Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Vị trí Chung cư Florence - Đắc địa nhất khu vực Mỹ Đình


Chung cư Florence có địa chỉ tại số 28 đường Trần Hữu Dực, đoạn quan khu đô thị  Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm. Với vị trí trên đã cho chung cư Florence những điểm nổi bật mà không có nhiều dự án trên địa bàn có được
Thứ nhất: Nằm trên đường Trần Hữu Dực.
Chung cư Florence Mỹ Đình
Vị trí chung cư Florence 
Thủ đô Hà Nội được định hướng phát triển dựa trên các trục đường xuyên tâm kết hợp với các đường vành đai. Từ chung cư Florence chỉ mất 300m là ra tới đường Hồ Tùng Mậu (đường 32), 1,5 km ra tới đại lộ Thăng Long, mất 2,5 km ra tới đường Lê Văn Lương, rất thuận lợi cho việc di chuyển vào nội thành hoặc ra di chuyển ra các huyện Hoài Đức, Đan Phượng, Phúc Thọ, Sơn Tây, Quốc Oai Thạch Thất, Ba Vì hay các tỉnh tây bắc bộ. Cũng chỉ mất 1,5 km là ra tới đường vành đai 3, mất 2,5 km ra tới đường vành đai 2, vành đai 3,5. Đây chính là tâm điểm di chuyển từ Đông Hà Nội sang Tây hoặc từ phía Bắc xuống phía Nam Hà Nội đều rất thuận lợi. Đây chính là một trong những lợi thế rất lớn so với các dự án khác. Ngoài ra bạn cũng có thể di chuyển một cách rất thoải mái qua các tuyến đường Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo, Nguyễn  Cơ Thạch, đường Xuân Phương, đường K2 ….
Chung cư Florence nằm ngay trên mặt đường Trần Hữu Dực chắc chắn sẽ có giá trị cao hơn bất kỳ dự án cùng khu vực. Với việc được xây dựng dựa trên những tinh hoa của văn hóa phục hưng, chung cư Florence sẽ là điểm nhấn nổi bật.
Thứ hai: Khu đô thị Mỹ Đình
Chung cư Florence Mỹ Đình
Liên kết vùng
Chung cư Florence Mỹ Đình
Tiện ích khu vực
Đây là khu đô thị thuộc loại lớn nhất của quận Nam Từ Liêm với sự đầu tư bài bản về hạ tầng, không gian đô thị, với những tiểu khu như sông đà Sudico, Mỹ đình I, Mỹ Đình II. Từ khu đô thị Mỹ Đình bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các trung tâm như sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình, bến xe Nam Thăng Long, các siêu thị như Big C, MeTro, các bệnh viện như bệnh viện 19/8, bệnh viện Huyết Học truyền máu trung ương, bệnh viện sản, bệnh viện nhi Hà Nội hay các trường đại học như đại học Quốc gia, đại học Sư phạm, đại học Thương mại, học viện Báo chí tuyên tuyền, đại học công nghiệp … Chính đây được xác định sẽ là một trong 2 khu trung tâm hành chính mới, đặt các cơ quan các bộ như bộ Ngoại giao, bộ Nội vụ, bộ Tài Nguyên môi trường. Khu đô thị Mỹ Đình chính là biểu tượng cho sự phát triển một giai đoạn của Hà Nội. An cư tại Mỹ Đình chính là sự lựa chọn của đẳng cấp.

Chung cư Florence không chỉ là căn hộ để ở mà còn là tinh hoa của văn hóa phục hưng.
Mọi chi tiết liên hệ văn phòng bán hàng dự án chung cư Florence Mỹ Đình
hotle: 0987.429.748 - 0944.891.158
Vị trí Chung cư Florence - Đắc địa nhất khu vực Mỹ Đình Reviewed by vietland24h.net on 08:37 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu