Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chủ đầu tư trực tiếp bán chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Phú Mỹ Complex

Lịch tiếp đón khách của phòng kinh doanh chủ đầu tư công ty cổ phần đầu tư bất động sản Phú Mỹ bắt đầu từ ngày 25/10/2015, địa điểm tiếp đón khách tại trụ sở công ty: tầng 1, tòa Taseco, số 43 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại phòng kinh doanh của dự án, quý khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin về khu đô thị mới Đoàn Ngoại Giao và tòa nhà Phú Mỹ Complex.
Chủ đầu tư trực tiếp bán chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Phú Mỹ Complex

Về dự án chung cư khu đô thị Đoàn ngoại Giao này, quý khách hàng sẽ tìm hiểu về vị trí của dự án so với tổng thể quy hoạch các khu đô thị tại Hà Nội, quy mô xây dựng của dự án và tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư cấp 1 và các chủ đầu tư thứ cấp tại dự án.

Tòa chung cư Phú Mỹ Complex là tòa nhà nằm trên lô số N01T4 Ngoại giao Đoàn, ở vị trí này có nhiều điểm thuận lợi và cũng có một số khó khăn khuyết điểm nhất định, về lợi thế của tòa nhà chung cư này: Chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng tòa nhà này nằm tọa lạc tại mặt đường 60m2 của khu đô thị, tiếp giáp ngay với mặt hồ công viên Đoàn ngoại giao, ở đây thì tất cả các tòa nhà đều được thiết kế phù hợp với tổng thể chung, thừa hưởng tất cả các tiện ích và các cơ sở hạ tầng của khu đô thị.
Chủ đầu tư trực tiếp bán chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Phú Mỹ Complex

Yếu điểm mà chúng ta có thể nhìn nhận ra được từ ưu điểm của tòa nhà: việc di chuyển thuận lợi thì sẽ chắc chắn bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của các phương tiện giao thông qua lại ở đây, thứ 2 là không gian dành cho việc sinh hoạt vui chơi cho các cháu thiếu nhi bị thu hẹp đi, bởi mặt trước của tòa nhà là đường lớn, vì thế không thể để cho các cháu vui chơi ở khu vực này.

Để đăng ký tham quan và đặt mua căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại giao Đoàn, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới phòng kinh doanh của chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ đầy đủ các thông tin.

--> Bên cạnh tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex chính là tòa N01T5 Ngoại Giao Đoàn của chủ đầu tư Lạc Hồng.

Cả hai tòa cùng chung mẫu thiết kế và cùng chung khối đế, tầng hầm, quý khách có thể đặt lịch tham quan cả 2 tòa.
Chủ đầu tư trực tiếp bán chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Phú Mỹ Complex Reviewed by Hương Mộc on 09:48 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu