Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Cho thuê tòa văn phòng cao cấp 330 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tòa nhà văn phòng 330 Bà Triệu, Hai Bà Trưng được xếp vào hạng văn phòng loại C, nếu so về mức giá với các tòa nhà chung cư khác thì tòa nhà này được cho là cao hơn, tuy nhiên vị trí của tòa văn phòng này lại rất đẹp. Đánh giá tòa nhà này, thực trạng tòa nhà là mới được xây dựng, tòa bộ các trang thiết bị và nội thất bên trong tòa nhà đều được lắp đặt với chất lượng cao cấp, đạt tiêu chuẩn văn phòng quốc tế. 

Cho thuê tòa văn phòng cao cấp 330 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Vị trí của tòa nhà văn phòng cho thuê 330 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một ví trí đắc địa, hiếm hoi nhất, bởi đây là một vị trí chiến lược lớn nhất, thuận lợi về giao thông, an toàn về chính trị, và đây cũng là trung tâm kinh tế, tài chính văn hóa của thủ đô Hà Nội.

Xung quanh văn phòng cho thuê 330 Bà Triệu toàn là các cơ quan, bộ ngành của Việt Nam như: Hội Xây dựng Việt Nam, Sở xây dựng Hà Nội, Tòa soạn báo Hải Quan, văn phòng dịch thuật công chứng VHD, Công ty chứng khoán ngân hàng đầu tư... . Cạnh các tòa nhà văn phòng hạng A và B như: Vincom Bà Triệu, Hanoi Law Office.

Tòa nhà văn phòng cho thuê 330 Bà Triệu được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C, với chiều cao là 9 tầng nổi, 1 tầng hầm với diện tích mỗi mặt sàn là 230m2.

Cho thuê tòa văn phòng cao cấp 330 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Thiết kế tòa nhà rất thông minh, đạt tiêu chuẩn quốc tế, mặt tiền sảnh của tòa nhà có thiết kế hiện đại, sang trọng, hệ thống đèn đẹp, hệ thống kính cách âm, cách nhiệt, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Điều này giúp cho tòa nhà tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng cho tòa nhà.

Mặt tiền của tòa nhà rộng 12m, giáp ngay với tuyến phố Bà Triệu vì thế các giao dịch, gặp gỡ hay ký kết hợp đồng với các đối tác tại trụ sở văn phòng cho thuê 330 Bà Triệu rất dễ dàng và thuận lợi.
Cho thuê tòa văn phòng cao cấp 330 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội Reviewed by Hương Mộc on 15:12 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu