Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư N03T6 Ngoại giao đoàn ba nguyên tắc vàng - nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ


Nhất cận thị, nhị cận  giang, tam cận lộ là 3 nguyên tắc vàng để lựa chọn căn hộ ưng ý. Nếu lựa chọn được dự án nào đáp ứng được cả 3 yếu tố trên thì đúng là thiên thời, địa lợi, nhân hòa, báo hiệu một cuộc sống phát đạt, thịnh vượng trong tương lai với gia đình. Chung cư N03T6 Ngoại giao đoàn đáp ứng được bao nhiêu phần của tiêu chí đó?
Chung cư N03T6 Ngoại giao đoàn
chung cư N03T6 Ngoại giao đoàn
Nhất cận thị: Chung cư N03 T6 không những gần thị mà còn là gần “siêu” đô thị nữa. Bản thân Tây Hồ đã là quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội, là vùng đất mà mọi đại gia đều muốn sở hữu. Những khu đô thị như Nam Thăng Long, Vườn đào đã được đưa vào sử dụng. Những siêu dự án dự như Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn đang được gấp rút triển khai. Chung cư N03T6 nằm giữa 2 dự án này nên được thừa hưởng tất cả những tiện ích chung.
Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn do tổng công ty xây dựng Hà Nội làm chủ đầu tư với tổng vốn 1.300 tỷ trên diện tích 62,8ha và quy mô dân số 9.700 người. Dự án có 23 tòa chung cư cao tầng, 168 căn biệt thự, 13 đại sứ quán các nước, 6 toà nhà cao tầng dành làm trụ sở các tổ chức quốc tế, 2 trường học các cấp, 2 nhà trẻ, 5 khu công cộng, thương mại, 1 hồ điều hòa, 2 trung tâm thể dục, 2 bãi đỗ xe…Mục tiêu đầu tư triển khai nhằm đáp ứng kịp thời và có hiệu quả nhu cầu làm việc, nhà ở các công trình khác cho các đại sứ quán các nước tại Việt Nam, văn phòng các cơ quan đại diện, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, khu ở cho người nước ngoài làm việc tại Hà Nội…góp phần phục vụ công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước trong thời kỳ hội nhập toàn diện với khu vực trên thế giới. Đây cũng là khu đô thị mới hiện đại có bản sắc, đồng bộ các công trình kiến trúc và hệ thống hạ tầng kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế. Có điều kiện làm việc, sinh hoạt và môi trường đô thị chất lượng cao; nâng cao điều kiện về môi trường ở, làm việc và sinh hoạt của người dân đô thị. Hoàn thiện không gian kiến trúc cảnh quan của khu đô thị gắn kết hài hòa với tổng thể chung tại khu vực phát triển đô thị phía tây Hồ Tây.
Khu đô thị Tây Hồ Tây có quy mô 210,43ha do tập đoàn T.H.T làm chủ đầu tư, dân số vào khoảng 24.300 người. Tây Hồ Tây được quy hoạch xây trụ sở của bộ, ngành, các cơ quan đoàn thể trung ương, nhà hát Thăng Long, các công trình văn hóa; xây dựng một khu chức năng đô thị hiện đại, đồng bộ, gắn kết hài hòa với các khu vực xung quanh và khu dân cư hiện có; xác định các công trình điểm nhấn cho khu vực nhằm tạo lập không gian ở, làm việc, cây xanh, mặt nước, cảnh quan môi trường phục vụ nhu cầu của người dân.
Cách dự án 1,5km là đại siêu thị Lote Mall. Lote Mall có quy mô rộng 7,3 ha, tổng diện tích mặt sàn của khu phức hợp này lên đến 200.000 m2. Công trình được đầu tư 300 triệu USD, hoàn thành, đưa vào sử dụng năm 2020.
Chính vì vậy, hiện đại, đẳng cấp là những gì nói về những dự án trong 2 khu đô thị trên.
Nhị cận giang: Từ xa xưa, người Việt đều sống nhờ vào nông nghiệp, lấy trồng trọt, chăn nuôi là chính. Chính vì vậy, những vùng đất bằng phẳng, màu mỡ gần với sông hồ luôn được ưu tiên. Chung cư N03T6 Ngoại giao đoàn cách sông Hồng 2km, cách Hồ Tây, công viên Hòa Bình, Tây Hồ Tây 1km. Chưa có dự án nào lại có sự thuận tiện đến như vậy. Tuy không phải sống dựa vào nông nghiệp như trước đây nhưng việc gần sông, gần hồ đã mang lại cho khu vực nói chung và chung cư N03T6 ngoại giao đoàn nói riêng có phong thủy tuyệt đẹp không một nơi nào có được và có bầu không khí trong lành, tươi tốt, tràn ngập sinh khí.
Tam cận lộ: Có những thuận tiện như trên thì việc được đầu tư những con đường huyết mạch là việc tất yếu. Định hình nên cơn sốt của đất Tây Hồ là những hệ thống đường giao thông vô cùng thuận tiện. Chưa một khu đô thị nào ở Hà Nội được hưởng cả 3 tuyến đường vành đai, vành đai 2 (Võ Chí Công), đường vành đai 2,5 (đường Nguyễn Văn Huyên), đường vành đai 3 (Phạm Văn Đồng). Cùng với đó là hệ thống các đường Thụy Khê, đường ven Hồ Tây, đường Lạc Long Quân, Âu cơ, An Dương Vương, Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, đường 60m chạy qua khu vực Tây Hồ Tây …. Tất cả đã làm cho các dự án nơi đây có thể thuận tiện di chuyển tới mọi nơi một cách dễ dàng. Sẽ không thấy cảnh tắc đường, kẹt xe ở khu vực.
Chính những lợi thế như trên đã làm cho chung cư  N03T6 những lợi thế rất lớn. Cư dân nơi đây sẽ có một cuộc sống văn minh, bình yên, hạnh phúc, nơi con người được phát triển một cách toàn diện.
Hãy nhanh tay gọi ngay văn phòng bán hàng dự án chung cư N03T6 Ngoại giao đoàn để được tư vấn, hotline: 0944.891.158 - 0989290948








Chung cư N03T6 Ngoại giao đoàn ba nguyên tắc vàng - nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ Reviewed by vietland24h.net on 17:15 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu