Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư 109 Nguyễn Tuân - Legend Tower

Chung cư Legend Tower - 109 Nguyễn Tuân là một tổ hợp dự án chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và hệ thống trường học chuẩn quốc tế. Đây là một dự án được triển khai theo đúng quy hoạch phát triển, định hướng của quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Tọa lạc ngay tại một vị trí vàng, đắc địa, trung tâm của quận Thanh Xuân - chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân sẽ là sự lựa chọn cho những gia đình trẻ, hoặc những hộ gia đình có mong muốn sở hữu một căn hộ chung cư ngay tại trung tâm của thủ đô Hà Nội.

I. Giới thiệu tổng quan tổ hợp Legend Tower 109 Nguyễn Tuân
- Tên của dự án: Tổ hợp TTTM và căn hộ cao cấp 109 Nguyễn Tuân
- Vị trí dự án: Số 109, đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Tổng diện tích xây dựng: 5.579m2.


Chung cư 109 Nguyễn Tuân - Legend Tower

II. Ưu điểm vị trí dự án.
Nằm tại ngã tư, giao nhau giữa tuyến đường Nguyễn Tuân và đường Ngụy Như Kon Tum, nơi đây có vị trí giao thông thuận lợi, lại là nốt giao của tuyến đường lớn, nằm tại trung tâm của quần thể khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính. Từ vị trí của dự án chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân, chỉ cách trung tâm Hội Nghị Quốc Gia khoảng 2km, cách tuyến đường vành đai III nối với sân bay Nội Bài khoảng 1km, gần ngay với tuyến đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi... Đây sẽ là yếu tố tuận lợi của dự án, và cũng sẽ là yếu tố để đi đến quyết định lựa chọn mua căn hộ tại dự án này của quý khách hàng.

III. Hạ tầng khu vực và tiện ích của dự án.

Hạ tầng khu vực Thanh Xuân:
Hệ thống điện đường trường trạm tại khu vực Thanh Xuân đã đi vào ổn định và khang trang, tất cả đã đồng bộ từ rất lâu, quý khách hàng có thể dạo qua một vòng để cảm nhận sự thay đổi này. Những tòa nhà, những công trình phúc lợi xã hội đảm bảo cho một cuộc sống vẹn tròn ngay tại khu vực, về hệ thống đường lớn đã được quy hoạch đồng bộ, với hệ thống đường cao tốc trên cao - Vành đai 3 chạy qua khu vực, tuyến đường sắt cao tốc Cát Linh - Hà Đông là một điểm nhất cho các dự án tại khu vực này. Hệ thống các trường học lớn, đạt chuẩn quốc gia đều tập trung ở khu vực Trung Hòa - Nhân chính này, đảm bảo cho con cái của quý khách hàng không phải di chuyển xa để tới trường.
Các tiện ích của dự án:
Tại dự án, chủ đầu tư đã đồng bộ hệ thống trường học, các trung tâm thương mại, mua sắm và khu vui chơi, giải trí nội khu, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của quý khách hàng.

IV. Thiết kế căn hộ chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân:
Dự án được xây dựng với chiều cao là 30 tầng, không tính tầng hầm, với khuôn viên đất khoảng 5500m2, đủ để xây dựng đồng bộ các cơ sở tại đây.
Các căn hộ thuộc dự án được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, với các khung diện tích hợp lý, các căn hộ tại dự án đều có thiết kế thoáng mát, đáp ứng được nhu cầu ở và nghỉ dưỡng của quý khách.

V. Liên hệ phòng KD dự án Legend Tower:
Địa chỉ: 109 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
Số điện thoại 0947732720
Chung cư 109 Nguyễn Tuân - Legend Tower Reviewed by Hương Mộc on 10:37 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu