Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

NHỮNG GIÁ TRỊ NỔI BẬT TẠI DỰ ÁN EMBASSY GARDEN TÂY HỒ TÂY



Những giá trị chỉ có tại Embassy garden
Shophouse, biệt thự Embassy Garden đã đi vào giai đoạn vận hành. Chúng tôi xin điểm qua những điểm nhấn quan trọng giúp dự án thành một trong những nơi đẹp, đáng sống nhất Hà Nội.
Shophouse, biệt thự Embassy Garden
Embassy Garden 
Thứ nhất về vị trí đắc địa
Shophouse, biệt thự Embassy garden là dự án có vị trí cực kỳ đắc địa nằm ngay trên mặt đường 60m và đường Nguyễn Văn Huyên, đây là hai tuyến đường lớn nhất trong khu vực, lưu lượng người qua lại rất lớn. Đồng thời dự án chỉ cách đường Võ Chí Công 100m, cách đường Phạm Văn Đồng 800m đây là hai tuyến đường vành đai quan trọng nối sân bay quốc tế Nội Bài với trung tâm Hà Nội và kết nối các quận, các khu vực trong địa bàn Hà Nội với nhau giữa Hà Nội với các tỉnh lân cận. Embassy garden trở thành dự án có khả năng kinh doanh tốt dựa trên ưu thế về vị trí không thua kém bất cứ nơi nào tại Hà Nội.
Thứ hai Embassy garden là trung tâm của mọi sự phát triển.
Shophouse, biệt thự Embassy garden có yếu tố mà không nơi nào có được đó là dự án nằm cạnh trung tâm hành chính mới và trung tâm ngoại giao mới. Theo đề án mở rộng thủ đô Hà Nội năm 2030 tầm nhìn 2050 thì Tây Hồ Tây trở thành trung tâm hành chính mới của Việt Nam, nơi đặt trụ sở của 6 bộ ngành trung ương, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đặt trụ sở của 14 đại sứ quán, trong đó có các đại sứ quán có quan hệ thương mại rất lớn với Việt Nam như Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Braxin…Đây là những yếu tố giúp Embassy garden trở thành các thỏi nam châm hút mọi sự chú ý về phía mình khi đóng vai trò là cửa ngõ quan trọng vào hai khu trung tâm trên. Chỉ cần thương hiệu của bạn đặt tại đây không những sẽ là lời giới thiệu tốt nhất tới khách hàng khắp cả nước và bạn bè quốc tế mà còn là sự khẳng định cho chất lượng thương hiệu bạn đang kinh doanh.
Thứ ba chất lượng khách hàng
Không nơi nào tại Việt Nam có số lượng đại gia, người giàu nhiều như khu vực Tây Hồ, đây được mệnh danh là nơi an cư của giới thượng lưu. Sức mua của khách hàng tại đây sẽ tốt hơn rất nhiều lần ở khu vực khác, sản phẩm của bạn chỉ cần đáp ứng được một phần nhu cầu của khách hàng đã có doanh thu rất khủng. Trong đó Embassy garden nằm giữa các khu đô thị lớn nhất Hà Nội như Tây Hồ Tây 186 ha, Ngoại Giao Đoàn 82ha, khu đô thị Ciputra 301ha, đây sẽ là nền tảng quan trọng là tiền vốn cho hoạt động kinh doanh của bạn. Embassy garden ở vị trí khách hàng vừa đông vừa chất lượng là sự bảo hiểm để thương hiệu của bạn bay cao.
Thứ tư Phong thủy
Đây là yếu tố nguồn để tạo nên mọi giá trị. Tây Hồ được xem là nơi phong thủy hanh thông, đầu rồng… là cơ sở để các trung tâm, trụ sở lớn về đặt trụ sở. Shophouse, biệt thự Embassy Garden được thừa hưởng đầy đủ tất cả những tinh hoa của phong thủy nơi đây nên xứng đáng là nơi an cư của giới thượng lưu Hà Thành.
Thứ năm thiết kế
Shophouse, biệt thự Embassy garden được thiết kế sang trọng trên nền hạ tầng khu đô thị Starlake hiện đại, mỗi lô shophouse được xây 4 tầng, mặt tiền rộng từ 6m trở lên, vỉa hè rộng 8m rất phù hợp để đặt các thương hiệu nổi tiếng, tạo thành khu phố thương mại sầm uất nhất Hà Nội.
Những yếu tố trên đã đưa shophouse Embassy garden trở thành vua shophouse tại Hà Nội.
Shophouse, biệt thự Embassy Garden
Shophouse Embassy Garden 
Shophouse, biệt thự Embassy garden
vòng xuyến Nguyễn Văn Huyên 
Shophouse, biệt thự Embassy garden
Biệt thự phố 
Shophouse, biệt thự Embassy garden
Biệt Thự Embassy 
Shophouse, biệt thự Embassy garden
Nội khu Embassy 

NHỮNG GIÁ TRỊ NỔI BẬT TẠI DỰ ÁN EMBASSY GARDEN TÂY HỒ TÂY Reviewed by vietland24h.net on 17:51 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu