Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Vai trò khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đến hoạt động kinh doanh của shophouse embassy garden


Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn có vị trí tiếp giáp với dự án Embassy garden vì vậy khu đô thị này giữ một vai trò quan trọng trong hoạt động cho thuê shophouse embassy garden.
cho thuê shophouse embassy garden.

Trước hết phải khẳng định đây là thị trường đầu tiên của embassy.
Vị trí đã phó cho dự án có địa thế vô cùng đẹp khi là dự án duy nhất của Starlake nằm cùng phía với ngoại giao đoàn, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đã được xây dựng cách đây chục năm nên tốc độ phủ của dân đã được tương đối. đã có 18/23 tòa chung cư nhận bàn giao nhà, 152 lô biệt thự đủ điều kiện ở và 01 đại sứ quán đã vào hoạt động, đây là những dữ liệu quý giá mà khu đô thị này mang lại cho dự án embassy garden trong bối cảnh hạ tầng khu vực đang còn trong giai đoạn xây dựng.
Thứ hai là thị trường lớn của các sản phẩm
cho thuê shophouse embassy garden.
Embassy Garden 
Với quy mô 62,8 ha dân số 30 nghìn dân, trong đó có 23 tòa chung cư, 152 lô biệt thự, 14 đại sứ quán, Ngoại Giao Đoàn là một trong những khu đô thị lớn nhất Hà Nội, lượng khách hàng mà thị trường này mang đến rất lớn, đảm bảo cho Embassy Garden một sự đảm bảo cho sự phát triển.
Thứ ba nâng cao giá trị sản phẩm
Ngoại giao đoàn có dân số trẻ, đều là các đại gia tương lai khi sở hữu các sản phẩm chất lượng tại đây, chưa kể đây là nơi các đại sứ quán đặt trụ sở sẽ có rất nhiều chuyên gia nước ngoài tới công tác, đây là điểm mà không bất cứ đô thị nào ở hà nội có được.
Những điểm trên cho thấy Ngoại Giao Đoàn giữ vai trò quan trọng bậc nhất trong hoạt động cho thuê shophouse embassy garden, đặc biệt trong giai đoạn đầu.

Vai trò khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đến hoạt động kinh doanh của shophouse embassy garden Reviewed by vietland24h.net on 16:02 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu