Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

KHU ĐÔ THỊ NGOẠI GIAO ĐOÀN - KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN VÀ QUAN TRỌNG NHẤT CỦA EMBASSY GARDEN



Shophouse, biệt thự Embassy Garden là những sản phẩm bất động sản đẹp nhất, tiềm năng nhất trên khu vực Tây Hồ Tây. Đây cũng là dự án duy nhất của Starlake nằm cùng phía với khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Vì vị trí địa lý có những điểm đặc biệt nên khu đô thị Ngoại Giao Đoàn có vai trò rất quan trọng trong việc kinh doanh, an cư của cư dân Embassy Garden.
Shophouse, biệt thự Embassy Garden
Vị trí Embassy Garden 

Trước hết Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là thị trường đầu tiên của Embassy Garden
Được quy hoạch trên diện tích 82,6ha, gồm 23 tòa chung cư cao tầng, 13 đại sứ quán, 152 lô biệt thự, với quy mô dân số 30 triệu dân, các shophouse, biệt thự Embassy Garden xác định đây là thị trường đầu tiên của mình. Trong lúc quy hoạch khu đô thị Tây Hồ Tây mới xong giai đoạn I thì Ngoại Giao Đoàn đã đi vào hoạt động 19/23 tòa chung cư, đại sứ quán Hàn Quốc bắt đầu được chuyển về thì vai trò nguồn cung khách hàng tại đây đóng vai trò sống còn đối với các doanh nghiệp.
Đồng thời không chỉ là phục vụ cư dân, khi đại sứ quán Hàn Quốc về, lượng nhân viên, các văn phòng về làm việc trong khu sẽ đẩy nhanh quá trình phủ lấp các khối đế, cho thuê các căn hộ chung cư trống. Nguồn khách này sẽ là nguồn ổn định, đông đảo giúp doanh nghiệp có cơ sở bứt phá cao trong thời gian gần.
Đặc biệt chất lượng khách hàng của khu Ngoại Giao Đoàn cũng rất cao, thu nhập tốt sẽ giúp khả năng tiêu thị các mặt hàng sẽ khả thi hơn.
Dự kiến lượng khách hàng của Ngoại Giao Đoàn sử dụng các sản phẩm vào khoảng 40-50% công suất thiết kế.
Shophouse, biệt thự Embassy Garden
Shophouse Embassy Garden 
Shophouse, biệt thự Embassy Garden
Biệt thự Embassy Garden 

Một trong những điều tuyệt vời nữa tại Embassy Garden khi làm hàng xóm của Ngoại Giao Đoàn đó là khu này vốn là khu đô thị mở, có đầy đủ các tiện ích, bể bơi, trường học, công viên nên cư dân Embassy Garden không cần phải qua đường để sử dụng tiện ích chung của khu Starlake, đây cũng thêm một sự lựa chọn nữa cho cư dân. Khi bạn là cư dân sống tại các shophouse, biệt thự Embassy Garden được đa dạng về các tiện ích dịch vụ sẽ không còn gì bằng.
Cùng với việc khu đô thị Starlake đang đi vào giai đoạn xây dựng mới, việc khai thác và là của ngõ ra vào của Ngoại Giao Đoàn giúp shophouse, biệt thự Embassy Garden nhanh chóng khai thác hiệu quả hơn.
Shophouse, biệt thự Embassy Garden
Công viên Ngoại Giao Đoàn 


KHU ĐÔ THỊ NGOẠI GIAO ĐOÀN - KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN VÀ QUAN TRỌNG NHẤT CỦA EMBASSY GARDEN Reviewed by vietland24h.net on 14:30 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu