Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân sắp mở bán

Tòa nhà chung cư Legend 109 Nguyễn Tuân đang được gấp rút triển khai xây dựng, hiện tại trước sự khan hiếm các mặt hàng, dự án được xây dựng ra nhằm phục vụ và cung cấp đáp ứng cơn khát mà lượng khách hàng này chờ đợi.

Chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân là dự án chung cư với đầy đủ các tiện ích và đẳng cấp tiện nghi, với thiết kế các căn hộ hiện đại, kiểu dáng khác biệt hoàn toàn so với những dự án khác trong khu vực này, chung cư Legend đang dần dần mang đến cho khách hàng thấy được tầm quan trọng của dự án tại khu vực này.
Dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân sắp mở bán

Chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân là một sản phẩm hoàn toàn mới, và sẽ mở bán ra thị trường vào cuối năm 2015. 

Để cập nhật thông tin và tin tức nhanh nhất về tòa nhà chung cư này, quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của dự án theo số máy: 0947732720.

Khu chung cư Legend tower 109 Nguyễn Tuân được thiết kế xây dựng ngay mặt phía sau của cây xăng Nguyễn Tuân, tiếp giáp và giao cắt với tuyến phố Ngụy Như Kon Tum, tại vị trí này của dự án thì quý khách hàng hoàn toàn có thể đi lại thuận lợi, và kết nối từ dự án đến các tuyến đường chính như Vành đai 3, Vành đai 2 hay là tuyến đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi rất thuận tiện.

Ở vị trí này thì mật độ dân số đã ổn định, không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tiếng ồn hay là ảnh hưởng của cư dân bên ngoài, bởi vì dự án chung cư này là một tổ hợp khép kín, chỉ phục vụ nhu cầu của cư dân bên trong khu đô thị. Chính vì điều này sẽ làm cho sự khác biệt của khu đô thị này tăng lên rất nhiều.
Dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân sắp mở bán Reviewed by Hương Mộc on 15:16 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu