Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư N03T6 ngoại giao đoàn - các tuyến đường huyết mạch chạy qua

Các tuyến đường là một phần rất quan trọng của một dự án. Dự án có được kết nối về tiện ích, và được kết nối khu vực với các vùng, miền khác hay không phải nhờ vào các con đường. Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn có hệ thống đường giao thông thuận tiện, mang lại giá trị rất cao mà không phải dự án nào cũng có được. Hãy cùng điểm qua:
Chung cư N03T6 ngoại giao đoàn
Chung cư N03T6
1. Đường Võ Chí Công – Con đường làm nên giá trị cho toàn khu vực:
Bất Động sản Tây Hồ luôn có sức hút lớn với tất cả mọi người nhưng từ khi thông đường Võ Chí Công, cầu Nhật Tân thì giá trị đất khu vực đã tăng chóng mặt. Tuyến đường đã làm cho Tây Hồ như một hoa hậu càng trở nên kiêu sa hơn. Nhiều siêu dự án lớn đã về làm thay đổi căn bản bộ mặt đô thị. Tây Hồ chính là điểm nhấn về quy hoạch trong mắt bạn bè quốc tế mỗi khi thăm Việt Nam.
Chung cư N03T6 ngoại giao đoàn
Đường Võ Chí Công
2. Tuyến đường Phạm Văn Đông – Giá trị cũ được khẳng định.
Đường Phạm Văn Đồng luôn là một tuyến đường quan trọng bậc nhất Hà Nội, Nối khu vực trung tâm với phía nam, bắc Hà Nội, kết nối với sân bay quốc tế Nội Bài. Tốc độ đô thị hóa nhanh, nên đường Phạm Văn Đồng quá tải. Với việc được nâng cấp, mở rộng đường Phạm Văn Đồng đã thể hiện được tầm vóc của mình. Tuyến đường cắt ngang qua phần phía tây của dự án chắc chắn là một phương án di chuyển không thể thiếu của cư dân.
Chung cư N03T6 ngoại giao đoàn
Đường Phạm Văn Đồng đang được mở rộng
3. Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên – Tuyến đường tạo nên sự khác biệt.
Đây là tuyến đường xuyên tâm qua hàng loạt dự án đình đám nhất Hà Nội, từ khu đô thị Nghĩa Đô, Tây Hồ Tây, Ngoại Giao Đoàn, Nam Thăng Long ….với 2 loại hình giao thông đường bộ và đường sắt cao tốc. Đây chính là tuyến đường được nhiều nhà đầu tư mong đợi nhất. Khi hoàn thành và đi vào sử dụng, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm quận Cầu Giấy và với việc kết nối với đường Hoàng Quốc Việt và đường Cầu Giấy sẽ giúp quý khách có thêm phương án di chuyển.
Chung cư N03T6 ngoại giao đoàn
Đường Nguyễn Văn Huyên đang được thi công
4. Tuyến đường nội khu – đường 60m – Tuyến đường tạo nên giá trị riêng.
Con đường 60m, phân cách khu Ngoại Giao Đoàn và Tây Hồ Tây nối đường Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công. Đây là tuyến đường dân sinh vô cùng quan trọng, khi đưa vào sử dụng đã giúp cư dân dễ dàng di chuyển ra đường Võ Chí Công, đồng thời kết nối 2 khu đô thị với nhau cùng nhau làm tăng giá trị cho bản thân mình. Chung cư N03T6 có mặt phía nam quay thẳng ra đường, sẽ là dự án hưởng nhiều lợi thế nhất khi triển khai.
Chung cư N03T6 ngoại giao đoàn
đường nối phạm văn đồng với võ chí công 
5. Hệ thống các tuyến đường: Lạc Long Quân, Âu cơ, An Dương Vương, Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, nguyễn Hoàng Tôn – Những tuyến đường phụ cận quan trọng
Tuy không chạy qua dự án nhưng những tuyến này có vai trò rất quan trọng. Đây là những tuyến đường lưu thông quen thuộc của cư dân khu vực, nó có chức năng giảm tải, chia lửa cho các trục đường chính. Những tuyến đường này giúp cho bức tranh giao thông của toàn khu trở nên hoàn thiện hơn.
Với hệ thống hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện, đa dạng về loại hình đang giúp khu vực trở thành nơi đáng sống nhất Hà Nội. Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn chắc chắn sẽ là dự án chung cư được chú ý nhất năm 2018.

Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn, hotline: 0944.891.158 - 0989290948
Chung cư N03T6 ngoại giao đoàn - các tuyến đường huyết mạch chạy qua Reviewed by vietland24h.net on 10:15 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu