Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

thời cơ vàng để mua chung cư ICID Complex

Có tiền mua căn hộ lúc nào cũng được. Nhưng mua căn hộ lúc nào có lợi nhất thì không phải ai cũng biết. Thời cơ vàng để mua dự án Chung cư ICID Complex là khi nào?
ICID Complex Hà Đông
ICID Complex

Giá một căn hộ cũng có quy luật của nó, tùy vào thị trường và phân khúc mà giá căn hộ cũng biến động khác nhau nhưng nhìn chung được phân thành nhiều giai đoạn, giai đoạn đang làm móng, giai đoạn xây thô, giai đoạn nhận bàn giao nhà…
Dự án chung cư ICID Complex là tổ hợp chung cư cao cấp tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Gleximco, trên mặt đường Lê Trọng Tấn. Chung cư ICID Complex gồm 2 tòa được thiết kế 3 tầng hầm, 4 tầng thương mại, được tích hợp hơn 30 tiện ích, cung cấp ra thị trường 646 căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn Singapore.
Dự án chung cư ICID Complex hiện nay đã xong móng, đang xây phần thô. Đây là giai đoạn vàng để khách hàng mua căn hộ. Lúc này dự án đã có hợp đồng mua bán, đây là yếu tố pháp lý vô cùng quan trọng để khách hàng yên tâm về căn hộ của mình. Giá căn hộ tuy có tăng nhưng không đáng kể, đang ở mức độ lý tưởng nhất. Dự án chung cư ICID Complex có mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn loại 65m2 (khoảng 18,4 triệu/m2). Hiện tại đang có chương trình quà tặng cho khách hàng đặt chỗ thành công trị giá 40 triệu căn 2 ngủ và 50 triệu căn 3 ngủ. Đồng thời khách hàng có 2 sự lựa chọn, mua căn hộ được sử dụng gói vay lãi suất 0% trong tới lúc nhận nhà hoặc nếu không dùng gói lãi suất 0% sẽ được chiết khấu đến 5% giá trị căn hộ trước thuế và rất nhiều chương trình ưu đã khác, với tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng/căn hộ. Như vậy giá tiền thực tế bạn mua căn hộ thấp hơn rất nhiều. Thêm vào đó, khi mua nhà giai đoạn này ngân hàng hỗ trợ khách hàng 70% trong 20 năm, chỉ với tài sản tích lũy trên 300 triệu đồng bạn đã có cơ hội sở hữu ngay căn hộ mơ ước.
tiện ích dự án
Tiện ích ICID Complex 
Chung cư ICID Complex đang ra những đợt hàng đầu tiên, đây là giai đoạn khách hàng có thể lựa chọn căn, tầng ưng ý nhất. Điều này bạn không thể có được vào thời điểm nhận nhà, lúc đó bạn phải trả giá tiền rất cao nhưng cũng không mua được căn ưng ý. Chỉ với 12 căn/sàn, tổng 646 căn hộ, số lượng không quá lớn để đợi chờ khách hàng. Vì vậy, lựa chọn ngay từ bây giờ sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất.
Chung cư ICID Complex đã có nhà mẫu đầu tháng 10, đây là sự cố gắng của chủ đầu tư để khách hàng có thể hình dung ra căn hộ khi nhận bàn giao, giúp quý khách đánh giá được chính xác giá trị căn hộ.
cư dân ICID Complex
Cư dân ICID Complex

Căn hộ đẳng cấp, pháp lý đầy đủ, giá thành rẻ, chi phí ban đầu thấp, nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Hãy nhanh tay sở hữu ngay căn hộ chung cư ICID Complex vào thời điểm vàng!
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ phòng bán hàng dự án chung cư ICID Complex Hà Đông, hotline: 0987.429.748
thời cơ vàng để mua chung cư ICID Complex Reviewed by vietland24h.net on 11:44 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu