Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Với tầm tiền trên 1 tỷ đồng nên mua nhà đất hay mua chung cư


Với tầm tiền trên 1 tỷ đồng nên mua nhà đất hay mua chung cư?
Đối với văn hóa phương đông thường thích ở nhà đất hơn nhà chung cư. Nhưng đất chật, người đông, giá đất tăng chóng mặt trong những năm qua, việc sở hữu một lô đất cũng không phải là điều dễ dàng nhất là khi ngân sách bạn chỉ có trên dưới 1 tỷ đồng. Vậy, bạn lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp? Chung cư hay đất nền? Trước hết cần hiểu ưu nhược điểm của từng sản phẩm mới đưa ra sự quyết định chính xác được.
1. Chung cư: 
Chung cư có nhiều loại, có loại vài trăm triệu đồng, có loại lên cả chục tỷ đồng.
Ưu điểm
Khi bạn sống ở một căn hộ chung cư từ trung cấp đến cao cấp có hạ tầng tương đối đồng bộ, kết nói thuận tiện bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện hữu mang lại:
- Tiện ích đi kèm có sẵn đầy đủ gồm siêu thị, café, quán nhậu, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, ngân hàng, trường học, nhà thuốc, bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, sân đánh tenis, bóng đá, hồ cảnh quan,…
- Tất cả các phòng trong căn hộ đều nằm trên cùng một mặt bằng, bạn sẽ không cần phải leo cầu thang, muốn đi xuống dưới đã có thang máy và chính vì sinh hoạt trên cùng mặt bằng nên tình cảm gia đình từ đó cũng ấm cúng hơn, tiện cho việc trông coi, chăm sóc con cái, người già...
- Cuộc sống trở nên văn minh hơn bởi mọi thứ đều được ban quản lý điều tiết và giải quyết, có an ninh tốt hơn do được bảo vệ 24/24, có trông xe, hệ thống camera, thẻ từ ra vào...
- Căn hộ chung cư đặc biệt phù hợp nếu bạn có con nhỏ vì có sân chơi cho bé, được giao tiếp với các bé cùng trang lứa trong một môi trường thoáng mát, rộng rãi và an toàn.
-  Nếu bạn ở tầng cao, từ tầng 8 trở lên không khí sẽ rất thoáng và mát mẻ, bạn sẽ tận hưởng cảnh view đẹp, nhà lúc nào cũng lộng gió, thư giãn giảm stress...
- Ở chung cư, bạn sẽ không bao giờ phải lo về mối mọt, ruồi, muỗi, chuột bọ.
-  Khi khoản tài chính của bạn chưa đủ để mua căn hộ thì đừng lo, bạn có thể vay ngân hàng mua khá dễ dàng
- Thanh toán linh hoạt, đóng tiền chia nhỏ từng đợt từ khi bắt đầu xây móng nên nhiều người có thể thu xếp dần
chung cư ICID Complex
Shophouse và trung tâm thương mại

chung cư ICID Complex
Bể bơi 

chung cư ICID Complex
Phòng tập Gym
Nhược điểm
- Nhiều trường hợp không tăng giá nhiều hoặc đôi khi giảm giá, thường tăng giá ở lúc Mở bán và Bàn giao nhà. Có thể đoạn đầu thanh toán theo tiến độ tăng giá 1 ít, nhưng từ khi bàn giao nhà vào ở đến các giai đoạn tiếp theo hoặc lấy 1 khoảng thời gian 5-7 năm thì giá cả không tăng nhiều. 
- Hạ tầng xã hội phải đồng bộ. Nếu chỉ là tòa nhà chung cư trơ chọi, cư dân sẽ gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Chắc chắn bạn không muốn để mua một gói mỳ mà phải đi quãng đường xa hàng kilomet chứ.
- Ở chung cư thường được quản lý chặt chẽ. Bạn muốn xây dựng, sửa sang thì đều phải được sự đồng ý của Ban Quản lý tòa nhà. Nhiều lúc muốn sửa ngay nhưng chưa được sự đồng ý sẽ gây ra sự bức xúc, khó chịu.
- Vì ở chung với nhiều hộ gia đình khác trong một tòa nhà nên đôi khi phải nhường nhịn, tạo điều kiện cho nhau. Những ảnh hưởng từ bên ngoài căn hộ mang lại chắc chắn sẽ có.
- Nhà chung cư thường tăng giá chậm hơn nhà đất. Do đó, lựa chọn đầu tư vào nhà chung cư thường không phải là lựa chọn khôn ngoan.
- Sổ đỏ, sổ hồng thường nhận sau 1 thời gian.
- Khi gia đình đông người, con lớn hơn, nhà có người già, bạn bắt đầu thấy chật chội.
- Nguy cơ cháy nổ, lụt, ngập chỗ gửi xe có thể cao hơn so với nhà riêng
- Rủi ro chủ đầu tư không bàn giao nhà, không gian sử dụng chung bị chiếm đoạt…
- Đôi khi hơi phức tạp và bất tiện với việc hiếu hỉ…
- Nhà xuống cấp theo thời gian, 30-50 năm nữa nhà sẽ như khu tập thể bây giờ.
2. Nhà riêng
Ưu điểm
- Sổ đỏ, sổ hồng cầm tay ngay, tính kiểm soát cao.
- Cùng tầm tiền, tổng diện tích có thể lớn hơn chung cư : 
Ví dụ : 35m2 x 3 tầng = 105m2 còn chung cư được 70m2-80m2
- Vì là sở hữu của riêng bạn và gia đình nên bạn tự do làm điều mình thích. Bạn muốn sửa sang, cơi nới hoặc tổ chức bạn bè nhậu nhẹt, karaoke suốt đêm cũng không ai có ý kiến gì.
- Không phải trả bất kỳ chi phí nào như ở chung cư. 
- Nếu có điều kiện mua đất rộng, bạn sẽ có khu vườn nhỏ của riêng mình. 
- Giá cả thường có thể tăng giá theo thời gian hoặc giữ giá tốt hơn chung cư. Nhiều trường hợp tăng gấp vài lần còn chung cư thì đứng im hoặc giảm giá.
Nhược điểm
- Trong cùng một khu vực, giá đất thường đắt gấp đôi, gấp ba so với giá nhà chung cư.
- Nếu cùng 1 tầm tiền như chung cư thì có thể vị trí hơi xa trung tâm
- Ít hoặc xa các dịch vụ, tiện ích.
Ví dụ uống cốc café, ra siêu thị cần lấy xe máy đi ra vài trăm mét đến vài km (chung cư thì đi bộ được)...
- Xung quanh không nhiều tiện ích bằng chung cư : trường học, bệnh viện, khu vui chơi...
- Đôi khi dân trí xung quanh hơi thấp khiến hơi nhức đầu
- Ngõ ngách, hẻm bé hơn. Chỗ để xe chật hơn nếu đông người đến chơi.
- Nếu có ô tô có thể hơi bất tiện việc gửi xe xa và đi bộ về nhà.
chung cư ICID Complex
Nhà Trong ngõ
Từ những điểm trên bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.
Theo quan điểm của riêng tôi, việc tìm được nhà đất hay căn hộ trên dưới 1 tỷ thì cũng khó có thể ưng ý được. Vấn đề chính ở đây là chi phí cơ hội, bạn xem đây là sản phẩm đầu tiên hay là cái nhà cuối cùng của mình. Các bạn trẻ nên chọn cho mình căn chung cư phù hợp nhất, bạn vừa có môi trường sống tiện nghi, nhiều dịch vụ tiện ích, cuộc sống sẽ sôi động hơn nhiều và quan trọng là mua chung cư bạn có thể tận dụng vốn để đầu tư vào nhiều việc khác sinh lời tốt hơn. Các làng, xóm với hạ tầng được xây dựng từ rất lâu không có sự đồng bộ, người đi ở trọ nhiều sẽ làm quá tải về hạ tầng, thêm vào đó là văn hóa giữa dân gốc và dân nhập cư cũng là vấn đề không nhỏ. Giờ đi làm hay trở về nhà nhìn cảnh ùn tắc ngay tại đường làng Mễ Trì, Phú Đô, Yên Hòa hay cảnh chỗ nào cũng là chợ, cửa hàng mọc la liệt thì có tới trăm năm nữa làng vẫn là làng khó mà lên phố đúng nghĩa được. 
Cuộc sống của chúng ta mới bắt đầu, đây là những tổ ấm đầu tiên của mình. Chúng ta đều phải cố gắng để có được cuộc sống tốt đẹp hơn với những chung cư cao cấp, liền kề thậm chí là biệt thự. Vì vậy hãy là người tiêu dùng thông thái nhất. 
Tôi xin giới thiệu tới các bạn chung cư ICID Complex để các bạn tham khảo. 
chung cư ICID Complex
ICID Complex 
Chung cư ICID Complex là tổ hợp chung cư cao cấp trên đường Lê Trọng Tấn, trong khu đô thị Gleximco. Dự án được thiết kế 3 tầng hầm, 4 tầng thương mại, 26 tầng để ở, cung cấp ra thị trường 646 căn hộ đẳng cấp quốc tế mang phong cách Singapore. Đây là dự án chung cư đầu tiên tại quận Hà Đông hội tụ đủ 4 yếu tố sinh thái - tiện nghi - sôi động - hiện đại. Từ chung cư ICID Complex bạn chỉ mất 15 phút di chuyển tới Big C, bách hóa Thanh Xuân, mất 10 phút tới sân vận động Mỹ Đình. Chung cư ICID Complex được thừa hưởng sự đồng bộ về hạ tầng của các khu đô thị mới, nơi mật độ xây dựng chỉ 33%, một phần không nhỏ diện tích được sử dụng đầu tư làm nhà trẻ, trường học, khu vui chơi . Đặc biệt với chi phí vô cùng hợp lý chỉ từ 1,2 tỷ/căn hộ loại 65m2, có gói nội thất cơ bản, hiện đại. Được ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70% trong 20 năm. Chung cư ICID Complex như một sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ. 
Chung cư ICID Complex - tổ ấm của những ước mơ.
Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ phòng bán hàng dự án, hotline: 0987.429.748




Với tầm tiền trên 1 tỷ đồng nên mua nhà đất hay mua chung cư Reviewed by vietland24h.net on 08:44 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu