Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Công cuộc xây dựng khu đô thị trung tâm Hà Nội mở rộng đang ở đâu

Năm 2011, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định số 1259/QĐ-Ttg về Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2020 và tầm nhìn tới năm 2030. Theo đó, Hà Nội định hướng không gian là 1 chùm đô thị với khu đô thị trung tâm và 5 khu đô thị vệ tinh được kết nối bằng hệ thống giao thông vành đai và các trục hướng tâm.
Vành đai 4 – ranh giới giữa trung tâm đô thị và các khu đô thị vệ tinh
Với vị thế là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hoá của cả nước, theo quy hoạch Thủ đô, Hà Nội được giới hạn phát triển về phía Tây, Nam từ nội đô đến vành đai 4, phía Bắc mở rộng tới Mê Linh, Đông Anh và phía Nam mở rộng đến Gia Lâm, Long Biên.
quy hoạch Hà Nội
Quy hoạch Hà Nội và các khu đô thị vệ tinh

Sau 6 năm phát triển kể từ thời điểm công bố quy hoạch vào năm 2011, hàng loạt các khu đô thị mới được xây dựng mở rộng về phía Tây. Đường vành đai 4 đang được lập quy hoạch và sẽ là ranh giới giữa khu đô thị trung tâm và hành lang xanh, các khu đô thị vệ tinh. Theo đó, phía trong đường vành đai 4 được coi là phần Nội đô Thủ đô với đầy đủ giá trị kinh tế, văn hóa, chính trị, lịch sử, ngoại giao của Hà Nội dự kiến đến 2030 dân số sẽ vào khoảng 4-4,6 triệu người.
Bất động sản Tây Hà Nội đang phát triển mạnh, nhiều tòa cao ốc, nhiều khu biệt thự, liền kề được mọc lên. Những ông lớn như Vin Group, FLC Group, Nam Cường, Hải Phát, Sông đà Sudico đều đã chọn khu vực này đầu tư nhiều dự án lớn. Trước đây Đại Mỗ, Tây Mỗ, Dương Nội, La Khê chỉ là những làng xóm nhỏ, xung quanh được bao bọc bở cánh đồng, giờ đây được thay thế bằng những khu đô thị hiện đại, đồng bộ về hạ tầng. Bộ mặt của khu vực đang thay đổi từng ngày. Hình ảnh về một trung Trung Hòa Nhân Chính mới, một Dịch Vọng mới hay Vinhom Riversire mới đang dần hình thành nơi đây. Giá thành rẻ, mật độ thoáng, di chuyển thuận lợi, cư dân đang về định cư ngày một nhiều. Đó là dấu hiệu cho thấy nhu cầu tiêu dùng của khách hàng đã khác trước rất nhiều. Trước đây cứ phải cố gắng cho gần trung tâm, mua nhà phải khu nào đông đúc nhưng hiện nay với tình cảnh tắc đường, quá tải về hạ tầng đô thị, giá thành cao thì việc lựa chọn ở xa một chút, có hạ tầng hiện đại, thoáng, có không gian xanh, đặc biệt là chi phí cho nhà ở chỉ bằng một phần nội thành thì đây cũng là giải pháp nhiều gia đình trẻ lựa chọn.
ICID Complex Hà Đông
ICID Complex

Tại Hà Đông, khu vực Lê Trọng Tấn có nhiều dự án quy mô nhưng ICIDComplex là điểm nhấn cho toàn bộ khu vực. Không quá cao chỉ 2 block 30 tầng, cung cấp cho thị trường 646 căn hộ cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Được thiết kế theo phong cách Singapore với các tiêu chí sinh thái – sôi động – tiện nghi – hiện đại, ICID Complex đã tạo ra một không gian sống khác biệt cho các gia đình trẻ. Nằm giữa khu đô thị Gleximco, ngay trước đại siêu thị AEON Mall, ICID Complex như trái tim của khu vực, là biểu tượng mới trên đường Lê Trọng Tấn. Rẻ, chất lượng, đẳng cấp, ICID Complex sẽ chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất. 
Công cuộc xây dựng khu đô thị trung tâm Hà Nội mở rộng đang ở đâu Reviewed by vietland24h.net on 17:17 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu