Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

HẠ TẦNG GIAO THÔNG - ĐIỂM NHẤN TẠO NÊN GIÁ TRỊ CHO EMBASSY GARDEN


Tây Hồ Tây đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản của Hà Nội nhờ ưu thế hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Các chủ đầu tư tên tuổi đã lần lượt có mặt tại đây tạo nên sự sôi động cho khu vực. Shophouse,biệt thự Embassy Garden nằm ở vị trí đắc địa nhất của Tây Hồ Tây đã đóng góp lượng sản phẩm chất lượng cho sự lựa chọn an cư của cư dân và các mặt hàng kinh doanh.
Vậy ưu thế hạ tầng đấy có thể điểm danh qua là các loại hình nào?
Shophouse, biệt thự Embassy Garden
Quy hoạch các tuyến đường tại Tây Hồ Tây 
Trước hết, để tạo nên thương hiệu cho khu vực là ba tuyến đường vành đai: vành đai 2, vành đai 2,5 và vành đai 3.
Đường vanh đai 2 đi qua khu vực với tên Võ Chí Công, được đầu tư 8 làn đường, làm nhiệm vụ kết nối nội thành Hà Nội với sân bay quốc tế Nội Bài. Tuyến đường chạy qua sông Hồng với biểu tượng là cầu Nhất Tân, khi thông tuyến đi vào sử dụng như một dấu gạch quan trọng lột tả được hết giá trị tiềm năng của Tây Hồ. Tất cà những bức bí, dồn nén đã được giải tỏa. Tây Hồ như một cô bé lọ lem trở thành một nàng công chúa kiều diễm. Giá trị đất nơi đây đã tăng không ngừng, các đại gia về đây định cư ngày càng nhiều, các khu đô thị lớn như Starlake, Ngoại Giao Đoàn, Ciputra cũng thể hiện được hết vai trò của mình. Embassy garden được hưởng lợi rất lớn từ điều đó. Một sản phẩm kinh doanh tốt không thể nằm núp mình trong ốc đảo được.
Đường vanh đai 3 chính là tuyến đường Phạm Văn Đồng:
Nghĩ tới đường Phạm Văn Đồng là nghĩ tới con đường xương sống kết nối bờ bắc và nam sông Hồng, là nghĩ tới tắc đường nhưng điều đó nay không còn nữa khi đoạn từ cầu Mai Dịch đến cầu Thăng Long đang được đầu tư mở rộng 12 làn đường, trong đó 8 làn đường bên dưới đang triển khai rất nhanh và 4 làn đường trên cao cũng đang bắt đầu được làm. Một tuyến đường kiểu mẫu đang hình thành đúng thời điểm shophouse, biệt thự Embassy garden bàn giao, đây là chất liệu cực kỳ quan trọng để việc tính toán phương án kinh doanh của khách hàng được thuận lợi nhất.
Đường vành đai 2,5 – Nguyễn Văn Huyên kéo dài:
Theo thông tin chúng tôi nhận được, tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đã được trải nhựa đoạn từ Hoàng Quốc Việt tới khu đô thị Starlake và sẽ thông tuyến lên Ngoại Giao Đoàn đầu năm 2018. Đây chắc chắn là thông tin đáng chú ý nhất dành cho những nhà đầu tư, các thương hiệu lớn bởi với việc kết nối khu đô thị Ngoại Giao Đoàn với khu vực Cầu Giấy đồng nghĩa với việc từ khu đô thị này đi về trung tâm quận chỉ mấy 5 phút đi xe, một lượng lớn người lao động đang làm việc tại đây sẽ quyết định an cư tại Ngoại Giao Đoàn. Dự án Embassy garden nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên, được đầu tư sang trọng, hiện đại sẽ là một biểu tượng mới cho tuyến đường.
Đường 60m – đường Tây Thăng Long, tuyến đường tạo nên tên tuổi của Embassy garden.
Tuyến đường chưa được đặt tên, nhiều người chưa biết đến nhưng nó là tuyến đường làm cho giá trị của Embassy garden tăng lên gấp đôi, gấp 3 chỉ trong thời gian ngắn. Hiện tại, tuyến đường đóng vai trò là đường ngắn nhất kết nối đường Võ Chí Công với đương Phạm Văn Đồng, chạy qua khu đô thị Starlake, Ngoại Giao Đoàn. Vị trí quá quan trọng sẽ còn đóng góp nhiều hơn nữa trong tương lai khi trung tâm hành chính và trung tâm ngoại giao đi vào hoạt động. Chính tuyến đường sẽ làm cho Embassy garden là duy nhất, là độc tôn trong các shophouse đang có trên địa bàn Hà Nội.
Ngoài ra còn các tuyến đường Lạc Long Quân, Xuân La, Nguyễn Hoàng Tôn chia lửa cùng các tuyến đường huyết mạch càng làm cho Tây Hồ Tây trở nên đáng sống.
Shophouse, biệt thự Embassy Garden
Đường Ngô Minh Dương 
Với hạ tầng giao thông đã cơ bản hoàn thiện bộ khung sẽ là động lực để Tây Hồ tăng trưởng bền vững, thực chất. Shophouse, biệtthự Embassy garden sẽ là vua shop khi là dự án hưởng lợi lớn nhất. Ngược lại Embassy garden cũng như một đài sen tuyệt đẹp ngát hương lan tỏa cho toàn khu vực.
Embassy garden đang bước đầu đưa sản phẩm vào sử dụng, đây là cơ hội tốt để các thương hiệu hàng đầu thế giới, ngân hàng, nhà hàng cao cấp, spa vào khai thác. Chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm để làm hài lòng những người khó tính nhất.
Một số hình ảnh tại Embassy Garden
Shophouse, biệt thự Embassy Garden
Đường Ngô Minh Dương 
Shophouse, biệt thự Embassy Garden
Nút giao thông Nguyễn Văn Huyên, Ngô Minh Dương
shophouse, biệt thự embassy garden
Một góc dự án Embassy Garden 

HẠ TẦNG GIAO THÔNG - ĐIỂM NHẤN TẠO NÊN GIÁ TRỊ CHO EMBASSY GARDEN Reviewed by vietland24h.net on 23:26 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu