Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Những xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015

    Năm 2015 được xem là năm có nhiều xu hướng trang trí nội thất lên ngôi. Dưới đây là những xu hướng trang trí được yêu thích nhất trong năm 2015 để các bạn cùng tham khảo:

    1. Trồng cây cỏ trong nhà

   Cây cỏ muôn loài luôn là niềm đam mê, yêu thích của mỗi con người. Các bạn sẽ thấy thoải mái hơn nếu việc thiết kế nội thất của gia đình hòa quyện cùng sắc màu thiên nhiên. Điều này khiến cho ngôi nhà của bạn không những trở nên sống động, độc đáo mà còn sang trọng hơn. Những cỏ cây, hoa lá trong nhà cũng phần nào góp mình trong việc cải thiện sức khỏe, tâm trạng và mang lại bầu không khí trong lành cho căn nhà của gia đình bạn.
Những xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015

    2. Trang trí bằng họa tiết thổ cẩm
   Họa tiết thổ cẩm là một xu hướng nổi bật trong năm 2015. Nhờ sắc màu tươi sáng cùng những đường nét hài hòa trên các đồ vật có họa tiết thổ cẩm mang lại vẻ đẹp quý phái cho ngôi nhà của bạn. Đây được xem là một trong những xu hướng thiết kế nổi bật trong năm nay.
    3. Nội thất có gam màu nhẹ
   Mái ấm gia đình bạn sẽ trở nên trẻ trung, hiện đại và tinh tế hơn với gam màu nhẹ trong thiết kế nội thất. Với việc kết hợp gam màu này với những đồ nội thất có tông màu sáng và hình khối độc đáo, đảm bảo rằng không gian sống của bạn sẽ trở nên hoàn hảo.
Những xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015

    4. Sử dụng đồ nội thất bằng đồng thau
   Việc sử dụng các loại đồ nội thất được làm bằng đồng thau để trang trí trong phòng khách mang nét đẹp cổ điển và khác lạ là một xu hướng mới độc đáo trong thiết kế nội thất năm 2015.
    5. Nội thất có họa tiết hoa
    Họa tiết hoa có khả năng phi thường khi biến một căn phòng đơn điệu trở nên sống động. Không khó khi phối màu với họa tiết hoa, bạn có thể dùng gối ôm, ghế đệm hay rèm rửa họa tiết hoa với các màu sắc hài hòa với màu chủ đạo của căn phòng.
    6. Nội thất màu sắc sặc sỡ
    Năm 2015, trang trí nhà sẽ hướng tới tính linh hoạt và sinh động.Việc sử dụng những món đồ trang trí nội thất có màu sắc sặc sỡ sẽ tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. 
    7. Sử dụng nội thất gỗ màu nhạt
   Ngày nay, khách hàng rất ưa chuộng việc sử dụng nội thất gỗ để trang trí cho phòng khách. Đồ gỗ không những mang tính thẩm mỹ cao mà còn có giá trị về lâu dài. Trái ngược với vẻ cổ điển cũng như sang trọng của nội thất gỗ màu đậm thì nội thất gỗ màu nhạt lại mang đến cho bạn sự hài hòa và vẻ thanh tao cho căn phòng của bạn.
    8. Nội thất màu xanh dương
   Với những cô nàng các tính, màu xanh dương độc đáo sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ. Ngược lại, bạn thích sự trầm tĩnh, mạnh mẽ, có thể dùng màu xanh dương đậm, còn các bạn gái thích sự nhã nhặn, dịu dàng thì có thể dùng màu xanh dương nhạt. Trong trang trí nhà thì màu xanh dương còn có tác dụng tạo chiều sâu cho không gian.
    9. Nội thất đen - trắng
   Với sự kết hợp sáng tạo của hai gam màu tương phản: đen - tao nhã, sang trọng, mạnh mẽ; trắng - tươi sáng, thanh khiết, thoáng đạt thường có giá trị "thời trang" lâu bền. Với sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu này, chắc hẳn ngôi nhà của bạn sẽ sang trọng, tinh tế và hiện đại hơn.
    10. Sử dụng rèm cửa mỏng
    Rèm cửa màu trắng cũng đang được ưa chuộng bởi nó không chỉ khiến căn phòng dễ dàng hấp thu ánh sáng mặt trời mà còn mang đến vẻ xinh xắn, trang nhã cho không gian sống. 
Những xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015 Reviewed by Hương Mộc on 23:50 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu