Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Giới thiệu tổng quan chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn

Chung cư Phú Mỹ Complex là một dự án tòa nhà cao cấp tọa lạc tại vị trí "Đất kim cương" của Hà Nội, đây là một tổ hợp chung cư cao cấp, chất lượng đạt chuẩn 5 sao, bao gồm 30 tầng căn hộ hạng sang, 5 tầng văn phòng cao cấp, khu vui chơi giải trí đạt chuẩn, khu bể bơi bốn mua dành cho người lớn và trẻ em trong nhà cùng rất nhiều tiện ích vượt trội khác.... 


Giới thiệu tổng quan chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn
Phối cảnh tòa nhà Phú Mỹ Complex - NO1T4 Ngoại Giao Đoàn


GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DỰ ÁN PHÚ MỸ COMPLEX
Tên gọi của dự án: Chung cư Phú Mỹ Complex
Chủ Đầu tư: CTCP đầu tư BĐS Phú Mỹ.
Thiết kế: Tòa chung cư cao cấp Phú Mỹ Complex được xây dựng với 35 tầng, trong đấy có 3 tầng hầm, 5 tầng trung tâm thương mại và 30 tầng căn hộ cao cấp.
Tổng số căn hộ chung cư trong tòa nhà: 287 căn
Xếp hạng của công trình: Tòa nhà được xếp vào nhóm 1 (Tức là thuộc nhóm Công trình cao cấp, với độ bền vững loại II và khả năng chịu động đất).

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Giới thiệu tổng quan chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn

Chung cư Phú Mỹ Complex được xây dựng ở trung tâm và vị trí Kim cương của khu Đoàn Ngoại Giao, với sự đi lại và kết nối thực sự dễ dàng với các tuyến đường lớn, mặt chính của tòa nhà án ngữ ngay tại mặt đường 60m đi vào dự án, và đối diện với siêu dự án Starlake, mặt sau của dự án là khu bể bơi ngoài trời lớn nhất và trung tâm của khu Ngoại Giao Đoàn. 

DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP CỦA TÒA NHÀ PHÚ MỸ COMPLEX

Dự án chung cư Phú Mỹ Complex sẽ là một sự lựa chọn ưu việt cho quý khách, với chất lượng đạt chuẩn, các dịch vụ tiện ích đẳng cấp sánh ngang cùng với các khu dự án cao cấp khách tại Hà Nội, như Seasons Avenue hay Ecolife Capitol Lê Văn Lương.

Với một dự án chung cư cao cấp, tất cả các căn hộ đều có thiết kế các ô thoáng và các mặt thoáng ra bên ngoài. Tòa nhà được thiết kế với sảnh chờ căn hộ đẳng cấp chất lượng 5 sao, tòa nhà được trang bị với các phân khu tiện ích và chất lượng dịch vụ là tốt nhất.
THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ PHÚ MỸ COMPLEX

Chủ đầu tư, công ty Cổ phần đầu tư Bất Động Sản Phú Mỹ đã nghiên cứu rất kỹ và đưa ra một quyết định thiết kế tổng quan tòa nhà rất đẹp, với hình dáng một chữ U nằm ngang, tạo nên sự cách điệu cho tòa nhà, các căn hộ được phân chia và thiết kế tối đa các mặt thoáng, tạo cho không gian căn hộ với độ sáng tự nhiên tốt nhất.
Giới thiệu tổng quan chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn

Hành lang tòa nhà được thiết kế rộng, với độ cao từ sàn tới trần thực là 3,5m. Chiều rộng của hành lang khoảng 2.8m - 3.0m, độ rộng và thoáng tối đa, đảm bảo cho việc di chuyển nội bộ trong tòa nhà được tốt nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHỦ ĐẦU TƯ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 43 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0989.290.948 hoặc 0947732720

Giới thiệu tổng quan chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn Reviewed by Hương Mộc on 23:37 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu