Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Tây Hồ - Phong thủy bậc nhất, nơi hội tụ tinh hoa của đất trời

Cuộc sống an yên, phát triển luôn là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Những vùng đất có phong thủy đẹp sẽ có những sức hút rất lớn để an cư, lạc nghiệp. Tây Hồ, Ba Đình Hà Nội là nơi có thể đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe đó, đây chính là nơi hội tụ tinh hoa của đất trời. Nhưng không phải nhiều người biết được nguồn gốc của mạch khí đó như thế nào, khởi nguồn từ đâu. Bài viết hôm nay tôi xin gửi đến một số sưu tầm của các nhà nghiên cứu để bạn đọc được rõ.
Thực tế trên địa hình sông núi thì toàn bộ hệ thống các mạch sông núi ở khu vực Đông Á và Đông Nam Á đều có khởi nguồn từ mái nhà của thế giới là cao nguyên Thanh Hải và Tây Tạng, có độ cao trung bình 4.500m so với mực nước biển, đây chính là tổ sơn đầu tiên. Sau nhiều lần biến hóa mạch chính chạy tới khu vực Vân Nam được sông Hồng, sông Đà đón về Việt Nam. Mạch khí này có chỉ giới bởi 2 con sông Mekong và  Dương Tử. Khi mạch khí về đến Việt Nam khởi phát núi Tông sơn là dãy núi Hoàng Liên Sơn, khí thế hùng hậu mạnh mẽ và do đó dễ dàng vượt qua được sử ngăn trở của sông Đà để tiếp tục hành xuống phía dưới hình thành nên Phụ nẫu sơn Ba Vì. Sau khi khởi lên phụ mẫu sơn thì địa mạch này đã giảm bớt sự cương mãnh mà trầm ổn, tú nhuận hơn nhưng vì mạch khí vẫn còn rất vượng nên không kết huyệt gần phụ mẫu sơn mà trầm sâu chạy xuống đồng bằng cho đến khi vượt qua được sự ngăn trở của hệ thống sông Hồng mới dừng lại. So với vùng lân cận, Hà Nội giống như một lòng chảo, giữa lòng chảo là khu vực Ba Đình, Tây Hồ vuông vắn, bằng phẳng, đầy đặn, mạch khí được kết tại đây.
chung cư N03T6 Ngoại giao đoàn
địa đồ long mạch
Thời kỳ vượng phát nhất của mạch khí bắt đầu từ năm 1010, Lý Công Uẩn rời đô về thành Đại La – Thăng Long. Trong chiếu rời đô của Lý đã ghi nhận vùng đất này ở khu vực giữa trời đất, được thế rồng chầu hổ phục, chính giữa nam bắc đông tây, tiện nghi núi sông sau trước. Có mặt đất rộng mà bằng phẳng; thế đất cao mà sáng sủa, dân cư không khổ, không thấp trũng, tối tăm, muôn vật hết sức tươi tốt, phồn thịnh.
Nay Hà nội là thủ đô của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Ba Đình và Tây Hồ vẫn tiếp tục được lựa chọn là trung tâm hành chính, chính trị của cả nước.
Cư dân trên khu vực đều là những tầng lớp thượng lưu, những doanh nhân, quan chức thành đạt, các đoàn ngoại giao….Chính vì vậy, các sản phẩm bất động sản được xây dựng đều là những dự án đẳng cấp, được quy hoạch bài bản đáp ứng được những tiêu chuẩn dù nhỏ nhất.
Chung cư N03 T6 nằm trong khu Ngoại Giao Đoàn, tiếp giáp với khu Tây Hồ Tây, được hưởng đầy đủ hạ tầng khu vực, với chất lượng tốt chắc chắn sẽ là một giải pháp tối ưu cho khách hàng.
chung cư N03T6 Ngoại giao đoàn
Chung cư N03T6 ngoại giao đoàn

Hãy nhanh tay gọi ngay văn phòng bán hàng dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn để được tư vấn căn hộ ưng ý: Hotline: 0944.891.158 - 0989290948 
Tây Hồ - Phong thủy bậc nhất, nơi hội tụ tinh hoa của đất trời Reviewed by vietland24h.net on 14:18 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu