Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

“Vợt khách” – Phương pháp bán hàng mới trong lĩnh vực Bất Động Sản

Vào những năm 2005 – 2008, khi thị trường bất động sản đang là quả bong bong phình to, vào thời điểm này quý khách hàng không được tiếp cận các thông tin, “cầu” nhiều hơn “cung”, cò đất thao túng thị trường BĐS. Tuy nhiên, vào giai đoạn hiện nay, thị trường trầm lắng, khách hàng thực giảm xuống, chủ đầu tư phải tìm mọi cách để kiếm khách và lôi kéo khách về dự án.

Thời điểm cuối năm 2014, đầu năm 2015 một loạt các dự án chung cư, biệt thự được xây dựng. Số lượng căn hộ mỗi một dự án rơi vào khoảng từ 1000 căn hộ tới 6000 căn hộ, tùy theo quy mô và tổng vốn đầu tư từ phía chủ đầu tư. Chính những điều trên khiến cho tổng cung lớn hơn tổng cầu.
Từ khi dự án bắt đầu triển khai, những siêu “Cò đất” đã bắt đầu triển khai các công tác truyền thông, làm thị trường, từ những việc làm như: Phát tờ rơi, treo baner, hay là Spam SMS… nhằm lôi kéo khách hàng về với dự án.
Ngay cả tại vị trí công trường thi công, số lượng “Cò đất” cũng được bố trí bao vây toàn bộ dự án, mỗi khi có khách hàng hoặc người dân đi qua thì sẽ được những đồng chí này ra “Vợt” – tiếp đón nhiệt tình.


Thời điểm này, nhiều chủ đầu tư đưa ra nhiều phương hướng đẩy nhanh sản phẩm nhằm đón đâu thị trường, nhưng không phải dễ dàng, nếu muốn làm được điều này chủ đầu tư phải đưa vào các đơn vị hợp tác phân phối, chỉ có như vậy sản phẩm mới có thể đẩy nhanh được.

Dự án Eco – Green City, Hoàng Mai là một ví dụ cụ thể. Dự án hiện tại đang được phân phối bởi 2 đơn vị là Đất xanh Miền bắc và Phú Tài Land. Việc hợp tác cùng nhiều đơn vị phân phối, việc cạnh tranh bán hàng thực sự rất khốc liệt, các nhân viên bán hàng cần phải tìm đủ mọi phương thức để truyền thông và quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng. Vì vậy, ngay tại công trình của dự án, liên tục có một lực lượng lớn nhân viên kinh doanh thay nhau cắm chốt từ sáng đến chiều để “Vợt khách” và cung cấp thông tin cho khách hàng.

Chất lượng dự án và tiến độ xây dựng là yếu tố quyết định
Thị trường còn tồn đọng rất nhiều khó khăng, việc đưa ra các chiêu thức kích cầu thị trường cũng không phải là một vấn đề dễ dàng, theo nhận định của nhiều chuyên gia phân tích thị trường bất động sản thì chất lượng công trình mới là yếu tố quyết định.
Chị Nguyễn Thị Hạnh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Khi mua nhà, yếu tố quan tâm của tôi là dự án sẽ được triển khai ra sao, tiến độ cụ thể của dự án có đảm bảo không? Việc công khai tiến độ xây dựng của dự án minh bạch sẽ giúp tôi yên tâm hơn, không sợ rủi ro”.

Thời điểm hiện nay, việc một căn nhà che nắng, che mưa không phải là yếu tố quan trọng, đặt lên hàng đầu như trước đây mà nơi an cư phải là một nơi ở chất lượng, mang được giá trị cuộc sống đích thực. Do đó, việc lựa chọn dự án và sản phẩm không phải là việc thông tin đầy đủ, hay là vấn đề được các NVKD chăm sóc nhiệt tình mà quý khách hàng sẽ là người quyết định cho riêng mình.


“Vợt khách” – Phương pháp bán hàng mới trong lĩnh vực Bất Động Sản Reviewed by Hương Mộc on 11:09 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu