Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Ý NGHĨA TÊN GỌI BÌNH MINH GARDEN

 

Mỗi một khu phố, một con đường đều mang ý nghĩa và có giá trị văn hóa, lịch sử riêng của nó. Các tuyến phố hiện hữu đều được người dân biết đến và quen thuộc với cách gọi tên rồi, khi nói đến tên là mọi người đều nghĩ ngay đến giá trị đặc trưng mà tuyến phố đó đã có. Còn các dự án mới, khu dân cư mới thì tên gọi sẽ như thế nào, tên gọi của chủ đầu tư đặt tên có ý nghĩa gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu xem shophouse Bình Minh Garden LongBiên để có một ví dụ cụ thể.

SHOPHOUSE BÌNH MINH GARDEN
Khu Garden của dự án 
SHOPHOUSE BÌNH MINH GARDEN
Khu thể dục và vui chơi của các cháu 

Tên gọi như thể hiện sự khai sinh của một người, vật hay một sản phẩm. Trong đó chứa đựng được nguyện vọng của người sản xuất hoặc chứa đựng ý nghĩa thể hiện được bản chất của sản phẩm được sinh ra. Trên thực tế quý khách hàng có thể thấy rất rõ như khu Đoàn Ngoại Giao hay còn gọi là khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đây là khu đô thị có một chức năng quan trọng là làm công tác đối ngoại, nơi đặt trụ sở khu cho các đại sứ quán các nước và nơi làm việc cho các tổ chức quốc tế làm việc. Khu đô thị Starlake hay khu đô thị Tây Hồ Tây có tên gọi vậy là do khu đô thị nằm ở phía tây Hồ Tây….dự án Bình Minh Garden là gì?

Tên theo đăng ký với pháp luật của dự án là Plaschem tại số 93 phố Đức Giang, Phường Đức Giang. tên thương mại là Bình Minh Garden.

Có tên Bình Minh vì dự án nằm ở khu vực cực đông của thành Phố Hà Nội, nơi đầu tiên của Hà Nội đón ánh nắng của một ngày mới. Trong địa giới một tỉnh, thành thì yếu tố này không rõ rệt vì thường trong tỉnh có cùng múi giờ và quy mô diện tích của các tỉnh Việt Nam không lớn lắm, nhưng nằm trong một vùng đất cực đông của Hà Nội cũng rất nhiều ý nghĩa, từ việc đón nắng sớm, là vùng đất có vượng khí lớn, nằm trên ngã ba sông Hồng và sông Đuống, rất phù hợp làm tiền tiêu của Thủ Đô, nơi lọc khí độc và mang đến sự tốt tươi cho cư dân. Đồng thời nghe đến bình minh là nghĩ ngay đến một sức sống mới, tràn đầy khí thế, năng lượng. Hình ảnh của một vùng đất đang vươn lên mạnh mẽ.

Garden: theo đúng ý nghĩa dịch ra là vườn, là không gian, vườn, là sự nhẹ nhàng, dễ chịu giữa phố xá ồn ào.

Bình Minh Garden chính là buổi sáng trên khu vườn.

Từ đó có thể thấy thông điệp chủ đầu tư muốn gửi vào đây rất rõ ràng. Đó là thể hiện sự tươi mới, một cộng đồng dân cư tràn đầy nhựa sống, một sự khởi đầu cho thủ đô, cho cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Yếu tố này có thể thấy được sự giàu có, sầm uất nhưng không ồn ào, náo nhiệt. Cảm giác mang đến cho cư dân những giá trị tốt nhất. Hạ tầng được đầu tư đầy đủ, hiện đại, mang đến sự tươi mới, khác hẳn so với khu dân cư cũ hạ tầng đã cũ kỹ, không đáp ứng được nhu cầu phát triển. Đồng thời tiện ích mà dự án mang đến cho cư dân, đó là khu vui chơi cho các cháu nhỏ, là khu chức năng để cư dân tập thể dục, phòng Gym, Spa, đài phun nước, khu mua sắm… Những yếu tố này phục vụ cho cư dân rất tốt, chỉ cần bước chân xuống nhà là sử dụng được ngay. Khu dân cư cũ rất khó có được những điểm này.

Khu dự án có tổng diện tích trên 4ha, trong đó có 01 tòa văn phòng, 01 tòa chung cư, 101 căn shophouse Bình Minh Garden. Cơ cấu sản phẩm đó có thể thấy dự án đứng độc lập một mình thì vẫn hoạt động tương đối, còn ghép chung vào với khu vực thì khu dự án là điểm sáng, là trung tâm của khu vực, kéo khu vực phát triển lên.

Sản phẩm ra đời đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng về chỗ ở, nơi làm việc, đặc biệt dãy shophouse Bình MinhGarden sẽ là mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh hai trong một đang tạo nên cơn sốt cho khu vực Long Biên.

Tên tuổi Bình Minh Garden sẽ là sự khởi đầu và sự khẳng định trong tương lai, dự án đang vào giai đoạn bàn giao, những khách hàng đầu tiên sẽ về để sử dụng.

Cơ hội đầu tư tại dự án vẫn rất lớn, liên hệ với chúng tôi để biết những chính sách và giá đầu tư hợp lý nhất. Chi tiết vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án 0987.429.748

 

 

 

Ý NGHĨA TÊN GỌI BÌNH MINH GARDEN Reviewed by vietland24h.net on 17:53 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu