Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

TIỀM NĂNG CHO THUÊ CỦA CĂN HỘ CHUNG CƯ HAN JARDIN


Một trong những bài toán đầu tư của các nhà đầu tư khi mua chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn chính là phương án cho thuê để tạo dòng tiền cho sản phẩm của mình. Vậy phương án này có khả thi không? Cơ sở nào để đánh giá việc này?

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Mô hình chung cư Han Jardin 

Thông tin tham khảo: 
Chính sách bán hàng và thông tin chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn

Trước hết cần khẳng định một số vấn đề là thế mạnh của sản phẩm:
Thứ nhất chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn nằm trong khu đô thị Ngoại Giao Đoàn thuộc khu Tây Hồ Tây. 

Tại sao phải đưa ra dữ liệu này vì trong các quận của Hà Nội thì tỷ suất sinh lời của các sản phẩm bất động sản cho thuê sẽ khác nhau. Trong đó, ba quận được đánh giá cao nhất là Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ với trung bình vào khoảng 4-5%, một số sản phẩm đặc thù vào khoảng 8-10%. Đây là niềm mơ ước của rất nhiều nhà, mặt bằng ở nơi khác. Để có được điểm này chất lượng dân cư phải cao, giao thông thuận lợi, khí hậu mát mẻ, trong lanh, khả năng tiếp cận với các hạ tầng xã hội nhanh chóng. Khi những điểm trên được đảm bảo thì tất yếu sẽ có nhiều du khách lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân, nguồn cầu tất yếu phải tăng, nguồn cung bất động sản cho thuê có hạn sẽ kéo theo giá sẽ tăng cao. Dễ nhận thấy cộng đồng người nước ngoài đang ở khu vực này khá đông, điển hình như khu Ciputra, các tuyến đường ven Hồ Tây như Trích Sài, Nguyễn Đình Thi, Vệ Hồ, Trịnh Công Sơn….đặc biệt hai khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và Tây Hồ Tây có những nhấn thu hút cộng đồng người Hàn rất đông đó là đại sứ quán Hàn Quốc đã chuyển về hoạt động tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, các dự án chung cư Han Jardin khoảng 300m, khu đô thị Starlake có một trong những chức năng là trung tâm hành chính, trụ sở của các bộ sau này do tập đoàn Deawoo xây dựng, chưa dừng ở đó tổ hợp trung tâm thương mại Lotte, trung tâm nghiên cứu Sam Sung cũng đã đổ bộ về trên này, hứa hẹn sẽ trở thành nơi đông người Hàn sinh sống nhất trong hơn 200.000 người Hàn có mặt ở Việt Nam. Từ đó, nhu cầu về nhà ở đối với khách hàng này sẽ tăng cao, điều này cũng lý giải vì sao giá bất động sản trong khu vực lại tăng nhanh như vậy.

Đó là điều kiện cần còn điều kiện đủ như thế nào? Đó là chất lượng công trình.

Đối tượng hướng đến của các sản phẩm là những tinh hoa nước ngoài đang làm việc tại Tây Hồ Tây thì không phải đồng nghĩa với cứ sản phẩm nào trên khu vực này đều được chấp nhận. Những chuyên gia, người nước ngoài làm việc tại đây đều là những người có thu nhập rất cao, đến từ những quốc gia có nền kinh tế phát triển vì vậy nhu cầu nhà ở của họ cũng phải rất chất lượng. Vì vậy, điều kiện đủ để nhà ở phục vụ cho khách hàng chính là chất lượng phải cao cấp, từ xây dựng cho đến khu nội thất, cộng đồng cư dân, tiện ích…. Đây chính là môi trường sống đẳng cấp.
Chung cư Han Jardin N01T6 T7 NgoạiGiao Đoàn là một trong những dự án đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe đó. Nằm ở trung tâm của của hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội, được xem là biểu tượng mới cho khu vực chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng. Và hai tòa tháp đôi này là những dự án chung cư cao cấp thuộc hàng nhất của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và khu vực, được phát triển bởi chủ đầu tư tên tuổi, uy tín sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Với căn hộ vào khoảng hơn 100m2, tài chính tổng căn hộ khoảng 4 tỷ, đơn giá cho thuê từ 16-20 triệu/tháng, lợi nhuận vào khoảng 4-5%, đây là con số rất tuyệt vời sinh dòng tiền cho thuê cho nhà đầu tư. Kết hợp với việc giá bất động sản của khu vực không ngừng tăng, dự án là một trong những sản phẩm sẽ có biên độ tăng giá lớn nhất nên ngoài dòng tiền ra thì giá vốn đầu tư cũng là một khoản lợi nhuận quan trọng khách hàng phải tính tới, dự kiến vào khoảng 10-12%/năm. Như vậy, tổng cộng lợi nhuận của chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn là từ 14-17%/năm. Vậy dự án có xứng đáng để bạn quan tâm đầu tư.
Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng, khai thác, vận hành hiệu quả nhất cho quý khách hàng đầu tư tại dự án này.
Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án, hotline: 0987.429.748 – 0989.290.948


Bài viết liên quan: 
Lợi ích chung cư Han Jardin gần trung tâm hành chính mới?
Người nước ngoài có được phép sở hữu nhà tại Việt Nam?
TIỀM NĂNG CHO THUÊ CỦA CĂN HỘ CHUNG CƯ HAN JARDIN Reviewed by vietland24h.net on 23:09 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu