Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Thị trường Bất động sản Sài Gòn nhắm đến khách hàng Hà Nội

Kinh doanh mảng bất động sản cho thuê tại TP HCM mang lại kết quả cao hơn so với so với thị trường tại Hà Nội, chính điều này khiến cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản tại TP HCM nhắm tới cơ hội tìm kiếm khách hàng ngay tại thị trường miền bắc.

Mục đích mua bất động sản tại thị trường TP HCM của một số khách hàng nhằm mục đích sinh lời chiếm tỉ lệ rất lớn, trong số đó, người dân ở Hà Nội chiếm phần lớn, khu vực mà khách hàng quan tâm đấy chính là Phú Mỹ Hưng, khu Đông và Nam Sài Gòn, khu Thảo Điền. Theo thống kê, trong khu vực kể trên, cư dân Hà Nội (ngoài bắc) chiếm khoảng 15 - 35% tổng dân số nơi đây.

Chính điều này, doanh nghiệp nắm bắt được tâm lý của người bắc và đã chớp lấy cơ hội chiếm lĩnh thị trường khách hàng tại thủ đô.
Dự án Vinhomes Central Park

Trước đó, những ông chùm bất động sản đã đua nhau tung ra thị trường sản phẩm, có thể nhắc tới ở đây đó là dự án Vinhomes Central Park và dự án The Sun Avenue...; Cũng có không ít các dự án tại TP HCM được chủ đầu tư mang ra HN trưng bày và chào bán, như khu biệt thự, khu nhà vườn Mega Residence của Khang Điền; Khu dự án Green River City tại Bình Dương; Dự án Eco Village ...

Trong buôi giới thiệu dự án căn hộ The Sun Avenue, ông Phạm Thanh Hưng -  Phó chủ tịch tập đoàn CEN Group cho biết: sản phẩm bất động sản tại quận 7 được người dân Hà Nội ưa chuộng nhất.

Đa phần cư dân tại Sài Gòn họ không quyết định mua căn hộ, mà lựa chọn nhiều nhất của khách hàng tại khu vực này là việc thuê trọ, chính tâm lý này mà mang đến cho khu vực Sài Gòn một yếu tố mạnh, thúc đẩy dịch vụ cho thuê tăng lên cao, người ngoài Bắc quyết định xuống tiền mua lại căn hộ tại các dự án để đầu tư cho thuê.
Thị trường Bất động sản Sài Gòn nhắm đến khách hàng Hà Nội Reviewed by Hương Mộc on 11:05 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu