Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư Florence Mỹ đình – Dự án nằm trong khu đô thị Mỹ Đình đẳng cấp


Khu đô thị vượng khí, phong thủy cực đẹp: Nguồn gốc của các mạch phong thủy của Việt Nam đều được bắt nguồn từ vùng cao nguyên Thanh Hải và Tây Tạng ở Trung Á, được giới hạn bởi chỉ giới của 2 con sông MeKong và Dương Tử. Khi mạch khí vào đến Việt Nam khởi phát núi Tông Sơn là dãy núi Hoàng Liên Sơn, khí thế hùng hậu, mạnh mẽ vượt qua sự ngăn trở của Sông Đà để tiếp tục hành xuống phía dưới hình thành nên Phụ Mẫu sơn Ba Vì. Khi về tới đồng bằng gặp sự cản trở của Sông Hồng chảy về đông, và địa hình lòng chảo nên mạch khí sẽ kết tụ tại chính đỉnh Ba Đình, Tây Hồ, lan xuống khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy, Đại Lộ Thăng Long.
Chính vì vậy, Nếu khu vực Tây Hồ được ví như đầu rồng thì khu vực Mỹ Đình được ví như trái tim rồng. Những người làm ăn, sinh sống trong khu vực đều là những người thành đạt, nhiều tiền.
Chung cư Florence Mỹ Đình
Khu đô thị Mỹ Đình I
Khu đô thị được quy hoạch bài bản:
Khu đô thị Mỹ Đình được giá là khu đô thị đáng sống nhất phía tây Hà Nội, khi các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính vững mạnh liên tục rót vốn xây dựng các dự án lớn tại đây. Hạ tầng đô thị được đầu tư bài bản, các tuyến đường Đại Lộ Thăng Long, Đường 32, Đường Hoàng Quốc Việt được kết nối với nhau bời đường vành đai III, đường Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch. Trong đó, có tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Nhổn đang được gấp rút hoàn thiện sẽ là giải pháp hết sức quan trọng để cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm một cách dễ dàng.  
Các công trình công cộng, mạng lưới y tế, giáo dục chất lượng cao và đầu ngành cả nước cũng đã được quy tụ tại khu vực Mỹ Đình. Có thể kể đến hệ thống các trường học lớn nhiều cấp học như Marie Curie, Trường THPT chuyên Amsterdam Hà Nội, trường quốc tế Việt Úc, trường Đoàn Thị Điểm, Lê  Quý Đôn, trường Đại học Sư phạm, đại học Quốc gia, học viện Báo Chí tuyên truyền…. các trung tâm mua sắm lớn như Metro, Bigc, hay các công trình quốc gia như sân vận động Mỹ Đình, Cung điền kinh, cung thể thao dưới nước, Trung tâm Hội nghị quốc gia….các bộ Ngoại giao, bộ Nội vụ, bộ Tài nguyên & Môi trường đều có trụ sở đóng tại đây. Minh chứng cho chất lượng của khu đô thị là rất nhiều chuyên gia nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore đã lựa chọn nơi đây làm nơi sinh sống, làm  việc.
Chung cư Florence Mỹ Đình
Chung cư Florence Mỹ Đình 
Từ những yếu tố như trên mà các dự án tại khu vực phải thể hiện được 3 điểm chính đó là đẹp, tiện lợi, đẳng cấp.
Chung cưFlorence là dự án được thiết kế rất tỉ mỉ theo phong cách tân cổ điển đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Nằm tại số 28 đường Trần Hữu Dực, tuyến đường quan trọng bậc nhất, sẽ là biểu tượng mới của khu vực. Với 3 tầng hầm, 3 tầng thương mại, 22 tầng căn hộ, dự án cung cấp ra thị trường 480 căn hộ full nội thất cao cấp. Dự án ra đời sẽ đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng cần một không gian căn hộ chất lượng để an cư. Chungcư Florence, biểu tượng mới của khu đô thị Mỹ Đình – dự án đẳng cấp trong khu đô thị đẳng cấp.  
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án Chung cư Florence Mỹ Đình, hotline: 0987.429.748




Chung cư Florence Mỹ đình – Dự án nằm trong khu đô thị Mỹ Đình đẳng cấp Reviewed by vietland24h.net on 10:09 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu