Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

SHOPHOUSE BÌNH MINH GARDEN - CƠ HỘI ĐẦU TƯ SỐ MỘT LONG BIÊN

 SHOPHOUSE BÌNH MINH GARDEN LONG BIÊN - BƯỚC CHÂN XUỐNG PHỐ LÀ VÀO TRUNG TÂM; TIỆN ÍCH ĐỦ ĐẦY XỨNG TẦM; AN YÊN HẠNH PHÚC, VẸN TOÀN TƯƠNG LAI

Long Biên là quận nằm phía Đông Bắc Hà Nội, tiếp giáp với các quận Hoàn Kiếm – trung tâm Thủ Đô, Đông Anh – Khu động lực phát triển mới. Nơi đây giữ vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của Hà Nội, đồng thời đóng vai trò kết nối của Hà Nội với các tỉnh như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên…Long biên với vị trí đắc địa, phong thủy hanh thông xứng đáng là phần quan trọng trong nội đô của Hà Nội mới, năng động, không ngừng phát triển. Các chương trình đầu tư của Nhà nước như xây dựng các cây cầu Tứ Liên, Trần Hưng Đạo, Vĩnh Tuy 2, cầu Đuống, hoan thành tuyến đường 5, 18, 3 nối các tỉnh Đông Bắc với các tỉnh phía Tây Bắc và Bắc Hà Nội đi qua Long Biên làm cho vùng đất này như được đã thông các kinh mạch quan trọng nhất. Nhu cầu về nhà ở, mặt bằng kinh doanh sẽ tăng nhanh, trong thời gian tới, các dự án thấp tầng được phê duyệt rất ít. Shophouse Bình Minh Garden Long Biên ra đời đáp ứng được những tiêu chí quan trọng nhất về ở và đầu tư góp phần giải cơn khát nguồn cung sản phẩm cho khách hàng. Với mức giá từ 7- 12 tỷ, có thể nhận nhà ngay sản phẩm xứng đáng được sự yêu mến, quan tâm của quý khách hàng. Với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giá gốc từ chủ đầu tư Shophouse Bình Minh Garden Long Biên chao mừng quý khách đến tham quan, cảm nhận và tiêu dùng. Chi tiết liên hệ văn phòng bán hàng dự án đt: 0987.429.748

shophouse bình minh garden
mặt bằng Bình Minh Garden

I. TỔNG QUAN

- Tên thương mại: Bình Minh Garden

- Vị trí: số 93 Đức Giang, phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BDS Thế Kỷ - Cen Invest

- Tổng diện tích: 40.118,9m2, diện tích khu nhà thấp tầng: 9.511m2

- Quy mô dự án: 101 căn shophouse, 01 tòa chung cư cao cấp, 01 tòa nhà văn phòng.

- Diện tích lô đất: từ 75 – 139m2

- Số tầng: 05 tầng.

- Mật độ xây dựng: 70%

- Nhà thầu thiế kế: Công ty CP tư vấn AA

- Nhà thầu tư vấn giam sát: Công ty CP Coninco quản lý dư án và đầu tư (Coninco – PMI)

- Nhà thầu thi công gói nhà ở thấp tầng: Công ty Cp Confitech số 3; Công ty Cp đầu tư xây dựng kỹ thuật và thương mại Anh Phát.

II. VỊ TRÍ

93 Đức Giang, khu vực ngã ba sông Hồng – Sông Đuống, được bồi đắp nên vùng đất màu mỡ, bằng phẳng. Tiếp giáp nhiều tuyến đường huyết mạch của Thủ Đô như Ngô Gia Tự - Nguyễn Văn Cừ, Lý Sơn – Đường 5, Đường Thụy Khuê…thuận tiện di chuyển, kết nối đến trung tâm Hà Nội và các vùng lân cận.

Đây cũng là vùng đất đầu tiên của hà Nội được đánh thức bởi mặt trời

III. THIẾT KẾ

Mở đón Bình Minh – Kinh doanh sinh tài lộc.

Thiết kế 2 mặt độc đáo thuận tiện cho vừa ở vừa kinh doanh thương mại, cửa của các tầng đều rộng, tiện lợi cho việc trưng bày và tạo tầm nhìn khoang đạt.

Tầng 5 có ban công rộng và thoang có thể làm vườn, sân phơi, hoặc tận dụng làm tiểu cảnh, làm nơi uống trà và thư gian.

IV. TIỆN ÍCH

1. Sky Garden 850m2

Kiến tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên trên nóc của tòa chung cư. Giúp cư dân có những khoảng thời gian hòa mình với canh xanh, hoa cỏ giúp thư gian tinh thần sau ngày làm việc. Với tầm view đắc địa nhìn sông đây là điểm nhấn quan trọng vừa đón mặt trời mọc vừa được hưởng không khí trong lanh của các dòng sông mang lại.

shophouse bình minh garden
Khu tiện ích đã đi vào hoạt động
shophouse bình minh garden
Nơi vui chơi cho con cái của bạn 

shophouse bình minh garden
Khung cảnh về đêm 

2. Gym and Yoga

Cư dân Bình Minh Garden có thể trải nghiệm phòng tập đẳng cấp 5 sao tại trung tâm thể hình và trung tâm Yoga với trang thiết bị hiện đại và những huấn luyện viên hàng đầu. Tại Bình Minh Garden những tiện ích đẳng cấp nhất phục vụ cho cư dân, chất lượng của dân cư sẽ được nâng cao, tạo nên sự khác biệt với phần còn lại.

3. Khu vui chơi ngoài trời:

Khu vui chơi ngoài trời được bố trí bên cạnh khu đọc sách thư gian, để các bậc phụ huynh vừa có thể trông coi con trẻ của mình vừa có thể ngồi thư gian giữa một trốn mộng mơ, trong lanh.

4. Bể bơi thác tràn 450m2

Với diện tích 450m2, hồ bơi tạo nên một không gian thư gian giúp cư dân như hòa mình trong một thác nước mát rượi của tự nhiên.

Cư dân sẽ dễ dàng cảm nhận sự binh yên, sâu lắng và đầu có sẽ thư thai hoan toan, mọi muộn phiền, lo toan cho cuộc sống sẽ được vứt bỏ ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình. Sự vương giả, tiện lợi của cư dân được thể hiện trong từng chi tiết. Chủ đầu tư đã tạo nên một không gian vừa thể hiện được sự tinh tế, hiện đại của một khu dân cư gần trung tâm Hoàn Kiếm vừa thể hiện được sự yên binh, nhẹ nhang vốn có của vùng đất Long Biên.

shophouse bình minh garden
Bể nước tràn

5. Vườn ánh dương:

Vườn ánh dương – điểm nhấn ấn tượng với không gian xanh mát, yên binh, bất cứ ai có thể tìm được một góc riêng để vui chơi, để thư gian hay để thư thả tận hưởng không khí trong lanh, tranh xa khói bụi thành phố.

6. Chủ đầu tư:

Công ty Cp và Phát triển bất động sản Thế kỷ- Cen invest

Hiện nay Cen Invest đã tham gia kinh doanh, hợp tác đầu tư và phát triển nhiều dự án BDS nổi bật tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh như The K – Park, Ngọc Dương Riverside – The Gardens, The Golden Palm, Sentona City, Sentosa Riversde, FLC Garden City, tiểu khu Parkview Residence, the Pride, Helios Tower….tương lai Cen Invest hướng đến những thị trường tại nhiều tỉnh thành như Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, TP HCM…

Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh BDS, tư vấn, môi giới, đấu giá BDS, đấu giá QSĐ, xây dựng nhà các loại, xây dựng các công trình đường sắt, đường bộ, công trình công ích và các công trình dân dụng khác, hoan thiện công trình xây dựng, buôn bán vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng, cung cấp các dichjv ụ vận tải hành khách, hàng hóa: đường thủy, đường bộ, và nhiều lĩnh vục kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

13 ĐIỂM NHẤN QUAN TRỌNG KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT

1- Dự án là dạng nhà shophouse hiện đại, đa dạng về nhu cầu sử dụng, đang là mô hình rất được ưa chuộng tại Việt Nam đặc biệt là nội thành Hà Nội

2- Shophouse Bình Minh Garden không chỉ là shophouse phục vụ nội khu mà còn là dạng nhà mặt phố, thu hút được dân cư bên ngoài vào tiêu dùng.

3- Sản phẩm nằm trong khu dân cư đông đúc, có thể khai thác sử dụng được ngay, không cần phải chờ hạ tầng xung quanh.

4- Hạ tầng xã hội, hạ tầng giao thông thuận lợi, tiếp giáp với các tuyến đường như Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, đường Lý Sơn – Đường 5, nằm trên đường Đức Giang….gần với các khu đô thị Vinhoms River Side, Việt Hưng, Khai Sơn.

5- Vị trí thuận gần trung tâm Hà Nội, rất gần Trung Tâm quận Long Biên, cách 3km, cách hồ Hoàn Kiếm 6km thuận tiện tiếp cận hạ tầng khu vực.

6- Dự án nằm ở Đông Bắc Hà Nội gần với khu động lực phát triển kinh tế của Hà Nội và miền bắc như Đông Anh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hài Dương, Hải Phòng.

7- Khu dự án nằm ở trung tâm của nơi được quy hoạch và phát triển văn phòng, tòa cao ốc nên tương lai sẽ khai thác rất hiệu quả.

8- Dự án đón đầu xu hướng phát triển hạ tầng khu vực khi còn nhiều yếu tố để đầu tư như xây dựng đường 40m từ Ngọc Thụy xuống Đức Giang – dự kiến đưa vào sử dụng năm 2021; xây dựng các cây cầu Tứ Liên, cầu Đuống, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Vĩnh Tuy… Long Biên sẽ có sự tăng tốc để xứng đáng là khu vực trung tâm Thành Phố Hà Nội.

9- Thiết kế shophouse Bình Minh Garden rất hợp lý xây dựng 5 tầng, tối đa không gian kinh doanh tầng 1 phía dưới, thuận tiện ở các tầng trên. Mật độ xây dựng lớn 70%.

10- Shophouse Bình Minh Garden Long Biên được trang bị các tiện ích đẳng cấp vượt trội so với phần còn lại. 

10- Shophouse Bình Minh Garden Long Biên – được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Cen Invest, có nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển, định hướng thị trường bất động sản.

11- Chính sách bán hàng vô cùng thuận lợi cho khách hàng khi cơ chế hỗ trợ vốn ngân hàng, tiến độ đóng tiền, chính sách quà tặng phù hợp cho các nhà đầu tư.

12- Tổng mức giá sản phẩm thuộc hàng hiếm của khu vực. Với khoảng 7-12 tỷ, đây là dự án đáng đầu tư bậc nhất của quận Long Biên và cư dân phố Cổ.

13- Phong thủy hanh thông, xứng đáng là vùng đất xây dựng cuộc sống an yên, hạnh phúc cho cư dân.

Chi tiết quý hách hàng vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án shophouse Bình Minh Garden, đt: 0987.429.748

Trân trọng!

Một số hình ảnh thực tế dự án 

shophouse bình minh garden
Trung tâm khu vực

shophouse bình minh garden
Khu vườn tiện ích 

shophouse bình minh garden
Một số khu vui chơi 

Vỉa hè mặt phía sau 

shophouse bình minh garden
Mặt đường 17.5m

shophouse bình minh garden
Một góc khác của đường 17.5

shophouse bình minh garden
Mặt đường sau này sẽ rất tiềm năng 

shophouse bình minh garden
Vị trí lô góc 

shophouse bình minh garden
Khu vườn nhìn từ trên cao 


shophouse bình minh garden
Mặt đường Đức Giang


 

SHOPHOUSE BÌNH MINH GARDEN - CƠ HỘI ĐẦU TƯ SỐ MỘT LONG BIÊN Reviewed by vietland24h.net on 13:32 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu