Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Phương thức mua căn hộ chung cư Seasons Avenue - CT09 Mỗ Lao, Hà Đông

Để mua được căn hộ chung cư Seasons Avenue, quý khách hàng cần phải nắm rõ dự án, từ vị trí, chủ đầu tư, thiết kế căn hộ lẫn giá bán và chính sách bán hàng như thế nào. Bất cứ nào cũng vậy, quý khách cần phải thực sự thận trọng và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi quyết định, nhằm tránh được những rủi ro ngoài ý muốn.

Dự án chung cư Seasons Avenue như quý khách hàng được biết đến, đây là một dự án chung cư cao cấp, do tập đoàn Capitaland Hoàng Thành làm chủ đầu tư, dự án được xây dựng trên lô CT09 thuộc khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông (Ngay cạnh với dự án Mulberry Lane của Capitaland Hoàng Thành đã đưa vào hoạt động).

Các loại diện tích tại dự án này giao động trong khoảng từ 67m2 - 100m2 và thiết kế 2 -3 phòng ngủ thoáng mát, các phòng chức năng trong căn hộ đều có thiết kế 2 ban công thông thoáng ra bên ngoài, các căn hộ đều có ít nhất là 2 mặt thoáng, điều này ít dự án chung cư có thể có được.

Về hình thức sở hữu, đối với dự án này, quý khách hàng mua căn hộ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Sổ đỏ), và sở hữu lâu dài. Đối với những dự án mà Capitaland Hoàng Thành đã xây dựng thì quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về pháp lý của dự án.
Phương thức mua căn hộ chung cư Seasons Avenue như sau:

1. Tìm hiểu kỹ các thông tin của dự án, chủ đầu tư:

Ở bước này, quý khách hàng cần phải thu thập các dữ liệu liên quan tới dự án. Về chủ đầu tư, quý khách hàng nghiên cứu về hoạt động trước đây mà chủ đầu tư đã làm, những dự án đã đầu tư, cách thức làm việc của chủ đầu tư như thế nào?
Tìm hiểu về thiết kế tòa chung cư Seasons Avenue:

Quý khách cần phải nghiên cứu và lựa chọn căn hộ chung cư, các loại diện tích, hướng và khung tầng cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định xuống tiền.

2. Tiến hành đặt chỗ căn hộ: 

Khi quyết định mua căn hộ chung cư, quý khách đã chọn được căn, được tầng thì sẽ tiến hành đặt chỗ căn hộ. 
Liên hệ phòng kinh doanh dự án chung cư Seasons Avenue theo số điện thoại: 0947732720 để khóa căn và nhận được hướng dẫn làm thủ tục mua căn hộ.
Quý khách hàng chuẩn bị 20.000.000đ tiền mặt, và chứng minh thư nhân dân của người đăng ký đặt mua căn hộ, nộp lại cho phòng kinh doanh của dự án để đặt chỗ. Sau khi khóa căn, và xác định đặt chỗ, quý khách hàng nộp tiền cho phòng kế toán, nhận lại phiếu thu và phiếu hẹn thanh toán + Ký hợp đồng mua bán.

3. Thanh toán và ký hợp đồng mua bán:

Quý khách hàng thanh toán qua cho chủ đầu tư một số tiền tương ứng với 30% giá trị của căn hộ.
Hình thức thanh toán Chuyển khoản qua ngân hàng HSBC với các thông tin như sau:


Tên tài khoản thụ hưởng: CONG TY TNHH DAU TU CAPITALAND – HOANG THANH
Ngân hàng thụ huởng: HSBC Bank (Vietnam) Ltd – Hanoi Branch
Địa chỉ: Pacific Place, 83B Ly Thuong Kiet, Hoan Kiem Dist, Hanoi, Vietnam
Mã Swift: HSBCVNVX
Số tài khoản (VND): 002-628998-002

Sau khi chuyển khoản, quý khách hàng vui lòng chụp lại hình ảnh chứng từ, sao kê thông tin chuyển khoản, photo thành 02 bản, một bản nộp lại cho phòng kinh doanh của dự án, một bản quý khách giữ lại làm cơ sở.

Khi chuyển khoản xong, quý khách hàng sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư.
Liên hệ: 0947732720 để được hỗ trợ và tư vấn thêm các thông tin về phương thức giao dịch và cập nhật các chính sách mới.

Chúc quý khách hàng lựa chọn và mua được căn hộ ưng ý nhất!
Phương thức mua căn hộ chung cư Seasons Avenue - CT09 Mỗ Lao, Hà Đông Reviewed by Hương Mộc on 08:38 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu