Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý II/2017

Thị trường bất động sản
Gia đình trẻ - Nhân tố kích cầu BĐS

Thị trường bất động sản Hà Nội quý II/2017: Quý 2/2017 thị trường căn hộ Hà Nội đón nhận 8.642 căn hộ gia nhập thị trường, tăng mạnh so với con số hơn 5.200 căn trong quý 1/2017. Các quận Hoàng Mai, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân chiếm đến 77% nguồn cung căn hộ trong quý. Tính lũy kế từ đầu năm đến hết quý 2/2017, các quận Hoàng Mai, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân đạt hơn 10.000 căn, chiếm 76%, dẫn đầu thị trường Hà Nội. Số lượng giao dịch thành công cũng tập trung chủ yếu khu vực các quận phía Tây Nam như Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai với hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện và đồng bộ. Xét về giá chào bán, giá bán bình quân căn hộ trong quý tăng so với quý trước, đạt mức bình quân 25,6 triệu đồng/m2.
Trong vòng 1 năm trở lại đây, phân khúc trung cấp luôn chiếm tỷ trọng cao nhất trong tổng lượng căn hộ chào bán ra thị trường. Trong quý 2, phân khúc này chiếm đến 62% trong tổng lượng mở bán với 5.362 căn, tiếp đến là phân khúc bình dân chiếm 22% với 1.905 căn và phân khúc cao cấp chiếm 16% với 1.330 căn. Lượng mở bán được dự đoán sẽ tiếp tục khả quan trong những quý tiếp theo, đặc biệt ở phân khúc căn hộ trung cấp và bình dân. Bên cạnh nguồn cung đến từ khu vực phía Tây Nam thành phố, dự kiến sẽ có những dự án mới ở các quận trung tâm cũng sẽ tham gia thị trường. Với nguồn cung phong phú, các chủ đầu tư sẽ tiếp tục đưa ra nhiều hỗ trợ về lãi suất cũng như lịch thanh toán dài hạn cũng như nâng cấp tiện ích trong dự án để thu hút khách hàng.
Thị trường được kỳ vọng sẽ tiếp tục sôi động trong quý tiếp theo khi nhiều dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện bàn giao căn hộ như Xuân Mai RiverSide, Goldsilk, Anland, Xuân Mai Complex hoặc nhiều dự án sẽ tiếp tục mở bán như K Park, ICID complex.
Phối cảnh chung ICID Complex
ICID Complex
ICID Complex là dự án chung cư cao cấp nằm trên đường Lê Trọng Tấn, trong khu đô thị Gleximco, cung cấp ra thị trường 646 căn hộ chất lượng cao, mang phong cách Singapore. ICID  Complex được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng tốt và vị trí đắc địa, có nhiều điểm nhấn, là biểu tượng cho các khu đô thị mới quận Hà Đông. ICID Complex tháng 9 sẽ xong móng, ra hợp đồng mua bán và dự kiến sẽ có nhà mẫu để khách hàng tham quan. Hứa hẹn có mùa giao dịch sôi động.



Báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý II/2017 Reviewed by vietland24h.net on 16:59 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu