Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Cho thuê văn phòng hạng A tại tòa VIT Tower 519 Kim Mã

Tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã được đánh giá là một tòa nhà văn phòng cao cấp và có mức giá thuê rất hấp dẫn đối với nhiều tổ chức, công ty hoạt động tại Hà Nội. Với lợi thế thuận lợi và cũng là vị trí chiến lượng tốt nhất tại Hà Nội, tòa nhà VIT Tower nằm tại trung tâm Ba Đình - Hà Nội.

Cho thuê văn phòng hạng A tại tòa VIT Tower 519 Kim Mã


Từ tòa nhà văn phòng VIT Tower 519 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình quý khách hàng có thể di chuyển dễ dàng tới bất kỳ một vị trí nào khác trung tâm của Hà Nội, bởi tòa nhà này ở trung tâm của thành phố, từ tòa nhà di chuyển tới Sân bay Nội Bài chỉ 22km, tới trung tâm hội nghị Quốc giá khoảng 3km, tới các trụ sở giao dịch của các tập đoàn, công ty lớn ở địa bàn Hà Nội.

Tòa nhà văn phòng VIT Tower được đánh giá là văn phòng hạng A, với đầy đủ các tiêu chí đánh giá, cao 20 tầng, trong đấy thiết kế 3 tầng hầm đảm bảo đầy đủ chỗ để xe cho các cán bộ, công nhân viên trong tòa nhà này. Diện tích mặt sàn là 700m2. 

Phân chia các văn phòng thành nhiều loại diện tích khác nhau, từ 40m2 đến 800m2, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng linh hoạt của nhiều công ty, nhiều cơ quan tổ chức với quy mô từ bé tới lớn, sức chứa của các văn phòng từ 10 cho đến hàng trăm người.

Cho thuê văn phòng hạng A tại tòa VIT Tower 519 Kim Mã


Chi tiết các loại diện tích tại tòa nhà văn phòng cho thuê VIT Tower là: 40, 150, 200, 250 và 759m2.

Các thông số chi tiết liên quan tới tòa nhà:
- Chiều cao trần: 2,7m.
- Diện tích sàn: 759m2.
- Số lượng thang máy: 4 thang.
- Hệ thống điều hòa: Điều hòa trung tâm.
- Hệ thống điện dự phòng: Máy phát điện dự phòng.
- Thiết bị báo cháy: Báo cháy tự động.
- Hệ thống an ninh: 24/24h.

Cho thuê văn phòng hạng A tại tòa VIT Tower 519 Kim Mã Reviewed by Hương Mộc on 14:40 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu