Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC ĐẠI SỨ QUÁN TẠI KHU ĐÔ THỊ NGOẠI GIAO ĐOÀN


Một trong những mục đích xây dựng khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là để thực hiện chức năng đối ngoại của nhà đảng và nhà nước nên khu đã dành ra quỹ đất khá lớn để đặt trụ sở các đại sứ quán các nước. Vậy đó là đại sứ quán nào, quỹ đất được quy định ra sao. Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn xin gửi đến quý khách hàng thông tin chi tiết.

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Quy hoạch các đại sứ quán 

Thông tin tham khảo: 

Theo quyết định số 46/2006/QĐ-UB của UBND thành phố Hà Nội ngày 10/4/2006 về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết khu đô thị Đoàn Ngoại Giao tại Hà Nội, tỷ lệ 1/500; địa điểm xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội thì khu đất giao cho trụ sở đại sứ quán, trụ sở cơ quan đại diện và tổ chức quốc tế có diện tích 202.954m2, chiếm tỷ lệ 32,32%. Trong đó, đất xây dựng trụ sở đại sứ quán gồm 4 ô ký hiệu từ SQ1 – SQ4 có diện tích 94.110m2 bố trí tại phía tây bắc của khu đô thị có ranh giới phía đông giáp đường Nguyễn Văn Huyên, phía bắc giáp đường Đỗ Nhuận, phía Nam tiếp giáp bệnh viện và đường 40m, phía nam tiếp giáp công viên, khu xây dựng trụ sở các tổ chức quốc tế và khu chung cư N01.
Danh sách các đại sứ quán có 13 nước như Hàn Quốc, Triều Tiên, Ả rập xê út, Malaysia, Thái Lan, Philippine, Myanmar, Kuwait, Brazil, Ai cập, I ran, Hungary, Tiểu vương quốc ả rập thống nhất. Hạ tầng khu vực đã chuẩn bị sẵn sàng để đón các đại sứ quán về.
Hiện tại trong khu đã có đại sứ quán Hàn Quốc đã mua lại đất của đại sứ quán Triều Tiên và xây dựng đi vào vận hành.
Trong danh sách các đại sứ quán chuyển về đây có thể thấy chủ yếu là đại sứ quán các nước Đông Nam A, Tây Á, Đông Âu, Đông Á và một số nước khác nhưng đều là những đối tác quan trọng hợp tác với Việt Nam về mọi mặt kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa vì vậy khi đặt các đại sứ quán tại đây thì đồng nghĩa với việc quan hệ giao thương và các thủ tục của hai nước chủ yếu được tiến hành tại Ngoại Giao Đoàn, các chuyên gia, người lao động, người nước ngoài làm việc, xin thủ tục sẽ không hề nhỏ, tất yếu yếu tố đầu tư hạ tầng xã hội, hạ tầng giao thông phải đảm bảo và đẩy nhanh, đây không phải là vấn đề của khu vực nói riêng nữa mà là hình ảnh đối ngoại của Việt Nam, yếu tố an ninh, quốc phòng cũng phải tốt để đảm bảo cho các đại sứ quán an toàn nhất có thể, cư dân khu Ngoại Giao Đoàn cũng sẽ được hưởng lợi từ vấn đề này.
Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nữa đó là việc kinh doanh, thương mại các mặt hàng trong khu đô thị cũng sẽ nhờ đó mà phát đạt hơn. Việc phục vụ cho cư dân khu đô thị đông đúc đã là lợi thế thì với khách hàng tới giao dịch là một con số khổng lồ, đáng mơ ước của nhiều mặt hàng.
Một ví dụ dễ nhận thấy nhất là đại sứ
Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Đại sứ quán Hàn Quốc
quán Hàn Quốc là đơn vị đầu tiên vào hoạt động, quan hệ hai nước trong thời gian gần đây đều rất tốt, lượng lao động Việt Nam xuất khẩu sang làm việc tại Hàn Quốc và các chuyên gia Hàn Quốc làm việc tại Việt Nam là rất lớn, lượng người Hàn tại Việt Nam đã lên trên ngưỡng 200.000 người, các con phố người Hàn như Trung Hòa Nhân Chính, Mỹ Đình, các tòa nhà biểu tượng như Keangnam, lotte, Daewoo,… mọc lên rất nhiều và gần đây nhất là khu đô thị Starlake là khu đô thị do doanh nghiệp Hàn Quốc xây dựng, đại sứ quán cũng đã chuyển từ Trần Duy Hưng lên Ngoại Giao Đoàn thì tất yếu người Hàn cũng sẽ tiếp bước theo chân lên khu vực Tây Hồ Tây rất nhiều. Theo luật mới thì người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại quỹ căn bán cho người nước ngoài còn lại rất ít nên các dự án mới như chung cư Han Jardin N01T6 T7 NgoạiGiao Đoàn là một sự lựa chọn tốt cho người Hàn. Các hoạt động cho thuê cũng sẽ rất phát đạt nhờ các cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại đây.
Nhưng ở mặt ngược lại, ở trong một môi trường đông người nước ngoài như vậy, đa bản sắc, đa văn hóa thì các công trình phải thể hiện được chất lượng, tầm vóc của Việt Nam đặc biệt tương lai sẽ có hai xu hướng, trước hết là sự hội nhập, đồng hóa những giá trị văn hóa tốt đẹp từ những người nước ngoài và ngược lại người nước ngoài cũng bị văn hóa Việt Nam ảnh hưởng vì vậy giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, học tập những tinh hoa văn hóa tiên tiến của nước bạn là điều không hề dễ. Để làm được việc đó cần chất riêng của cư dân khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Mỗi người dân, mỗi cụm cư dân phải ý thức được đó là trách nhiệm, nghĩa vụ của mình.
Chúng tôi sẽ tiếp tục phân tích, cung cấp thông tin tới quý khách hàng về dự án chung cư Han Jarin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn và khu vực để quý khách hàng nắm bắt được chính xác thông tin nhất.
Chi tiết vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng, hotline: 0987.429.748 – 0989.290.948
Trân trọng cảm ơn!

Nội dung liên quan: 
Bí mật vị trí chung cư Han Jardin 

ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC ĐẠI SỨ QUÁN TẠI KHU ĐÔ THỊ NGOẠI GIAO ĐOÀN Reviewed by vietland24h.net on 10:06 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu