Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Bạn có thật sự yên tâm về pháp lý khi mua chung cư ICID Complex?

Mua nhà dự án là cơ hội để khách hàng mua được căn hộ giá rẻ, được vay vốn ngân hàng và lựa chọn những căn, tầng ưng ý. Nhưng mua nhà dự án cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn không hiểu biết. Chung cư ICID Complex là dự án nhà hình thành trong tương lai, đáp ứng được đầy đủ các thủ tục theo quy định của pháp luật, mang đến sự yên tâm cho quý khách hàng.
Chung cư ICID Complex
ICID Complex 
Chung cư ICID Complex là tổ hợp chung cư cao cấp thuộc khu đô thị Gleximco nằm trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông. Dự án được xây dựng 3 tầng hầm, 4 tầng thương mại, 26 tầng căn hộ ở. Cư dân ICID Complex được trang bị trên 30 tiện ích đạt đẳng cấp Singapore, là điểm sáng cho bất động sản phía tây Hà Nội.
Chung cư ICID Complex do công ty TNHH xây dựng và phát triển nhà (ICID) làm chủ đầu tư, được khởi công từ tháng 3/2017 dự kiến bàn giao vào năm 2019, hiện nay đã xong móng và bắt đầu xây dựng phần thô.
ICID là chủ đầu tư uy tín, có 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Dự án không như nhiều dự án trên thị trường có sự mua bán đổi chủ, sáp nhập lại, khu đất xây dựng dự án lại là khu đất sạch (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất CB 574242 ngày 21/8/2015), triển khai xây dựng theo Quyết định số 2253/QĐ-UBND ngày 14/4/2017 của UBND Thành phố Hà Nội về việc cho phép công ty TNHH đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng chuyển mục đích sử dụng 4.420m2 đất tại lô C37 khu đô thị hai bên đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Nhà ở cao tầng. Được Sở Xây dựng Thành phố Hà Nội cấp phép xây dựng số 64/GPXD ngày 09/6/2017 và được ngân hàng VietComBank có chứng thư bảo lãnh dự án số 401/HTY.KH ngày 12/7/2017 về việc chấp thuận về nguyên tắc phát hành bảo lãnh hoàn trả tiền mua nhà ở hình thành trong tương lai. Đây là những pháp lý hết sức quan trọng đảm bảo dự án được triển khai. Đặc biệt sau thời gian thi công với tinh thần quyết liệt dự án đã đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán căn hộ theo Thông báo số 47/TB-CT ngày 21/9/2017 của Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng về việc chấp nhận đăng ký hợp đồng theo mẫu, điền kiện giao dịch chung. Đây là dấu mốc pháp lý đảm bảo độ an toàn cho người mua. 
Đến với Chung cư ICID Complex không những quý khách hàng được sở hữu căn hộ đẳng cấp, tiện nghi, rẻ mà còn yên tâm. Để tạo công cụ tài chính cho khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ, chúng tôi liên kết với ngân hàng cho vay tới 70% trong 20 năm, với lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng, được ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Từ ngày 1/10/2017 quý khách hàng quan tâm dự án có thể tham quan căn hộ mẫu, hãy nhanh tay gọi ngay phòng kinh doanh để được lựa chọn căn, tầng đẹp nhất tại dự án chung cư ICID Complex: 0987.429.748 
Chung cư ICID Complex
Sổ đỏ lô C37
Chung cư ICID Complex
Lô C37 - Lê Trọng Tấn
Chung cư ICID Complex
Quyết định chuyển mục đích sử dụng đất
Chung cư ICID Complex
Quyết định chuyển mục đích sử dụng đất 
Chung cư ICID Complex
Quyết định chuyển mục đích sử dụng đất
Chung cư ICID Complex
Giấy phép xây dựng 
Chung cư ICID Complex
Giấy phép xây dựng
Chung cư ICID Complex
Giấy phép xây dựng


Chung cư ICID Complex
Thông báo chấp nhận đăng ký hợp đồng theo mẫu
Bạn có thật sự yên tâm về pháp lý khi mua chung cư ICID Complex? Reviewed by vietland24h.net on 15:33 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu