Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Sản phẩm shophouse – Mô hình đầu tư hấp dẫn hàng đầu của thị trường bất động sản.

 

Thị trường bất động sản trong thời gian qua đã có những bước tăng trưởng ấn tượng nhờ vào các chủ đầu tư đã có sự quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, nghiên cứu, bắt mạch cho ra những sản phẩm mà khách hàng cần chứ không phải việc xây dựng tràn lan, mất quy hoạch, thiếu kiểm soát. Một trong những mặt hàng rất được ưa chuộng là shophouse. Với mô hình đa năng, ưu thế vượt trội của mình, nguồn cung nhỏ giọt đã giúp dòng sản phẩm này đánh đúng tâm lý nhà đầu tư. Cùng chúng tôi phân tích một sản phẩm điển hình là shophouse Bình Minh Garden Long Biên để thấy điều đó.

shophouse Bình Minh Garden Long Biên
Khu tiện ích 
shophouse Bình Minh Garden Long Biên
Cảnh quan khu thấp tầng 

shophouse Bình Minh Garden Long Biên

Thông tin tham khảo: 

Shophouse là một mô hình được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây, nó là sự lai tạo giữa hai chức năng giữa Shop và House. Nghĩa là trong cùng một sản phẩm vừa có chức năng kinh doanh, vừa có chức năng để ở. Những nhà mặt phố hiện tại phần lớn đều được xây để ở rồi tận dụng làm kinh doanh. Vì thế dẫn đến tình trạng không tận dụng được hết không gian để ở hoặc kinh doanh của mặt hàng thuê, thứ nữa do bản chất quy hoạch của chính quyền là để ở nên hạ tầng cũ sẽ bị quá tải, tình trạng ô nhiễm môi trường, vi phạm quy định về đỗ xe, hạ tầng điện, hạ tầng nước sẽ rất bất tiện. Shophouse ra đời đã khắc phục được những nhược điểm lớn đó. Đa phần các shop đều nằm trong các khu dân cư được quy hoạch hạ tầng đồng bộ, hiện đại, mật độ dân số đông, các tiêu chí về môi trường, độ tiện dụng của mặt bằng kinh doanh sẽ được tính toán rất kỷ, đồng thời các thiết kế của chủ đầu tư thường tính toán được việc tách biệt không gian ở và không gian kinh doanh để có những chức năng rõ ràng, không làm ảnh hưởng đến nhau.

Shophouse Bình Minh Garden Long Biên đã nằm trong một khu dân cư có tổng diện tích hơn 4 ha, bao gồm khu nhà ở thấp tầng 101 căn shophouse, 01 căn chung cư cao cấp, 01 tổ hợp văn phòng, khu tiện ích. Các căn shophouse có diện tích đất vào khoảng 75-94m2, được xây 5 tầng, mật độ xây dựng 70%, hoàn thiện mặt ngoài. Khi đi vào hoạt động khu nhà ở thấp tầng sẽ đáp ứng được một lượng không nhỏ mặt bằng kinh doanh chất lượng cao, phương án ở cho cư dân.

Điểm đặc sắc của shophouse Bình Minh Garden Long Biên chính là dự án không chỉ là phục vụ cho nội khu của Bình Minh Garden mà với vị trí nằm trên đường Đức Giang, tiệm cận với các tuyến đường quy hoạch 40m, đường 17.5m đi qua khu vực sẽ làm cho dãy shophouse này đồng thời trở thành nhà mặt phố, chỉ khác với nhà mặt phố là khu nhà ở này có đầy đủ tiện ích cơ bản, cao cấp để phục vụ cho nhu cầu của người dân, đồng thời thiết kế mặt ngoài, tiêu chuẩn hoàn thiện phải theo quy định mà chủ đầu tư đã đăng ký với đơn vị quản lý xây dựng nhà nước. Đây là yếu tố bất tiện không ít cho nhiều khách hàng nhưng cũng là yếu tố tốt để khu dự án này giữ được giá trị hình ảnh, giá trị sử dụng của mình. Điều này ngày càng quan trọng thể hiện bộ mặt đô thị hiện đại, xu hướng phát triển của một cộng đồng dân cư cao cấp.

Trong tương lai việc quản lý đô thị được siết chặt các chức năng kinh doanh, nhà ở được phân biệt giá trị của mặt hàng shop càng được đề cao. Trong vấn đề cấp phép xây dựng trong một khu vực thì căn hộ chung cư, nhà liền kề, biệt thự sẽ chiếm đa số, đất kinh doanh rất ít, chiếm thị phần nhỏ tốc độ tăng giá cho các nhà đầu tư cao, giá trị sử dụng vừa để ở vừa để tạo ra dòng tiền cho nhà đầu tư rất tốt.

Có thể nói mô hình shophouse đã thể hiện được tính ưu việt của mình tạo nên giá trị độc đáo trong kinh doanh, được nhà đầu tư đón nhận và vẫn là xu thế được ưu chuộng trong tương lai.

Chúng tôi đang phân phối shophouse Bình Minh Garden Long Biên với nhiều chính sách hấp dẫn, giá gốc từ chủ đầu tư. Chỉ với 7.2 – 11 tỷ/căn shophouse 5 tầng, diện tích xây dựng lên 400m2, thiết kế 2 mặt tiền, được ngân hàng hỗ trợ 65%, lãi suất 0% trong 18 tháng. Cơ hội trúng thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Số lượng có hạn, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng hotline: 0987.429.748

 

Sản phẩm shophouse – Mô hình đầu tư hấp dẫn hàng đầu của thị trường bất động sản. Reviewed by vietland24h.net on 17:45 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu