Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Mở bán chung cư Seasons Avenue - CT09 khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông


Dự án chung cư  Seasons avenue Mỗ lao là một tổ hợp chung cư cao cấp, nằm tại trung tâm khu đô thị mới Mỗ Lao – Nơi đây có trình độ dân trí cao, mật độ dân cư trung bình, cơ sở hạ tầng đã đồng bộ khép kín. Dự án Seasons Avenue lấy cảm hứng từ bốn mùa của miền bắc Việt Nam và đặt tên cho từng tòa nhà tương ứng là S1, S2, S3, S4 sẽ là các mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông.

Mở bán chung cư Seasons Avenue - CT09 khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông


I. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN CHUNG CƯ SEASONS AVENUE
– Đơn vị chủ đầu tư: Capital Land Hoàng Thành Investment limited.
– Vị trí tổ hợp Seasons Avenue: Lô đất CT09, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
– Số tầng của tòa nhà: Chung cư Seasons Avenue thiết kế xây dựng 40 tầng nổi, không thiết kế tầng hầm.
    Số lượng căn hộ: 10 – 11 căn hộ/1 tầng.
– Diện tích căn hộ: từ 67m2 – 100m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ.
– Dự kiến bàn giao căn hộ: quý 2/2017.
– Quyền sở hữu: Sổ đỏ/lâu dài.

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN SEASONS AVENUE
Chung cư Seasons Avenue nằm trên tuyến đường Nguyễn Văn Lộc, thuộc lô đất CT09 Khu đô thị Mỗ Lao. Quý khách hàng có thể di chuyển tới vị trí của dự án qua tuyến đường Mỗ Lao, và hướng vào dự án chung cư Mulberry Lane.
Mở bán chung cư Seasons Avenue - CT09 khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông

Với vị trí này của dự án, quý khách hàng có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như tuyến đường tàu điện trên cao: Cát Linh – Hà Đông, tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài.
Chung cư Seasons Avenue là một tổ hợp dự án nằm tại trung tâm khu đô thị Mỗ Lao, nơi đây sẽ hội tụ và sẽ là tâm điểm của khu vực với những tiện ích vượt trội có một không hai.
III. HIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ SEASONS AVENUE
Tổ hợp chung cư cao cấp Seasons Avenue được tiến hành xây dựng từ tháng 5/2015, đối với dự án này, chủ đầu tư Capitaland Hoàng Thành đã dành rất nhiều tâm huyết vào đây. Khắc phục những yếu điểm của những dự án cùng phân khúc, áp dụng phương pháp xây dựng tiến bộ nhất của ngành xây dựng là thiết kế tòa nhà, căn hộ theo phương pháp tường trụ thay cho cột trụ như trước.

Phân chia diện tích căn hộ hợp lý, từ 2 – 3 phòng ngủ với khung diện tích phù hợp từ 67 – 100m2. Thiết kế các phòng chức năng trong căn hộ đều tiếp nhận được ánh sáng tự nhiên, và điều đặc biệt nhất là tất cả các căn hộ đều có 2 ban công, tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài.
IV. TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN CHUNG CƯ SEASONS AVENUE
Chung cư Seasons Avenue được thiết kế theo phong cách của Singapore, với ý tưởng thiết kế là một khu đô thị xanh, với phân khu chức năng thành 4 mùa Xuân, Hạ, Đông, Thu.
Các phân khu chức năng bao gồm: khu vườn đọc sách, vườn xanh, bể bơi chân mây, hệ thống bậc thang Calorine burning steps độc đáo, vườn nướng BBQ, Khu nhà sinh hoạt cộng đồng cư dân.
Với hệ thống tầng để xe nổi, thiết kế 4 tầng để xe trên cao đáp ứng chỗ để xe cho toàn bộ các gia đình.
Liên kết tiện ích nội khu đảm bảo cho toàn bộ cư dân một cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn nhất.


Mở bán chung cư Seasons Avenue - CT09 khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông Reviewed by Hương Mộc on 16:37 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu