Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

EMBASSY GARDEN NƠI CÓ PHONG THỦY ĐẸP NHẤT TÂY HỒ TÂY



Phong thủy là yếu tố quan trọng nhất khi nghiên cứu để an cư hay đặt một thương hiệu có tính chất lâu bền vì vậy vấn đề này luôn được quý khách hàng nghiên cứu một cách kỹ lưỡng. Shophoue, biệt thựEmbassy Garden tự hào là dự án có phong thủy đẹp nhất Tây Hồ Tây.
shophouse, biệt thự Embassy Garden
Vị trí Embassy Garden 
Khu vực Tây Hồ là nơi được mệnh danh là đầu rồng vượng khí, nơi có phong thủy hanh thông và là nơi đáng sống nhất Hà Nội. Không ngạc nhiên khi Tây Hồ Tây được lựa chọn là trung tâm hành chính mới của cả nước. Embassy garden là dự án nằm trong khu đô thị Tây Hồ Tây, thuộc phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm, cách nơi đặt trụ sở của 6 bộ 100m, cách  khu đại sứ quán các nước 250m là nơi được hưởng đầy đủ tiện ích, hạ tầng của cả hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội. Đặc biệt Embassy garden vẫn nằm tầm ảnh hưởng của Hồ Tây, cư dân tại đây vẫn được tận hưởng làn gió mát mà Hồ Tây mang lại. Không những vậy Embassy garden còn áng giữ vị trí đắc địa nhất khu vực khi nằm tại giao lộ của hai tuyến đường Nguyễn Văn Huyên và đường Ngô Minh Dương. Các lô shophouse Embassy garden trải dài trên hai tuyến đường này, đây chính là con đường tài lộc của gia của dự án. Không chỉ đóng vai trò lưu thông của các tuyến đường lớn như Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt mà với việc thông các tuyến đường này phong thủy tại Embassy garden trở nên thanh thoát, có sức sống trường tồn, là nơi phong thủy thịnh nhất trong khu vực.
Rất nhiều các thương hiệu lớn đến khảo sát đánh giá để đặt trụ sở công ty tại đây đều cho điểm 10 về phong thủy, coi đây là nơi phù hợp nhất để xây dựng thương hiệu trường tồn, đẳng cấp.
Embassy garden gồm 77 lô shophouse hứa hẹn sẽ là khu phố tài chính, showroom trưng bày các nhãn hàng hàng đầu thế giới và 53 lô biệt thự đơn lập đẳng cấp dành cho các quan chức ngoại giao các nước ở, là nơi chắp cánh cho những thành công trong tương lai của bạn.
shophouse, biệt thự Embassy Garden
Shophouse Embassy Garden 
shophouse, biệt thự embassy garden
Nội khu Embassy Garden 


EMBASSY GARDEN NƠI CÓ PHONG THỦY ĐẸP NHẤT TÂY HỒ TÂY Reviewed by vietland24h.net on 22:08 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu