Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn – 10 điểm nổ bật


Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn là dự án chung cư cao cấp đang nhận được sự quan tâm của khách hàng. Đâu là những điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của dự án với các chung cư khác trong khu vực. Sau đây là 10 lý do để khách hàng tham khảo:
chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn
Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn
Thứ nhất: Dự án nằm ở quận Tây Hồ
Quận Tây Hồ là một trong những quận trung tâm của Thủ đô, được rất nhiều người mong muốn đầu tư, sở hữu bất động sản tại đây. Giá trị của các dự án luôn lớn hơn các khu vực khác rất nhiều. Nguồn cung căn hộ luôn không đủ đáp ứng cầu. Chung cư được xây dựng đã là sự khác biệt so với các dự án cùng chất lượng của phần còn lại.
Thứ hai: Phong thủy đắc địa
Tây Hồ cùng với Ba Đình là những khu vực có phong thủy đẹp nhất của Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là đầu rồng là nơi khởi nguồn cho mọi linh khí của đất trời. Cư dân luôn cảm thấy được sự an yên, phát triển, thanh bình không nơi nào có được.
Thứ ba: Nằm trong khu đô thị bậc nhất Hà Nội
chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn
Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn
Dự án dù đẹp tới đâu nhưng nếu không có địa thế đẹp thì cũng trở nên vô nghĩa. Chung cư N03T6 nằm trong khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, tiếp giáp với khu đô thị Tây Hồ Tây, tạo thành chuỗi đô thị với diện tích trên 300 ha, được đầu tư bài bản, đồng bộ, xứng đáng là biểu tượng của Việt Nam. Đây sẽ là sự khác biệt của dự án so với dự án khác trong quận Tây Hồ.
Thứ tư: Đường giao thông.
chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn
Giao thông trong khu Ngoại Giao Đoàn
Dự án gần với các tuyến đường giao thông lớn, rất thuận lợi cho việc di chuyển tới mọi nơi của Hà Nội một cách dễ dàng. Phía đông giáp đường Võ Chí Công, Phía Nam là đường 60m nối Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng, phía Tây giáp đường Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Văn Huyên, phía Bắc giáp đường Xuân La. Tất cả mọi hướng đều được thông tuyến sẽ là lợi thế vô cùng lớn cho dự án.
Thứ năm: Dự án xây dựng sau cùng
Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn là một trong những dự án chung cư được xây dựng sau cùng của khu đô thị. Việc xây dựng sau có ý nghĩa rất quan trọng đối với cư dân của tòa nhà vì những công trình căn bản phục vụ cuộc sống dân sinh đã hình thành. Hoạt động của công trường không ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt của gia đình bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng việc thiếu điện, nước, đường đi…
Thứ sáu: Chủ đầu tư
Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn được xây dựng bởi công ty Taseco, đây là một trong những chủ đầu tư uy tín, đã xây dựng nhiều công trình trong khu đô thị, điển hình như chung cư N02, N03. Hiện nay các công trình đã đi vào sử dụng, chất lượng đã được khảng định, đấy là minh chứng quan trọng để khách hàng lựa chọn.
Thứ bảy: Chất lượng dự án
Dự án là một trong những công trình chung cư cao cấp trong khu vực. Khu đô thị đẳng cấp cần có các công trình đẳng cấp thể hiện. chung cư N03T6 chính là sự đúng rút kinh nghiệm của các dự án trước để nhằm xây dựng được những công trình chất lượng phục vụ quý khách hàng
Thứ tám: Vị trí đắc địa nhất của khu đô thị
Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn nằm giữa hai khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội là Ngoại Giao Đoàng và Tây Hồ Tây, hai dự án chỉ cách nhau bởi con đường có bề rộng 15m. Chung cư nằm giữa hai dự án sẽ được hưởng những dịch vụ của cả hai và quan trọng hơn, mặt đông, nam của chung cư sẽ hướng ra khu thấp tầng của Tây Hồ Tây và đường Võ Chí Công nên chắc chắn sẽ có sự thông thoáng hơn so với các dự án khác rất nhiều.
Thứ chín: Tiến độ đóng tiền và chính sách hỗ trợ tài chính
Chung cư N03T6 Ngoại giao đoàn được đóng tiền làm 8 đợt, mỗi đợt chỉ từ 10-15%, ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 20 năm. Rất thuận lợi cho việc tính toán về các bài toán tài chính. Bạn có thể sử dụng các công cụ tài chính để hỗ trợ bạn có cơ hội sở hữu dự án như ý.
Thứ mười: Có nhiều sự lựa chọn về căn, tầng
Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn là dự án mới phân phối, tổng cộng trên 200 căn hộ nên cơ hội lựa chọn căn tầng ưng ý của bạn rất nhiều.
Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ Văn phòng bán hàng dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn, hotline: 0944.891.158 – 0989.290.948






Chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn – 10 điểm nổ bật Reviewed by vietland24h.net on 09:38 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu