Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

TÁC ĐỘNG CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI HÀN ĐỐI VỚI CHUNG CƯ HAN JARDIN


Khi Việt Nam mở cửa hội nhập kinh tế quốc tế thì việc cộng đồng người nước ngoài tới làm việc, học tập tại Việt Nam trở thành vấn đề tất yếu. Các nhu cầu ăn ở, đi lại, sinh hoạt, vui chơi, nghỉ dưỡng của người nước ngoài cũng vì thế mà gia tăng. Trong số đó cộng đồng người Hàn Quốc đóng vai trò đông đảo nhất. Vai trò, lợi thế của người Hàn đối với chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn có ảnh hưởng như thế nào? Chúng tôi sẽ đi sâu phân tích trong chuyên mục này.

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Hội Chợ Việt - Hàn 

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Một góc khác của hội chợ

Thông tin tham khảo: 

Hàn Quốc là một trong những nước có quan hệ hợp tác toàn diện về mọi mặt với Việt Nam từ kinh tế, chính trị, văn hóa. Việt Nam tận dụng Hàn Quốc ở khía cạnh sức mạnh vốn, các chuyên gia, tập đoàn đầu tư chuyên nghiệp Việt Nam xuất khẩu lao động sang thị trường nước bạn. Có khoảng 170.000 người Hàn Quốc tại Việt Nam và 200.000 người Việt Nam đang làm việc tại Hàn Quốc, trong số đó tính đến 23/2/2020 số lượng người Hàn tại Hà Nội vào khoảng hơn 21.000 người, sống tập trung tại các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam, Bắc Từ Liêm, cụ thể: quận Bắc Từ Liêm có 3.150 người, Hai Bà Trưng là 166 người, Hoàn Kiếm 444 người, Cầu Giấy 3.064 người, Nam Từ Liêm có 9.127 người, Thanh Xuân là 1.600 người. Vốn đầu tư FDI của Hàn Quốc vào Việt Nam năm 2019 vào khoảng 7,92 tỷ USD/38,02 tỷ USD vốn FDI chiếm 20,8% tổng vốn đầu tư và đứng vị trí số 1 trong suốt nhiều năm qua. Các tên tuổi lớn đầu tư vào Việt Nam có thể kể đến tập đoàn lớn như Charmvit, LG Displays, Sam Sung, Posco, Lotte, Hyundai….
Những con số trên cũng đủ để minh chứng cho nhận định của chúng tôi. Tại Hà Nội hình thành nhiều cộng đồng người Hàn lớn như Trung Hòa – Nhân Chính, Mễ Trì, Mỹ Đình góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội của địa phương phát triển. Tuy nhiên, trong những năm gần đây Tây Hồ Tây trở thành điểm hút người Hàn tốt nhất nhờ vào những lợi thế không hề nhỏ khi các tập đoàn kinh tế Hàn Quốc đang xây dựng các công trình mang tính biểu tượng của Hà Nội có thể kể đến như Khu đô thị Starlake do tập đoàn Deawoo xây dựng, đại sứ quán Hàn Quốc nằm trong khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đã đi vào hoạt động, Tổ hợp trung tâm thương mại Lotte đang được khởi công, trung tâm nghiên cứu R&D của Sam Sung cũng đang thi công….điểm chung của các dự án này đều là công trình thu hút lượng lớn nhà đầu tư, chuyên gia Hàn Quốc tới làm việc, môi trường tại Tây Hồ Tây cũng tốt hơn các nơi khác rất nhiều vì vậy, trong tương lai sẽ có một sự chuyển dịch nơi ở của cộng đồng này lên Tây Hồ Tây rất lớn, dự kiến vào khoảng hơn 10 nghìn người. Chung cư HanJardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn nằm tại trung tâm các dự án trên nên chắc chắn sẽ thu hút được người Hàn rất nhiều trên cả 3 khía cạnh, tiêu dùng dịch vụ, thuê và mua để ở. Thuê sẽ làm cho phương án dòng tiền của các căn hộ tại dự án khả quan hơn khi các nhà đầu tư tính tới dòng tiền của mình, còn đối với phương án mua thì hiện tại luật Nhà ở Việt Nam đã có sự thay đổi khi cho phép người nước ngoài được phép mua nhà ở với các điều kiện cho phép.
Nên có thể thấy ngay 30% lượng căn hộ bán cho người nước ngoài sẽ có đến 95% khách hàng này sẽ là người Hàn Quốc, tính thanh khoản của dự sẽ cao hơn rất nhiều. Chất lượng cao của cộng đồng này sẽ là đòn bẩy để khu nhà ở xây dựng một khu dân cư cao cấp vào hàng bậc nhất khu vực.
Hiện tại, dự án chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn mới đang trong giai đoạn thi công phần móng, nhưng cũng là thời cơ tốt để khách hàng Hàn Quốc đặt mua cho mình những căn hộ ưng ý nhất. Việc đáp ứng được nhu cầu của một bộ phận người Hàn đang làm việc, sinh sống tại Hà Nội cũng là góp phần thúc đẩy quan hệ giữa hai nước lên một tầm cao mới.
Quý khách có nhu cầu quan tâm xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án để được tư vấn các thủ tục mua, bán, cho thuê nhà cho người nước ngoài, hotline 0987.429.748 – 0989.290.948

Bài viết tham khảo: 

TÁC ĐỘNG CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI HÀN ĐỐI VỚI CHUNG CƯ HAN JARDIN Reviewed by vietland24h.net on 22:54 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu