Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Những tuyến đường huyết mạch chạy qua Chung cư ICID Complex Hà Đông ?


Chung cư ICID Complex đang nổi lên như một điểm sáng của phân khúc chung cư Tây Hà Nội. Với tư duy mới, cách làm sáng tạo của chủ đầu tư công ty TNHH đầu tư và phát triển hạ tầng (ICID) đã cho thấy vai trò tiên phong trong tạo ra căn hộ đẳng cấp với giá bình dân. Giá trị của dự án càng được nâng cao khi có được vị trí thuận lợi. Vậy tại Chung cư ICID Complex có những tuyến đường nào chạy qua?
Chung cư ICID Complex
Minh họa tuyến đường chạy qua ICID Complex 
Trước tiên phải kể đến tuyến đường vành đai 3,5 hay còn được gọi là đường Lê Trọng Tấn, đây là con đường dân sinh quan trọng bậc nhất của Hà Nội. Hai bên tuyến đường là các dự án đình đám như Văn Phú, Park City, Dương Nội, Gleximco, Nam An Khánh, Bắc An Khánh, Đại Học Vân Canh …. Chủ yếu là liền kề, biệt thự, mật độ xây dựng không cao. Con đường huyết mạch này đi qua các huyện Đông Anh, Mê Linh, Hoài Đức, Hà Đông, Thanh Trì, Gia Lâm. Đang chuẩn bị thi công giai đoạn 2 qua các huyện Hoài Đức, một phần quận Hà Đông và huyện Thanh Trì. Mặt cắt ngang của tuyến đường rộng từ 42 – 60m. Chung cư ICID Complex nằm ngay trên mặt đường Lê Trọng Tấn được đầu tư bài bản sẽ là biểu tượng mới cho khu vực.
Tuyến đường thứ 2 là Đại Lộ Thăng Long. Thủ đô Hà Nội theo quy hoạch được mở rộng về phía tây, lấy trục xương sống là Đại lộ Thăng Lăng, kết nối các khu đô thị vệ tinh Hòa Lạc, Xuân Mai, các huyện ngoại thành với trung tâm Hà nội. Từ Chung cư ICID Complex bạn chỉ mất 10 phút tới được Big C. Tuyến đường lớn nhất Hà Nội đang phát huy được hết vai trò của mình khi cho thấy khoảng cánh địa lý chỉ là chuyện nhỏ. Được thiết kế hiện đại, lưu lượng vận tải lớn, đây là điểm mấu chốt để khách hàng yên tâm an cư tại các khu đô thị khu vực Hoài Đức, Hà Đông, hay các khu nghỉ dưỡng ở Quốc Oai, Thạch Thất…
Tuyến đường thứ 3 - Đường Tố Hữu: Không thể không nhắc tới trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương. Cách dự án Chung cư ICID Complex 1,5 km, là một trong những phương án lựa chọn di chuyển của nhiều khách hàng để vào khu vực Thanh Xuân, Đống Đa. Bên cạnh đó tuyến BRT đang được đầu tư, khai thác chắc chắn sẽ rút ngắn mọi khoảng cách trên địa bàn Hà Nội. Dọc tuyến đường các tòa nhà cao ốc đang được xây dựng sẽ làm cho cung đường trở nên sôi động, nhộn nhịp hơn.
Tuyến thứ 4: Đường Ngô Thị Nhậm kéo dài: được khởi nguồn từ đường Quang Trung, chạy ngang qua khu đô thị Ngô Thì Nhậm, Văn  Khê, Dương Nội, FLC Đại Mỗ, cắt đường Hữu Hưng (đường 72 cũ) và được nối với cầu vượt Tây Mỗ. Con đường này chỉ cách dự án ICID Complex 800m. Chính đường Ngô Thì Nhậm kéo dài đã khắc phục được hầu hết các nhược điểm của ICID Complex về vị trí. Bạn có thể di chuyển tới cầu vượt Tây Mỗ hay Vạn Phúc một cách dễ dàng hơn (tiết kiệm được nửa quảng đường so với hiện nay). Đặc biệt, đây là tuyến đường chính để vào đại siêu thị AEON Mall, bệnh viện Quốc tế sẽ làm điểm nhấn cho toàn khu vực. Trung tâm giao thương của một vùng rộng lớn đang hình thành, các dự án xung quanh sẽ tăng giá trị rất nhiều.
Tuyến đường thứ 5 + 6: Đường Lê Quang Đạo, Nguyễn Khuyến kéo dài (đường 72 cũ): Nối từ sân vận động Mỹ Đình và khu Văn Quán cắt qua khu vực đường 70 và đường Lê Trọng Tấn, kết thúc tại đường Vành đai 4. Với việc cách dự án 1 km, Chung cư ICID Complex Hà Đông sẽ có thêm phương án duy chuyển lên khu vực trung tâm Hà Nội. Đây là những tuyến đường chia sẻ lưu lượng với các đường Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long. Nó như những huyệt đạo được đã thông, sẽ làm cho khu vực như một người khổng lồ bừng tỉnh, không còn phân danh giới giữa nội thành và ngoại thành như trước nữa.  
Tuyến đường thứ 7 - Đường Vành đai 4: Là tuyến đường vành đai quan trọng phân biệt giữa khu đô thị trung tâm và các khu đô thị vệ tinh. Tuyến đường này cách dự án chỉ 1,5km. Các phương án di chuyển từ đường 5, quốc lộ 1A, tới các tuyến đường 32, đường cao tốc Nội Bài chỉ vài phút chạy xe. Giờ đây bạn có thể di chuyển mọi nơi, mọi khu vực một cách thuận lợi.
7 tuyến giao thông quan trọng của Thủ đô chạy qua, khu vực ngã ba của ba quận Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoài Đức sẽ có những bước phát triển ngoạn ngục. Chung cư ICID Complex sẽ là trái tim, là biểu tượng mới của khu vực với nét tinh hoa không nơi nào có được. 
Chung cư ICID Complex
Chung cư ICID Complex 

Quý khách quan tâm chung cư ICID Complex Hà Đông xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án, Hotline: 0987.429.748

Những tuyến đường huyết mạch chạy qua Chung cư ICID Complex Hà Đông ? Reviewed by vietland24h.net on 14:51 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu