Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Mở bán chung cư Phú Mỹ Complex - Ngoại Giao Đoàn Hà Nội

Chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn là tòa nhà chung cư cao 35 tầng, với 3 tầng hầm, đây là tòa nhà chung cư cao cấp nhất khu vực này, với thiết kế 10 căn hộ trên một mặt sàn, các căn hộ đều có thiết kế 2 - 3 mặt thoáng, tất cả các căn đều có hướng nhìn rất rộng về trung tâm khu đô thị và khu trung tâm thành phố.

Với kiểu kiến trúc hiện đại, thiết kế căn hộ hợp lý, dưới sự đầu tư công phu của chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Phú Mỹ, một công ty con của tập đoàn TASECO, chắc chắn dự án này sẽ là điểm nóng nổi bật nhất của lĩnh vực bất động sản thủ đô Hà Nội.
Mở bán chung cư Phú Mỹ Complex - Ngoại Giao Đoàn Hà Nội
Phối cảnh tòa nhà Phú Mỹ Complex - NO1T4 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn nằm trên lô đất vị trí N01T4, ngay mặt đường 60m của khu đô thị này, quý khách hàng sẽ không phải di chuyển quá xa để đến với trung tâm của thủ đô Hà Nội, và cũng không phải mất quá nhiều công sức để tìm đến tòa nhà này.

Dự kiến mức giá bán sẽ rất hợp lý, và trực tiếp chủ đầu tư của dự án sẽ mở bán, vì vậy tòa chung cư Phú Mỹ Complex quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đặt mua căn hộ ở đây.

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp chủ đầu tư của dự án này, phòng kinh doanh chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn: Tầng 1, tòa nhà TASECO, số 43, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại 0989290948 hoặc 0947732720 (Gặp anh Khanh).

Tòa nhà chung cư này dự kiến sẽ được mở bán trực tiếp tới quý khách hàng vào tháng 12/2015. Hiện tại chủ đầu tư cũng đang chuẩn bị đầy đủ các cơ sở vật chất để chuẩn bị cho đợt mở bán tốt nhất, quý khách hàng có thể liên hệ đăng ký đặt mua hoặc đăng ký lịch tham quan dự án với phòng kinh doanh chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Mở bán chung cư Phú Mỹ Complex - Ngoại Giao Đoàn Hà Nội Reviewed by Hương Mộc on 22:31 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu