Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Cập nhật tiến độ thi công đường Tây Thăng Long tháng 10/2019


Cập nhật tiến độ tuyến đương Tây Thăng Long tháng 10/2019
Tuyến đường Tây Thăng Long đang được thực hiện với tốc độ rất nhanh. Chúng tôi cập nhật một số hình ảnh để gửi đến quý khách hàng.
tuyến đường Tây Thăng Long
Một đoạn đường đang được thi công 
Thông tin tham khảo: 

Đoạn đường chạy từ đường Văn Tiến Dũng đã được thi công xong một lên làn đường theo chiều bên phải từ đường 70 đoạn qua Tây Tựu về. Cư dân có thể di chuyển dễ dàng.
tuyến đường Tây Thăng Long
Đất đang được san lấp 
tuyến đường Tây Thăng Long
Một đoạn đường đã được san lấp xong 
tuyến đường Tây Thăng Long
Đoạn đường có tốc độ xây dựng được nhiều nhất 
Phần đường còn lại đang được gấp rút thực hiện. Theo ghi nhận của chúng tôi thì làn đường này đang làm với kết quả mỗi đoạn khác nhau. Tại hai đầu của tuyến đường Tây Thăng Long đoạn đang thi công này thì phần tiếp giáp với đường 70 và đoạn tiếp giáp với đường Văn Tiến Dũng vẫn chưa được thực hiện. Phía bên trong thì đang được thực hiện với các mức độ khác nhau. Trong khi đoạn gần về phía đường Văn Tiến Dũng đã cơ bản xong được phần lu nền để đi vào giai đoạn cuối thì tại đoạn giữa đang hạ ngầm hệ thống kỹ thuật cống, phần đoạn gần với đường 70 đang còn ngổn ngang hạng mục đầu khi các máy xúc đang đào đất, san đất, đất cát đắp thành núi ở trên đường.
Với tiến độ như vậy thì dự kiến vào cuối năm tuyến đường sẽ xong được phần ngầm và lu đường bề mặt đường. Các phương tiện sẽ lưu thông dễ dàng hơn qua đây và đây là tín hiệu mừng cho việc chuẩn bị khởi công vào năm sau.
Bất động sản bắc từ liêm sẽ liên tục cập nhật thông tin về tiến độ tuyến đường Tây Thăng Long để gửi đến quý khách hàng.

Cập nhật tiến độ thi công đường Tây Thăng Long tháng 10/2019 Reviewed by vietland24h.net on 10:47 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu