Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

QUY HOẠCH - YẾU TỐ ĐƯA SHOPHOUSE, BIỆT THỰ EMBASSY GARDEN LÊN ĐỈNH

Quy hoạch là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên sức hút cho khu vực. Nơi nào đặt trụ sở các cơ quan, tổ chức lớn sẽ trở thành tâm điểm săn lùng của các nhà đầu tư hàng đầu về bất động sản. Các sản phẩm shophouse, biệt thự Embassy Garden tại Khu đô thị Tây Hồ Tây chính là dự án được hưởng lợi nhiều nhất từ quy hoạch thủ đô trong tương lai.
shophouse, biệt thự embassy garden
quy hoạch khu vực Tây Hồ Tây 
shophouse, biệt thự embassy garden
Shophouse Embassy Garden 
shophouse, biệt thự embassy garden
Nội khu Embassy Garden 
shophouse, biệt thự embassy garden
Biệt thự Embassy Garden 

Embassy garden có vị trí tại lô đất A1TT1 – Khu trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây – Giai đoạn 1, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây được định vị là khu vực đẹp nhất của Hà Nội mở rộng. Khu vực Tây Hồ Tây được quy hoạch sẽ là trung tâm hành chính mới của cả nước, là nơi đặt trụ sở của 06 bộ, ngành trung ương. Được xem là đại diện cho một Việt Nam năng động, phát triển. Bên cạnh đấy là khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đã định hình là nơi đặt trụ sở của 13 đại sứ quán các nước (hiện nay có đại sứ quán Hàn Quốc đang được xây dựng), là những yếu tố cơ bản tạo nên giá trị riêng mà không nơi nào có được. Quy hoạch đi trước, hạ tầng giao thông, xã hội sẽ được ưu tiên đầu tư, các tuyến đường, các công trình mang tính biểu tượng của đất nước sẽ mọc lên. Những cư dân đẳng cấp cũng đã nhanh tay sở hữu ngay những bất động sản tại đây, tìm kiếm cơ hội đầu tư.
Với vị trí độc tôn, Embassy garden chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho quyết định đấy. Nằm giữa hai siêu đô thị Starlake, Ngoại Giao Đoàn, là điểm giao nhau giữa đường Nguyễn Văn Huyên và đường 60m, Embassy garden hội tụ đủ các tố chất cần có của một shophouse kinh doanh cần có để sinh lời. Với chất liệu hoàn thiện sang trọng, đẳng cấp càng làm tôn thêm giá trị cho khu vực.
Chính quy hoạch đã làm shophouse, biệt thự Embassy garden trở thành dự án đỉnh nhất trong một khu vực đỉnh nhất Hà Nội. Sau dự án này sẽ rất khó tìm được thêm dự án nào có quy hoạch, vị trí đẹp như thế nữa,

QUY HOẠCH - YẾU TỐ ĐƯA SHOPHOUSE, BIỆT THỰ EMBASSY GARDEN LÊN ĐỈNH Reviewed by vietland24h.net on 22:43 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu