả không gian sống khác biệt nâng tầm cuộc sống.
Chung cư ICID Complex
ICID Complex
Dự án chung cư ICID Complex gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng nổi, 3 tầng hầm. Trong đó 4 tầng dịch vụ, 26 tầng căn hộ, cung cấp ra thị trường 646 căn hộ chất lượng cao. Mỗi tầng dự án có 12 căn, gồm loại 2 ngủ và 3 ngủ. Số lượng căn 3 ngủ là 2 căn/sàn (căn số 8 và căn số 9). Đây là căn góc và là căn hộ lớn nhất của tòa nhà.
Chung cư ICID Complex
Mặt bằng căn hộ ICID Complex
Thiết kế của các căn hộ tại dự án chung cư ICID Complex luôn đề cao sự giản đơn trong bố cục, nhưng toát lên sự trang nhã, quý phái bằng cách phối màu nhẹ nhàng, ấm áp. Các phòng đều có nhiều ánh sáng.
Bước từ ngoài hành lang vào căn hộ một bên là bếp rộng 5,9m2 được nối liền với logia rộng 4m2 vừa tạo ra sự thoáng mát, không bị mùi cho bếp, vừa làm cho bếp có sức sống, cảm giác khỏe khoắn ngay khi bước vào nhà. Một bên là nhà vệ sinh chung rộng 3,7m2, nhà vệ sinh bố trí ngay đầu vừa tiện cho gia chủ sinh hoạt đồng thời gia đình có khách dễ dàng sử dụng. Phòng khách và phòng ăn được bố trí ở trung tâm căn hộ, diện tích 21m2, không quá lớn, với 2 cửa sổ hướng ra bên ngoài, phòng khách sẽ rất sáng, đây sẽ là nơi gia định bạn sum vầy ấm cúng bên mâm cơm hay được thư giãn, xem các chương trình ti vi yêu thích hoặc được ngắm nhìn cảnh phố xá nhộn nhịp qua lại sau một ngày làm việc mệt nhọc.
Chung cư ICID Complex
ICID Complex - căn hộ 83,8m2
Phòng ngủ lớn được bố trí trong cùng, diện tích 13,6m2, có phòng vệ sinh 3,25m2, phòng được nối liền với logia 2m2, vừa tạo được độ thoáng cho phòng, vừa là nơi tạo tiểu cảnh vườn treo trên cao cho căn hộ, tạo không gian xanh mang đến cảm giác mát lành chắc chắn sẽ là chốn thần tiên, cho bạn giấc ngủ an lành. Phòng ngủ 2 và 3 có diện tích 11,2m2, cửa sổ được hướng ra bên ngoài, làm cho phòng thoáng, đảm bảo sức khoẻ của con cái bạn. Từ phòng khách, bếp, ngủ đều có diện tích rất vừa phải đảm bảo được sự thoải mái trong sinh hoạt, sử dụng được hết công năng nhưng không bị lãng phí. Nội thất căn hộ được chủ đầu tư trang bị hiện đại, với sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh đầy đủ, bếp có đầu chờ cũng là yếu tố quan trọng khi bạn nhận nhà.
Nhẹ nhàng, đơn giản, nhưng hiện đại, phong cách thiết kế căn hộ 83,8m2 xứng đáng là hoa hậu của dự án chung cư ICID Complex. Số lượng có hạn, nhanh tay lựa chọn ngay căn hộ số 08, 09.
Quý khách hàng quan tâm, xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án chung cư ICID Complex Hà Đông, hotline: 0987.429.748
Thiết kế căn góc số 8 và số 9 dự án chung cư ICID Complex Reviewed by vietland24h.net on 11:02 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu