Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng sắp ra mắt thị trường

Nối tiếp thành công của các dự án Hateco Hoàng Mai, Hateco Green City, Hateco Apollo Xuân Phương, tập đoàn HATECO tiếp tục cho ra mắt dự án chung cư Hateco Laroma Chùa Láng ngay tại vị trí lô đất số 4A Láng Thượng, đường Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Dự án sở hữu một vị trí đắc địa bậc nhất của thủ đô Hà Nội, cùng kiểu thiết kế kiến trúc độc đáo cùng với đó là rất nhiều công trình tiện ích công công đạt tiêu chuẩn cao, giúp cho cư dân sinh sống tại đây có một cuộc sống hoàn hảo, cuộc sống ổn định và đầy đủ.
Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng - dự án hot nhất năm 2018 tại Hà Nội
Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng - dự án hot nhất năm 2018 tại Hà Nội

Chung cư HaTeco Laroma là dự án chung cư cao cấp, được xây dựng trên lô đất rộng khoảng 6.000m2, xây dựng với tổng số 31 tầng nổi, với tổng số 281 căn hộ chung cư cao cấp. Diện tích ở chung cư này khoảng từ 75m2 đến 120m2, phân chia từ 2 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại tòa chung cư này được thiết kế thông minh, đa số các phòng chức năng bên trong căn hộ đều tiếp nhận được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, giúp không khí bên trong căn hộ được lưu thông một cách dễ dàng, thêm vào đó, xung quanh tòa nhà chung cư này đều không có các tòa nhà cao tầng che chắn, chính vì vậy tầm nhìn của tòa nhà này sẽ được thoáng rộng hơn.

Loại hình căn hộ được thiết kế phù hợp với điêu kiện và nhu cầu của đại đa sống người dân tại khu vực cũng như thủ đô Hà Nội, việc ra mắt chung cư Hateco Laroma Chùa Láng chính là một điều kiện tốt nhất để cho người dân lựa chọn đặt mua.

Dự án Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng chắc chắn sẽ đem đến cho thị trường một nguồn cung căn hộ cao cấp đặc biệt, sự lựa chọn ở một khu vực có trình đô dân trí cao, hạ tầng hiện đại ...

Thông tin, chi tiết quý khách vui lòng tìm hiểu thêm tại website:
Chung cư Hateco Laroma Chùa Láng sắp ra mắt thị trường Reviewed by Hương Mộc on 14:12 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu