Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư ICID Complex - chung cư cao cấp dành cho người có thu nhập trung bình

Chung cư ICID Complex là tổ hợp chung cư cao cấp nằm trong khu đô thị Gleximco, trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông do công ty TNHH xây dựng và phát triển nhà (ICID) làm chủ đầu tư. Dự án rất phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình nhất là các cặp vợ chồng trẻ.
Chung cư ICID Complex
ICID Complex

Chung cư ICID Complex có vị trí đắc địa, là trái tim của các khu đô thị lớn tại Hà Đông, với nhiều loại hình giao thông, nhiều tuyến đường huyết mạch sẽ giúp bạn di chuyển tới mọi nơi trong Thủ đô một cách thuận lợi. Chung cư ICID Complex gần với đại siêu thị AEON Mall lớn nhất Hà Nội sẽ định hình cho sự phát triển năng động của khu vực.
Dự án chung cư ICID Complex được thiết kế gồm 3 tầng hầm, 4 tầng thương mại, 26 tầng để ở, 1 tầng kỹ thuật, cung cấp ra thị trường hơn 646 căn hộ chất lượng cao. Với những tiêu chí Sinh thái – tiện nghi – sôi động – hiện đại, chung cư ICID Complex được trang bị trên 30 tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tòa nhà.
Dự án gồm 2 tòa Orchid & Clover. Đây là biểu tượng của người Singapore, gợi liên tưởng đến sự bền bỉ, mạnh mẽ nhưng cũng mang tới sự bình yên, hạnh phúc. Đây cũng chính là tâm huyết, thông điệp chủ đầu tư gửi đến cư dân khi kiến tạo nên một tổ hợp căn hộ dịch vụ cao cấp dành cho gia đình trẻ.
Diện tích căn hộ tại dự án chung cư ICIDComplex từ 63,8 đến 83,8m2, luôn hướng tới sự trang nhã, đơn giản, nhưng rất tinh tế kết hợp với màu sắc, ánh sáng tự nhiên tạo nên cảm giác tràn đầy năng lượng, vừa tạo cảm hứng sáng tạo trong công việc và cuộc sống.
Chung cư ICID Complex chỉ từ 1,2 tỷ/căn hộ, được chia làm 7 đợt đóng tiền linh hoạt, tạo điều kiện cho quý khách hàng chủ động được trong vấn đề tài chính. Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay 70% trong 20 năm, với lãi suất ưu đãi 0% tới lúc nhận nhà, ân hạn nợ gốc 1 năm, điều đó có nghĩa là chỉ với tài sản tích lũy 360 triệu đồng, bạn có cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp nhất quận Hà Đông.
Chung cư ICID Complex
Chính sách bán hàng
Cao cấp – Sinh thái – giá tiền hợp lý, công cụ tài chính linh hoạt là những yếu tố giúp bạn lựa chọn dự án chung cư  ICID Complex. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để lựa chọn căn, tầng ưng ý. Đang trong tuần lễ giới thiệu sản phẩm, chúng tôi có nhiều chương trình quà tặng, chiết khấu dành cho khách hàng.
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án chung cư ICID Complex Hà Đông, hotline: 0987.429.748

Chúc bạn thành công!
Chung cư ICID Complex - chung cư cao cấp dành cho người có thu nhập trung bình Reviewed by vietland24h.net on 14:03 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu