Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Xin cảm ơn Người! Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Ngày 2/9, nếu có điều kiện tôi đều vào Lăng viếng Bác. Năm nào cũng vậy, dòng người như bất tận nối đuôi nhau. Không ai bảo ai, tất cả đều mong nhìn thấy Bác vào ngày thiêng liêng này.
Đoàn người vào lăng viếng Bác
Dòng người xếp hàng từ Bách Thảo
Dòng người viếng Bác bất tận
Dòng người như bất tận
Đội nắng vào viếng Bác
Đội nắng đợi viếng Bác

Sinh ra và lớn lên lúc Bác đã đi xa. Những gì tôi được biết đến Bác chỉ qua những dòng tư liệu, qua tư tưởng Người để lại cho thế hệ mai sau.
Hồ Chí Minh! Người đã sáng lập, rèn luyện Đảng ta, lãnh đạo nhân dân làm nên những thắng lợi thần kỳ trong công cuộc giành độc lập, xây dựng và bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc. Nói đến Người, không chỉ là nói đến một vị lãnh tụ đặt nền móng cho cách mạng Việt Nam, mà còn là bậc vỹ nhân vạch thời đại, vạch ra những tư tưởng của một xã hội nhân văn. Ở đó đất nước chúng ta được hoàn toàn độc lập, dân ta hoàn toàn tự do, đồng bào ta ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành.
Các thế hệ tiếp bước thực hiện tư tưởng của Bác, xây dựng đất nước Việt Nam Dân giàu – nước mạnh – dân chủ - công bằng – văn minh. Chúng ta đang trong thời kỳ quá độ xây dựng chủ nghĩa xã hội. Đã đạt được những thành tựu to lớn. Nhưng vẫn còn đó rất nhiều, rất nhiều những điểm tối. Đó là những Vinashin, Vinalines, Fomosa, PM18, PVC với những con sâu như Dương Chí Dũng, Vũ Huy Hoàng, Trịnh Xuân Thanh… đã và đang làm sói mòn lòng tin của nhân dân. Hay vẫn còn đó những con người với ý thức lao động kém, luôn có tư tưởng ỷ lại, dựa dẫm, không chuyên nghiệp, làm thì ít ít, hưởng thụ thì nhiều, hiệu quả lao động không cao.Hay vẫn còn những chủ nhân tương lai của đất nước quên đi sứ mệnh của mình để lao vào những cuộc ăn chơi không hồi kết, đập đá, chích hút …. đã cản trở công cuộc xây dựng đất nước.
Điều đó không thể tránh được trong tiến trình phát triển. Nó có qua nhanh được hay không là nhờ vào tinh thần đoàn kết, tự lực tự cường của con dân chúng ta. Hơn bao giờ hết người Việt Nam phải đồng lòng đầy lùi mọi tiêu cực. Thay vì phán xét nhau chúng ta phải hành động. Cuộc chiến chống tham nhũng mới bắt đầu! Rồi sẽ còn nhiều vụ đại án, nhiều con sâu, con mọt sẽ bị trừng trị. Hơn ai hết, tôi luôn tin chúng ta sẽ thành công, con đường mà Bác đã định hướng nhất định thành công.
Tôi và hàng ngàn người vào lăng viếng Người, viếng “người cha già dân tộc” trước là để tỏa lòng thành kính dâng lên Người, sau là mong Người hãy yên giấc ngủ. Công cuộc bảo vệ,  xây dựng đất nước giàu đẹp  sẽ được tất thảy người dân Việt Nam, “bất kể là đàn ông hay đàn bà, bất kỳ người già, người trẻ, không phân biệt đảng phái, tôn giáo” đều phải có trách nhiệm để đưa đất nước sánh vai với cường quốc năm châu!
Xin cảm ơn Người!



Video Lễ Quốc tang chủ tịch Hồ Chí Minh
 
Xin cảm ơn Người! Hồ Chí Minh Reviewed by vietland24h.net on 15:26 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu