Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Phong thủy của tòa nhà chung cư ảnh hưởng đến tài lộc của bạn

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, xu hướng người dân đều muốn mua những căn hộ chung cư để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt gia đình tiện lợi nhất. Đa số các khách hàng khi mua chung cư đều tìm hiểu về phong thủy toàn cảnh của căn hộ, chứ ít người biết được rằng phong thủy của tòa nhà cũng có ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình bạn. Cần lưu ý phong thủy của cả tòa chung cư khi mua, bởi không chỉ có sự qua lại ảnh hưởng lẫn nhau giữa các hộ thuộc tòa nhà mà kiểu nhà này còn là sự phụ thuộc phần chung. Cũng vì thế, phong thủy của căn hộ và phong thủy của tòa nhà chúng ta muốn mua cần được xem xét một cách kỹ lưỡng như nhau.


Đầu tiên, hướng và năng lượng tòa nhà sẽ là yếu tố quan trọng cần lưu ý. Có thể xem chung cư như một ngôi nhà lớn và các yếu tố phong thủy thuận lợi của tòa nhà như không tiếp xúc với nhiều ánh nắng, đường giao thông rộng rãi, hút gió và hướng nhìn tốt.

Hồ nước sẽ là nơi lý tưởng nhất cho dân cư vừa có chỗ nghỉ ngơi, thư giãn và cũng là nơi tiếp xúc cho những người ít khi tiếp cận với người xung quanh. Hoặc ít nhất nơi đó cũng cần phải có công viên nhỏ hay một khu vực cây xanh. Khi đưa ra quyết định chọn chung cư thì đây cũng chính là một tiêu chí vô cùng quan trọng và không thể không để ý.

Một chung cư có phong thủy tốt là những khu chung cư gồm các toà nhà có khoảng cách không quá gần nhau, quan trọng hơn giữa các toà nhà cần có khoảng cách hợp lý để tránh việc tạo ra khe hẹp hút gió cho cả khu nhà.
Khi mua căn hộ, cũng nên chú ý tới hướng của toà nhà chung cư. Hướng đang được nói tới ở đây không phải là hướng cửa của căn hộ mà đó là hướng thẳng góc với phía mặt cửa ra vào chính của tòa nhà. Hướng của một chung cư được coi là đẹp ở Việt Nam thường quay về hướng Đông Nam hoặc hướng Nam để có thể đón được nguồn ánh sáng và hút gió. 

Bên cạnh cửa chính, ban công cũng chính là một khoảng tiếp xúc với gió, nắng và thiên nhiên bên ngoài của căn hộ, vậy nên trong các cao ốc, ban công cũng là yếu tố nắm giữ vai trò vô cùng quan trọng về phong thuỷ.
Phong thủy của tòa nhà chung cư ảnh hưởng đến tài lộc của bạn Reviewed by Hương Mộc on 11:37 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu