Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Mua trực tiếp với chủ đầu tư

Liên hệ mua chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn (Chung cư Phú Mỹ Complex) trực tiếp với chủ đầu tư theo địa chỉ sau:

Phòng kinh doanh chủ đầu tư: Tầng 1, tòa TASECO, số 43 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại tiếp nhận đăng ký đặt mua căn hộ: 0989290948 - 0947732720 (Mr. Ngọc Khanh).
Email: Khanhbn@taseco.vn.

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Mua trực tiếp với chủ đầu tư


Dự án chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn được thiết kế xây dựng hiện đại, khởi công xây dựng vào cuối tháng 10/2015, dự kiến sẽ bàn giao tới quý khách hàng vào cuối năm 2017. Với thiết kế và xây dựng chuẩn theo tổ hợp dự án chung cư Cao cấp, trang bị đầy đủ các nội thất cùng nhiều tiện ích vượt trội như: Bể bơi bốn mùa, khu vực vui chơi giải trí, khu vực ăn uống, khu vực sinh hoạt cộng đồng cư dân...

Thiết kế chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn theo chuẩn của ngành xây dựng hiện nay, thay thế và bỏ hoàn toàn phương pháp xây dựng cũ, thay vào đấy là các phương pháp xây dựng mới hoàn toàn như: Tường trụ chịu lực thay cho cột trụ chịu lực, sàn chịu lực phẳng thay cho sàn và dầm chịu lực, các căn hộ đều có tối thiểu 2 mặt thoáng... Như vậy chúng ta đã thấy sự khác biệt trong thiết kế của tòa nhà.

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Mua trực tiếp với chủ đầu tư


Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn thiết kế với độ cao 35 tầng nổi, 3 tầng hầm, trong đấy có 5 tầng trung tâm thương mại với đầy đủ các tiện ích cao cấp. Mỗi mặt sàn căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex có thiết kế phân chia thành 10 căn hộ, tất cả các căn hộ đều có ban công/logia nhìn thoáng ra bên ngoài, các phòng chức năng ở bên trong căn hộ đều tiếp nhận được ánh sáng tự nhiên.

Theo đánh giá của các khách hàng và giới đầu tư trong lĩnh vực bất động sản: Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn hiện tại sẽ là tòa nhà cao cấp nhất khu vực Đoàn Ngoại Giao này, và là tòa nhà có vị trí đẹp nhất hiện tại.

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Mua trực tiếp với chủ đầu tư Reviewed by Hương Mộc on 09:20 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu