Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Đại siêu thị AEON Mall ảnh hưởng như thế nào đến dự án chung cư ICID Complex


Chung cư ICID Complex là tổ hợp căn hộ cư cao cấp nằm trên đường Lê Trọng Tấn, trung tâm của nhiều khu đô thị lớn. Giá trị của chung cư ICID Complex càng được nâng lên khi ở cạnh đại siêu thị AEON Mall.
Chung cư ICID Complex
đại siêu thị AEON Mall
AEON Mall là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới, sự hiện diện của tập đoàn tại Việt Nam không chỉ dừng lại ở 4 trung tâm thương mại quy mô lớn tại Hà Nội, TPHCM, Bình Dương với tổng mức đầu tư hàng trăm triệu USD cho một dự án mà còn tạo ra hàng chục ngàn việc làm trực tiếp, 30 trường học được xây dựng mới và hàng trăm suất học bổng, AEON Mall đang lan truyền thông điệp và triết lý cơ bản “Hòa bình – con người – cộng đồng” của mình trên khắp cả nước.
BIM Group và AEON Mall Việt Nam đã ký kết hợp đồng hợp tác về việc đầu tư dự án Trung tâm thương mại tiếp theo của AEON Mall tại quận Hà Đông. Dự án nằm trên khu đất có diện tích 16,7 ha, trong đó diện tích sàn xây dựng lên tới 200.000m2 sẽ được khởi công ngay trong năm 2017 và diện kiến khai trương quý 4/2019. Đây là một trong những trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất Hà Nội. Điểm nhấn của dự án là khu để xe có sức chứa vài ngàn ô tô, theo đó AEON Mall Hà Đông sẽ có vai trò như điểm trung chuyển giữa khu vực Tây Nam Hà Nội với các quận trung tâm, kết nối hệ thống đường vành đai mở rộng, tuyến xe buýt BRT 01 (Kim Mã – Yên Nghĩa), 02 (Hòa Lạc – Kim Mã), tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông…
Khu vực quận Hà Đông – Nam Từ Liêm là những quận có tốc độ đô thị hóa cao nhất thành phố với thu nhập và mức sống tăng nhanh với hàng loạt dự án dân cư, khu đô thị, tòa nhà chung cư…đã và sẽ được phát triển. Khi đi vào hoạt động năm 2019, TTTM AEON Mall Hà Đông được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi bộ mặt toàn bộ khu vực, tác động tích cực đến mức sống và nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của người dân.
Cách AEON Mall 800m, Dự án chung cư ICID Complex sẽ được thừa hưởng nhiều giá trị từ đại siêu thị mang lại. Sự xuất hiện của AEON Mall chắc chắn sẽ tạo sự chú ý rất lớn của cộng đồng. Khu vực ngã ba Hà Đông, Nam Từ Liêm, An Khánh sẽ bước vào thời kỳ phát triển dựa trên nhu cầu thực tế, không còn là hiện tượng phát triển bong bong như vài năm trước. Giao thông thuận lợi, hạ tầng khu vực đồng bộ, AEON Mall sẽ định hình khu vực làm cho giá trị của khu vực tăng lên, khoảng cách giữa các quận nội thành và khu vực không còn cách xa nhau. Từ đây không chỉ các huyện ngoại thành mà các tỉnh Tây Bắc sẽ biết đến nhiều qua việc giao thương, an sinh ở đây. Ngược lại, với sự phát triển bài bản, nhiều tuyến đường lớn đi qua, nhiều khu đô thị lớn được xây dựng càng khẳng định được sự lựa chọn tinh tế để đặt AEON Mall là hoàn toàn có cơ sở. Chung cư ICID Complex vừa có sự đẳng cấp của tòa căn hộ cao cấp, vừa có sự quý phái mang phong cách Singapore. Từ đường Lê Trọng Tấn, bạn có thể di chuyển bằng đường nội bộ khu đô thị qua chung cư ICID Complex vào AEON Mall một cách dễ dàng, Dự án là một biểu tượng của khu vực chào đón bạn bè các nơi đến vui chơi, mua sắm tại đây.
Chung cư ICID Complex
ICID Complex
Việc sở hữu căn hộ đẳng cấp tại dự án chung cư ICID Complex - nơi có TTTM AEON Mall càng làm tăng sự sôi động, tiện nghi cho gia đình bạn. Hãy nhanh tay, lựa chọn ngay cho mình căn hộ ưng ý.
quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ, văn phòng bán hàng dự án chung cư ICID Complex, hotline: 0987.429.748
Đại siêu thị AEON Mall ảnh hưởng như thế nào đến dự án chung cư ICID Complex Reviewed by vietland24h.net on 16:56 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu