Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

ẢNH HƯỞNG CỦA HỒ TÂY ĐẾN CƯ DÂN CHUNG CƯ HAN JARDIN NGOẠI GIAO ĐOÀN


Một trong những thắc mắc rất quan trọng của khách hàng khi tìm hiểu mua căn hộ chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn đó là giá trị của Hồ Tây ảnh hưởng đến cuộc sống của họ như thế nào? Trong chuyên đề ngày hôm nay chúng tôi xin gửi đến bài viết chuyên sâu về vấn chủ đề này để quý khách hàng thấy được hết những giá trị mà mình được thừa hưởng khi đến với khu vực và dự án.
Hồ Tây được biết đến không chỉ là hồ nước tự nhiên lớn nhất Hà Nội với trên 500 ha mà hồ nước này còn là minh chứng lịch sử của dân tộc, cũng là một trong những yếu tố quan trọng hình thành nên nhiều giá trị văn hóa mang đậm nét kinh kỳ Thăng Long.

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Hồ Tây về chiều



Thông tin tham khảo: 

Trước hết, xét về giá trị kinh tế:

Việt Nam hay Đại Việt xưa kia đều lấy nông nghiệp là gốc, chủ yếu là các hoạt động trồng trọt, chăn nuôi. Nơi đâu đất đai màu mỡ nơi đất tất yếu giàu sang. Hồ Tây đã chứng minh nhận định trên hoàn toàn chính xác khi vùng đất xung quanh Hồ đã được bồi đắp phù sa màu mỡ, bằng phẳng, cao giáo xứng đáng là vùng đất an cư ngàn đời. Các vùng Tứ Liên, Nhật Tân, Phú Thượng đều là vùng nổi tiếng về trồng lúa nước, trồng đào, quất hay vùng bán đảo Yên Phụ, Nghi Tàm lại nổi tiếng với nghề đánh bắt cá. Đây chính là sự bắt đầu cho cuộc sống phồn hoa của khu vực này. Ngày nay, minh chứng trên càng trở nên có sức thuyết phục khi dọc các tuyến đường quanh hồ từ đường Thanh Niên, Tô Ngọc Vân, Quảng Bá cho tới các tuyến đường Trích Sài, Vệ Hồ, Trịnh Công Sơn đều cho thấy sự trù phú, việc kinh doanh phát đạt, các du khách nước ngoài chọn nơi đây làm điểm dừng chân cư trú của mình khi đến Việt Nam. Nhờ vậy mà gốc của sự phát triển vẫn được duy trì qua ngàn đời để cố kết nên những giá trị mang tính biểu tượng của khu vực.

Thứ hai: Xét về mặt tự nhiên:

Hồ Tây là một nhánh của sông Hồng, trước đây còn có sự liên thông với sông Tô Lịch, Sông Nhuệ, với diện tích mặt hồ lên đến hơn 500ha, Hồ Tây như một lá phổi xanh điều hòa không khí của Hà Nội và góp phần chung vào việc định hình nên các khu dân cư gốc của Hà Nội. Nếu đặt chân đến gần Hồ Tây bạn sẽ cảm thấy một sự cảm nhận rất khác, bao phiền muộn, bức bí đều tan biến nhường chỗ cho đó là sự nhẹ nhàng, thanh thoát, con người dễ cảm thông chia sẻ cho nhau nên những người đã ở đây sẽ không muốn đi bất cứ nơi nào khác.

Thứ ba: Về văn hóa

Vì liên quan đến vấn đề tự nhiên, kinh tế ảnh hưởng đến đời sống của cư dân bên bờ Hồ Tây nên chắc chắn sẽ mang đến sự khác biệt của văn hóa. Hà Nội gốc có các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, trải qua hàng nghìn năm lịch sử phát triển, đã làm kinh đô của rất nhiều triều đại khác nhau, việc du nhập thêm cư dân của mọi miền tổ quốc là không tránh khỏi. Khi cư dân tới họ mang theo nhiều bản sắc, góp nhặt nên rất nhiều văn hóa các nơi làm phong phú thêm cho văn hóa bản địa nhưng đồng thời đó, đất Kinh kỳ xưa cũng là vùng đất địa linh, có long mạch số 1 Việt Nam nên chỉ có những thứ tốt đẹp và có những người hợp với đất mới tồn tại lâu dài được. Chính những điểm đó đã mang đến những giá trị rất riêng cho đất và người nơi đây. Góp phần làm nên điểm nhấn đó chính là Hồ Tây, giá trị tự nhiên của Hồ Tây đã là một phần quan trọng của Hà Nội, chính là biểu tượng của Hà Nội, cũng là nguyên nhân của nhiều giá trị văn hóa khác của Thủ đô.

Thứ tư về mặt phong thủy

Hồ Tây được coi là não thủy trong đại long mạch Thăng Long. Đây vừa là vùng đất định cư ngàn đời của tầng lớp thượng lưu nhưng đồng thời cũng là vùng đất định đô của nước Việt. Giá trị phong thủy này đã được chứng minh trong suốt chiều dài lịch sử của chúng ta. Ngày nay, nhà nước vẫn tiếp tục khai thác sử dụng khi bờ Đông Hồ Tây là nơi đặt 4 cơ quan đầu não của đảng, nhà nước còn bờ Tây sẽ được quy hoạch là trung tâm hành chính mới, nơi đặt các bộ, ngành trung ương.
Trong sự phát triển của Hà Nội nếu như trước đây mới khai thác sử dụng ở mặt phía Đông, Nam, của Hồ Tây thì ngày nay Tây Hồ Tây lại nổi lên là vùng đất đầy tiềm năng khi hạ tầng được đầu tư xây dựng, huyệt đạo quan trọng được khơi thông, Tây Hồ Tây trở mình tỉnh giấc phát triển xứng đáng với tiềm năng của mình.
Chung cư Han Jardin N01T6 T7 NgoạiGiao Đoàn tự hào trở thành một công trình mang tinh biểu tượng cho khu vực, cư dân của dự án cũng là người được hưởng lợi khi tận hưởng những giá trị của Hồ Tây mang lại và sẽ sống xứng đáng là cư dân Thủ Đô, cư dân mới của Tây Hồ Tây.
Dự án đang trong giai đoạn bán hàng, quý khách hàng đặt chỗ vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án, hotline: 0987.429.748 – 0989.290.948


Nội dung liên quan 
Tiến độ thi công cầu vượt Nguyễn Văn Huyên 
Tiến độ thi công khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

ẢNH HƯỞNG CỦA HỒ TÂY ĐẾN CƯ DÂN CHUNG CƯ HAN JARDIN NGOẠI GIAO ĐOÀN Reviewed by vietland24h.net on 00:04 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu