Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CHUNG CƯ HAN JARDIN NGOẠI GIAO ĐOÀN


Mặt bằng thiết kế chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm, diện tích căn hộ, mật độ các căn hộ trên một sàn, bố trí các căn hộ trên không gian sàn… chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng nội dung phân tích chuyên mục này.

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
mặt bằng chung cư Han Jardin

Thông tin tham khảo: 

Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn là tổ hợp gồm 2 tòa chung cư cao cấp với 03 tầng hầm, 45 tầng nổi, được bố trí vuông góc với nhau bám theo hai cung đường là đường Nguyễn Văn Huyên và đường Tây Thăng Long. Hai tòa được thiết kế mặt bằng giống nhau về kết cấu và bố trí. Diện tích các căn hộ từ 101m2 đến 142,6m2, các tầng điển hình có 08 căn hộ, gồm các căn hộ loại 02 ngủ và 03 ngủ. Trong đó, các căn 02 ngủ đều là các căn giữa có hướng Đông hoặc Tây đối với tòa N01T6 và hướng Bắc hoặc Nam đối với tòa N01T7, các căn 3 ngủ diện tích lớn đều là các căn góc. Mỗi tòa có 06 thang máy, 01 thang hàng và 02 thang bộ, thang thoát hiểm để đảm bảo vận hành được tòa nhà cao hơn 45 tầng. Với chiều cao như vậy thì không chỉ đảm bảo cho hoạt động mà còn phải đảm bảo cho độ thoáng, phong thủy của công trình làm cho cư dân ở cảm thấy thoáng và dễ chịu, thể hiện được hết giá trị mà chủ đầu tư mong muốn gửi đến cư dân của mình.
Bố trí như sơ đồ trên sẽ thấy được rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý mà cư dân được hưởng lợi.

Trước hết là ở mật độ căn hộ

Chỉ với 8 căn/sàn đây là mật độ trung bình có thể chấp nhận được cho một công trình chung cư. Số lượng không quá nhiều, tổng số căn hộ chỉ vào khoảng 320 căn, đây là một tỷ lệ tốt để xây dựng một cộng đồng dân cư lý tưởng. Và với diện tích lớn từ 100m2 trở lên sẽ hình thành chất lượng cộng đồng dân cư cao thuộc hàng nhất của khu đô thị này.

Thứ hai cách bố trí hai tòa nhà

Hai tòa nhà đặt vuông góc vào nhau, cùng chung hầm, chung đế và phần chung cư tách thành hai khối sẽ mang đến một khoảng cách để hút được năng lượng gió, khí rất tốt. Với cách bố trí này hoàn toàn tạo nên được sự luân chuyển quay vòng đối với tòa nhà, có thể đón gió từ hướng đông, nam để đưa ra hướng tây hoặc hướng bắc. Khoảng cách từ hai tòa này đến các tòa N01T8 và N01T5 tại thành một khoảng không gian giữa các công trình mặt hướng tây sẽ giúp cho mặt này không bị nóng và có độ thoáng nhất định. Điểm này làm là rất quan trọng giúp chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn các mặt đánh giá đồng đều hơn, sự chênh lệch không quá cao giữa các tầng và giữa các hướng với nhau. Trong khu đô thị hoặc các dự án khác trong khu vực rất hiếm đạt được điều này.

Thứ ba bản thân trong cách bố cục căn hộ

Việc bố trí cầu thang ở giữa tòa nhà, hai cầu thang bộ ở hai bên thang máy, hai đầu hành lang là hai hai đầu lấy khí cho khu nhà, khoảng giữa hai thang máy như là sự bổ sung cần thiết giúp cho các căn hộ một lần nữa khí được luân chuyển một cách tự nhiên. Với cách bố trí này thì khi căn hộ của bạn mở cửa ra sẽ rất nhiều gió vào nhà, cùng với hệ thống ban công, logia giúp căn hộ của bạn lựa chọn lúc nào phong thủy cũng rất tốt. Nhà thoáng, không bị bí, hướng tây được che chắn sẽ đỡ nắng nóng hơn, giá trị của hướng Đông và Nam của căn nhà được phát huy hết giá trị mạnh nhất của nó. Nhờ vậy mà phong thủy đại cục của nhà sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều. Việc còn lại là ở cách sắp đặt căn phòng của bạn nữa.
Có thể nói chung cư Han JardinN01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn sẽ là dự án mang đến nhiều giá trị cho cư dân. Vị trí đắc địa, khu đô thị đẳng cấp, chất lượng cao cấp, cùng những yếu tố góp phần làm gia tăng thêm giá trị cho dự án, chung cư Han Jardin xứng đáng là dự án mang tính biểu tượng cho khu vực.
Dự án đang trong quá trình xây dựng, quý khách hàng đặt chỗ xin vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng dự án, hotline: 0987.429.748 – 0989.290.948

Bài viết liên quan 

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CHUNG CƯ HAN JARDIN NGOẠI GIAO ĐOÀN Reviewed by vietland24h.net on 23:14 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu