Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

VÌ SAO ĐOẠN ĐƯỜNG TỪ NGOẠI GIAO ĐOÀN RA XUÂN LA QUAN TRỌNG


Chung cư N01T6-7 Ngoại Giao Đoàn là một trong những dự án ra đời sau cùng của khu đô thị nên được thừa hưởng hạ tầng tương đối tốt, các trục đường chính đã được thông, đi lại thuận tiện. Khi nhà được bàn giao năm 2020 dự án sẽ được thêm một tin vui nữa là đường ra Xuân La sẽ được hoàn thiện, chúng tôi sẽ cập nhật để quý khách hàng nắm được thông tin cụ thể.
Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đã được xây dựng hơn 10 năm nay, kể từ thời điểm khởi công những cư dân đầu tiên của khu đã chứng kiến sự thay da đổi thịt từng ngày. Từ khi khu đô thị này mới đang là đồng ruộng, tới việc được xây dựng đường nội bộ, rồi các tòa chung cư như N03T8, N04 được triển khai. Tới lúc này hình hài một khu đô thị hiện đại mới dần được hình thành, rồi hàng loạt các dự án tiếp theo được triển khai nhưng hạ tầng giao thông vẫn là vấn đề nan giải nhất khi đường ra vào kết nối với hạ tầng khu vực không có, khi tuyến đường độc đạo duy nhất lúc đó là một phần đường của đường Tây Thăng Long (đường 60m) di chuyển ra đường Phạm Văn Đồng, nếu muốn đi vào theo đường Võ Chí Công, Xuân La thì phải di chuyển nhờ qua ngõ 105 khu cư dân của tổng cục 2, hoặc ngõ 205, 207 Xuân Đỉnh, đường bé mà mang thân phận đi nhờ đường nên chắc chắn cư dân cũng chẳng vui vẻ gì. Đến năm 2018 thì sau rất nhiều sự mong đợi thì tuyến đường 60m mới kết nối chiều từ Võ Chí Công vào, tới lúc này thì Ngoại Giao Đoàn mới được trả lại đúng vị thế của một khu đô thị đẳng cấp, đáng sống như tên vốn có của nó. 4 năm là cả một chặng đường dài kể từ thời điểm những cư dân đầu tiên của khu vào ở mới được cảm giác thuận tiện đến thế. Rồi tới tháng 10/2019 sau rất nhiều chờ đợi thì đoạn đường Nguyễn Văn Huyên kết nối từ đường Hoàng Quốc Việt đi qua khu “nhà giàu” của Starlake cũng chính thức được lưu thông, cư dân di chuyển trở nên thuận lợi hơn vào vào trung tâm sầm uất nhất của quận năng động này.
Tuy nhiên, trên thực tế thì việc di chuyển vẫn đang còn bất cập như muốn ra Xuân La thì xe máy đi qua ngõ 105 được nhưng với cách xây dựng của khu cư dân này đường là dành cho nội khu nên tầm nhìn bị hạn chế rất nguy hiểm mà ô tô không đi được, nếu đi ra đường Võ Chí Công thì khá xa và việc sang đường của tuyến đường này quá nguy hiểm khi là đường vành đai phương tiện đi lại đông và tốc độ nhanh. Nên chỉ với 300m đường thôi nhưng tầm quan trọng của đoạn kết nối từ Ngoại Giao Đoàn ra tới Xuân La là quá quan trọng và cư dân đang chờ mong từng ngày.
Nói như vậy mới thấy cư dân tương lai của chung cư N01T6-7 Ngoại Giao Đoàn nhận nhà vào cuối năm 2020 sẽ là một lợi thế không hề nhỏ khi hạ tầng khu vực đã được kết nối, hạ tầng giao thông cơ bản hoàn thiện, hạ tầng xã hội đã sẵn sàng phục vụ cho cư dân.
Chung Cư N01T6-7 Ngoại Giao Đoàn là một trong những tòa nhà biểu tượng của khu đô thị và nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ liên tục cung cấp đến quý khách hàng thông tin về chung cư N01T6-7 Ngoại Giao Đoàn và các thông tin liên quan để quý khách hàng nắm bắt được nhanh nhất.
Chi tiết vui long liên hệ văn phòng bán hàng chung cư N01T6-7, hotline: 0987.429.748
chung cư N01T6-7 Ngoại Giao Đoàn
Đường vào khu đại sứ quán 

chung cư N01T6-7 Ngoại Giao Đoàn
Đường ra xuân la 

chung cư N01T6-7 Ngoại Giao Đoàn
Đường ra BT5

chung cư N01T6-7 Ngoại Giao Đoàn
Đường ra đỗ nhuận


VÌ SAO ĐOẠN ĐƯỜNG TỪ NGOẠI GIAO ĐOÀN RA XUÂN LA QUAN TRỌNG Reviewed by vietland24h.net on 15:13 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu