Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Kinh nghiệm trong lựa chọn mua căn hộ chung cư được ưng ý

Kính gửi quý khách hàng!
Hiện nay, việc bạn có nhu cầu mua căn hộ để ở là điều không thể dễ dàng hơn. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm nào thực sự ưng ý không phải đơn giản. Mỗi người có một cách nghĩ, cách làm khác nhau, tôi xin đưa ra một cách tiếp cận để bạn tham khảo và có quyết định đúng đắn nhất.
Chung cư ICID Complex
Phối cảnh dự án 
Thứ nhất: Về thiên thời:
Đây là thời cơ, thời điểm mua căn hộ, điều này là tối quan trọng. Vì sản phẩm mình mua là nhà ở hình thành trong tương lai, nên việc mua lúc nào để có lợi nhất cho mình bạn cần nghiên cứu kỹ. Bạn nên mua nhà đã bàn giao hay nhà đang đóng tiến độ? Nhà đã bàn giao bạn có nhà ở luôn nhưng phải đóng luôn một khoản tiền khá lớn. Trường hợp này chỉ dành cho những người quá chắc chắn hoặc người có điều kiện, tiền mua nhà không phải là vấn đề lớn.
Đa phần hiện nay khách hàng đều lựa chọn phương án mua nhà trả góp, đóng dần theo tiến độ và bạn nên mua nhà từ những đợt ra hàng đầu tiên, bạn sẽ được ưu đãi về giá, có nhiều chính sách quà tặng, chiết khấu, được vay vốn ưu đãi mua căn hộ. Khi mua nhà theo loại này bạn cần tìm hiểu giấy tờ một cách cẩn thận, như đã có giấy phép xây dựng chưa, có được bảo lãnh không? Tiến độ xây dựng thực tế ra sao? Uy tín của chủ đầu tư? Dự án có những chính sách bán hàng gì? … Tiêu dùng thông minh cũng là một cách kiếm tiền hiệu quả.
 Thứ 2: Địa lợi
Địa lợi là vị trí dự án, Vị trí cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng. Một dự án có đẳng cấp mấy cũng trở nên vô nghĩa khi không có vị trí đắc địa. Bạn cần lựa chọn khu vực mà mình cảm thấy ưng ý, rồi từ đó đánh giá tiềm năng, tìm ra vị trí mà bạn cảm thấy hợp lý nhất. Yếu tố này bạn nên kết hợp với quy hoạch chung và quy hoạch chi tiết của khu vực để có được nhận định tốt nhất. Ví dụ, cùng khu vực Hà Đông bạn cần định vị được vị trí đẹp của quận là khu vực nào trong tương lai phải có sự thay đổi gì không? Đâu là yếu tố giúp định hình khu vực... Bạn không chỉ nhìn thực tại của khu vực mà cần có nhãn quan nhìn thấy các giá trị tương lai. Trước đây, các quy hoạch chưa thống nhất nên các dự án cũ thường ít có sự đồng bộ và kết nối tiện ích với nhau, làm cho đô thị trở thành bức tranh nhiều màu sắc không đẳng cấp.
Thứ ba: Nhân hòa
Nhân hòa là môi trường sống.
Chung quy mọi vấn đề đều hướng đến chất lượng cuộc sống. Một căn hộ tốt là một căn hộ có chất lượng tốt, giá thành tốt, vị trí tốt và hàng xóm tốt. Căn hộ có không gian sống tiện nghi, hiện đại và sinh thái. Con cái của bạn phải được chăm sóc toàn diện, gia đình bạn phải được hưởng những dịch vụ tốt nhất. Một môi trường đẳng cấp, thân thiện sẽ giúp gia đình bạn phát triển một cách toàn diện nhất.
Điều này không phải dự án nào cũng có được. Giữa ma trận các dự án mà dự án nào cũng quảng cáo là chất lượng cao kể cả nhà ở xã hội thì bạn khó có thể đánh giá được chính xác chất lượng dự án. Khi đã tìm được sản phẩm ưng ý rồi bạn đừng băn khoăn nhiều quá về giá thành nếu giữa các dự án chênh nhau vài chục triệu/căn hộ. Nếu tiền chênh nhau nhiều thì phải tính toán chi phí cơ hội nhưng để mua căn hộ như mong ước sống có thể chục năm hoặc cả đời mình thì đừng tiếc chút tiền nhé, nó sẽ mang đến giá trị nhiều hơn số tiền bạn phải bỏ ra đấy.
Mình giới thiệu các bạn dự án chung cư ICID Complex Hà Đông cho những bạn nào đang làm việc tại Hà Đông, Hoài Đức, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân … là một sản phẩm tốt, phù hợp với các bạn trẻ.
Chung cư ICID Complex là tổ hợp căn hộ cao cấp do công ty TNHH xây dựng và phát triển nhà (ICID) làm chủ đầu tư. Được thiết kế 3 tầng hầm, 4 tầng thương mại, 26 tầng để ở, cung cấp ra thị trường 646 căn hộ chất lượng cao. Chung cư ICID Complex nằm trên vị trí đắc địa nhất quận Hà Đông, ngay mặt đường lớn Lê Trọng Tấn, trong khu đô thị Gleximco. Hạ tầng đồng bộ, mật độ xây dựng thấp, thuận tiện đi lại. Dự án tiếp giáp với TTTM AEON Mall, đại siêu thị lớn nhất Hà Nội, hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành trái tim của khu vực. Chung cư ICID Complex được trang bị trên 30 tiện ích đẳng cấp mang phong cách Singapore. Chỉ với 1,2 tỷ/căn hộ 2 ngủ, được đóng tiền làm 7 đợt, ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70% trong 20 năm rất phù hợp với gia đình trẻ. Chung cư ICID Complex đang trong giai đoạn xong móng, bắt đầu xây dựng phần thô, dự kiến bàn giao nhà vào quý IV/2018, là cơ hội để bạn có thể lựa chọn được căn hộ ưng ý.
Chung cư ICID Complex
Tiện ích chung cư ICID Complex 
Một cuộc sống bình yên, hạnh phúc và phát triển đang được xây dựng tại dự án chung cư ICID Complex. Chuẩn Singapore, sẽ mang đến một phong cách mới cho cư dân tòa nhà. Chung cư ICID Complex là biểu tượng mới cho khu vực.
Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng, hotline:
0987.429.748 – 0944.891.158
Zalo, viber, fb: 0987.429.748
Kinh nghiệm trong lựa chọn mua căn hộ chung cư được ưng ý Reviewed by vietland24h.net on 00:03 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu